Người ta vẫn nói tuổi 20 là tuổi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi con người, với sự phát triển của một doanh nghiệp, con số 20 lại mang một tầm vóc khác, đó là sự khẳng định và đánh dấu cho bước chuyển giao mạnh mẽ của một thương hiệu đã trở nên bền vững trên thương trường cùng một vị trí nhất định trong tâm thức người tiêu dùng. Vina Acecook là một thương hiệu thành công trong việc phát huy những giá trị đó.
20 năm – chặng đường sáng tạo không ngừng nghỉ
Từ những ngày đầu chập chững bước vào thị trường Việt Nam, đối mặt với bao thách thức và ấp ủ biết bao kỳ vọng, tập thể Vina Acecook dưới sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo đã không ngừng nỗ lực để biến những thách thức thành cơ hội, đưa những khó khăn trở thành động lực để từng bước chinh phục thị trường Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ.
Trở thành “ông trùm” trong lĩnh vực sản xuất mì ăn liền với những con số ấn tượng như: sở hữu 60% thị phần mì ăn liền trong nước; hệ thống cơ sở vật chất vững mạnh với 10 nhà máy trải dài từ Bắc chí Nam; 4 chi nhánh kinh doanh tại Tp. Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Đà Nẵng, Vĩnh Long; hơn 300 đại lý phân phối và hơn 5.000 cán bộ công nhân viên tâm huyết luôn nỗ lực làm việc để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đa dạng, hương vị thơm ngon, chất lượng cao, an toàn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Chính từ khát vọng chinh phục vị giác của những thượng đế, đến nay, Vina Acecook đã cho ra đời hơn hai mươi nhãn hàng sản phẩm (bao gồm mì, bún, miến, phở, hủ tiếu…), mỗi sản phẩm là kết tinh của quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ, thông qua một quy trình kiểm soát chặt chẽ để tạo ra những sản phẩm đánh thức được vị giác, an toàn cho sức khỏe đồng thời thân thiện với môi trường. Giờ đây, những cái tên như mì Hảo Hảo, mì Đệ Nhất, mì không chiên Mikochi, mì ly ENJOY, mì ly Modern, miến Phú Hương, phở Đệ Nhất, hủ tiếu Nhịp Sống, bún Hằng Nga… đã trở nên quen thuộc, gắn liền với đời sống và trở thành một lựa chọn tin cậy của những bà nội trợ.
Có thể nói, mỗi sản phẩm được tạo ra là mỗi tinh hoa, hơn hai mươi dòng sản phẩm đồng nghĩa với hơn hai mươi tinh hoa ẩm thực , chất lượng thơm ngon, hấp dẫn mà Vina Acecook muốn mang đến để làm phong phú thực đơn của người tiêu dùng Việt Nam.
Phát triển cho một giá trị bền vững
Đến với thị trường Việt Nam những năm đầu thập niên 90 với khát vọng phát triển xã hội thông qua con đường ẩm thực, sau 20 gắn bó cùng người Việt qua mỗi bữa ăn, qua những hình ảnh thân thiết trong cuộc sống, thương hiệu Vina Acecook vẫn giữ vững niềm tin và cam kết của mình đối với người tiêu và xã hội: luôn mang đến những sản phẩm chất lượng thơm ngon, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe. Từ những chứng nhận quốc tế cho sản phẩm (chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm BRC của khối liên hiệp Anh và IFS của nhà bán lẻ Châu Âu) và những giải thưởng vinh dự (Huân chương Lao Động Hạng Nhất do Nhà nước trao tặng; 15 năm liên tục nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao; nhiều năm liền đoạt giải: Doanh Nghiệp Sài Gòn Tiêu Biểu, Rồng Vàng, Sao Vàng Đất Việt, Doanh Nhân Sài Gòn Tiêu Biểu; giải thưởng V1000 – Top 1.000 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam, VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…) mà công ty đã cố gắng, nỗ lực xứng đáng đạt được đã minh chứng hùng hồn cho một thương hiệu lâu năm, uy tín và lớn mạnh. Theo đó, khi “chất lượng Nhật Bản đồng hành cùng Việt Nam” không bao giờ trở thành câu nói suông, Ban lãnh đạo Vina Acecook đã một lần nữa khẳng định cam kết luôn phục vụ người tiêu dùng bằng những giá trị tốt nhất thông qua việc đầu tư nhà máy sản xuất mì ăn liền với công nghệ hiện đại bậc nhất Đông Nam Á tại TP.Hồ Chí Minh vào năm 2012 không chỉ giúp nâng cao năng lực và hiệu quả sản xuất mà còn là một bước tiến mới của Vina Acecook nói riêng và ngành hàng mì ăn liền nói chung để mang đến những sản phẩm mới, đa dạng hơn cho người tiêu dùng.
Chặng đường 20 năm vừa khép lại, đánh dấu cho sự trưởng thành cùng một sức sống mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết của một thương hiệu vững mạnh. Vina Acecook sẽ tiếp tục hành trình của mình đóng góp vào sự phát triển của xã hội và tạo nên những con số mới đầy ý nghĩa trong thực đơn ẩm thực của người tiêu dùng Việt Nam.