ACECOOK VIỆT NAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CỦA LỄ HỘI NHẬT BẢN 2024 TẠI TP. ĐÀ NẴNG

ACECOOK VIỆT NAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

CỦA LỄ HỘI NHẬT BẢN 2024 TẠI TP. ĐÀ NẴNG

Tiếp nối thành công của các lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật, Lễ hội Nhật Bản 2024 trở lại vô cùng thành công từ ngày 04/07/2024 đến ngày 07/07/2024 tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của 50,000 lượt khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người trẻ và yêu thích văn hóa Nhật Bản.

Tại sự kiện, Acecook Việt Nam hân hạnh tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản 2024 tại thành phố biển Đà Nẵng với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương.

acecook-dong-hanh-cung-le-hoi-viet-nam-nhat-ban-2024
Acecook Việt Nam là Nhà tài trợ Kim cương Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản 2024 tại Đà Nẵng

ACECOOK VIỆT NAM – DOANH NGHIỆP ĐẾN TỪ NHẬT BẢN VỚI CÁC SẢN PHẨM “AN TOÀN AN TÂM”

Tại lễ hội năm nay, Acecook cùng gần 50,000 khán giả “bừng mood lễ hội” với các hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in lưu giữ những khoảnh khắc vui nhộn, thử tài gắp mì nhận về những túi quà siêu giá trị và theo dõi fanpage nhận ngay Tô Siukay “hot–hit”. Hơn 1,300 sản phẩm đã được Acecook Việt Nam gửi tặng khán giả trong 4 ngày diễn ra sự kiện.

acecook-dong-hanh-cung-le-hoi-viet-nam-nhat-ban-2
Acecook cùng gần 50,000 khán giả tại sự kiện “bừng mood lễ hội”
acecook-tang-1300-san-pham-trong-su-kien
Hơn 1,300 sản phẩm đã được Acecook Việt Nam gửi tặng khán giả trong 4 ngày diễn ra sự kiện

Đặc biệt, tại Ngày hội bóng đá giữa CLB Kawasaki Frontale với thanh thiếu niên Đà Nẵng nhằm hướng dẫn kĩ thuật và giao lưu văn hóa bóng đá Nhật Bản – Việt Nam trong khuôn khổ lễ hội năm nay, Acecook Việt Nam còn tặng áo có chữ ký Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đến CLB Kawasaki Frontale cùng 60 túi quà đến các tuyển thủ nhí tham dự.

Acecook Việt Nam còn tặng áo có chữ ký Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đến CLB Kawasaki Frontale cùng 60 túi quà đến các tuyển thủ nhí tham dự

Hoạt động thú vị cùng những phần quà ý nghĩa đã góp phần lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng.

TỰ HÀO VỚI NHỮNG CỘT MỐC NỔI BẬT TRONG HÀNH TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM

Acecook là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động vào năm 1995 với triết lý kinh doanh “Thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam”. Acecook tự hào vì luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với “Công nghệ Nhật Bản – An Toàn An Tâm”. Các thương hiệu “quốc dân” như Mì Hảo Hảo, Modern, Siukay, Phở Đệ Nhất và nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao của Acecook Việt Nam đã trở nên quen thuộc với các căn bếp Việt.

Với phương châm Cook Happiness, được cụ thể hoá thành 3 chữ Happy (Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society), thông qua việc đồng hành cùng các Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản nói chung và chương trình diễn ra tại thành phố Đà Nẵng năm 2024, Acecook mong muốn có thể đồng hành cùng sự phát triển những giá trị văn hóa Việt – Nhật, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, cống hiến cho Văn hoá – Xã hội Việt Nam, cùng giá trị cốt lõi “Cook Happiness” của mình.

acecook-cook-happiness
Acecook mong muốn có thể đồng hành cùng sự phát triển những giá trị văn hóa Việt – Nhật, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, cống hiến cho Văn hoá – Xã hội Việt Nam, cùng giá trị cốt lõi “Cook Happiness” của mình

Cùng điểm lại những cột mốc nổi bật trong hành trình đồng hành và phát triển cùng ẩm thực Việt Nam nhé!

  • Năm 1993: Acecook chính thức đặt chân đến Việt Nam.
  • Năm 1995: Chính thức bán hàng sản phẩm đầu tiên
  • Năm 2002: Sản phẩm huyền thoại Hảo Hảo tôm chua cay ra đời. 700 triệu gói mì đã được tiêu thụ trong 1 năm sau khi ra mắt.
  • Năm 2005: Miến ăn liền Phú Hương ra đời, sản phẩm thuần Việt từ công nghiệp kỹ thuật hiện đại
  • Năm 2007: Bán hàng sản phẩm mì ly đầu tiên – Mì ly Modern
  • Năm 2013: Ra mắt mì Mikochi – Mì ăn liền không chiên đầu tiên của Acecook Việt Nam
  • Năm 2017: Mì SIUKAY ra đời – Ghi dấu sản phẩm Mì cay tiên phong của người Việt
  • Năm 2020: Ra mắt nhà hàng Buffet Mily đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2022: Trạm mì đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt
  • Năm 2022: Ra mắt thương hiệu Zeppin với hương vị ẩm thực Nhật Bản
  • Năm 2024: Sản phẩm Hảo Hảo Big 100 được ra mắt với thông điệp “Ăn no tiếp sức – Thành công lớn”

Acecook Việt Nam – “Công nghệ Nhật Bản, An toàn An tâm”

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024
22/11/2024 Tin tức

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Thể hiện cam kết của công ty trong việc […]

Xem thêm  
ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM
22/11/2024 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN
21/11/2024 Tin tức

Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ sôi động và một đại Âm nhạc bùng nổ. Acecook Việt Nam cũng tự hào khi phục vụ các sản […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?