ACECOOK VIỆT NAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
CỦA LỄ HỘI NHẬT BẢN 2024 TẠI TP. ĐÀ NẴNG
Tiếp nối thành công của các lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật, Lễ hội Nhật Bản 2024 trở lại vô cùng thành công từ ngày 04/07/2024 đến ngày 07/07/2024 tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của 50,000 lượt khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người trẻ và yêu thích văn hóa Nhật Bản.
Tại sự kiện, Acecook Việt Nam hân hạnh tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản 2024 tại thành phố biển Đà Nẵng với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương.
ACECOOK VIỆT NAM – DOANH NGHIỆP ĐẾN TỪ NHẬT BẢN VỚI CÁC SẢN PHẨM “AN TOÀN AN TÂM”
Tại lễ hội năm nay, Acecook cùng gần 50,000 khán giả “bừng mood lễ hội” với các hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in lưu giữ những khoảnh khắc vui nhộn, thử tài gắp mì nhận về những túi quà siêu giá trị và theo dõi fanpage nhận ngay Tô Siukay “hot–hit”. Hơn 1,300 sản phẩm đã được Acecook Việt Nam gửi tặng khán giả trong 4 ngày diễn ra sự kiện.
Đặc biệt, tại Ngày hội bóng đá giữa CLB Kawasaki Frontale với thanh thiếu niên Đà Nẵng nhằm hướng dẫn kĩ thuật và giao lưu văn hóa bóng đá Nhật Bản – Việt Nam trong khuôn khổ lễ hội năm nay, Acecook Việt Nam còn tặng áo có chữ ký Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đến CLB Kawasaki Frontale cùng 60 túi quà đến các tuyển thủ nhí tham dự.
Hoạt động thú vị cùng những phần quà ý nghĩa đã góp phần lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng.
TỰ HÀO VỚI NHỮNG CỘT MỐC NỔI BẬT TRONG HÀNH TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM
Acecook là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động vào năm 1995 với triết lý kinh doanh “Thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam”. Acecook tự hào vì luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với “Công nghệ Nhật Bản – An Toàn An Tâm”. Các thương hiệu “quốc dân” như Mì Hảo Hảo, Modern, Siukay, Phở Đệ Nhất và nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao của Acecook Việt Nam đã trở nên quen thuộc với các căn bếp Việt.
Với phương châm Cook Happiness, được cụ thể hoá thành 3 chữ Happy (Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society), thông qua việc đồng hành cùng các Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản nói chung và chương trình diễn ra tại thành phố Đà Nẵng năm 2024, Acecook mong muốn có thể đồng hành cùng sự phát triển những giá trị văn hóa Việt – Nhật, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, cống hiến cho Văn hoá – Xã hội Việt Nam, cùng giá trị cốt lõi “Cook Happiness” của mình.
Cùng điểm lại những cột mốc nổi bật trong hành trình đồng hành và phát triển cùng ẩm thực Việt Nam nhé!
- Năm 1993: Acecook chính thức đặt chân đến Việt Nam.
- Năm 1995: Chính thức bán hàng sản phẩm đầu tiên
- Năm 2002: Sản phẩm huyền thoại Hảo Hảo tôm chua cay ra đời. 700 triệu gói mì đã được tiêu thụ trong 1 năm sau khi ra mắt.
- Năm 2005: Miến ăn liền Phú Hương ra đời, sản phẩm thuần Việt từ công nghiệp kỹ thuật hiện đại
- Năm 2007: Bán hàng sản phẩm mì ly đầu tiên – Mì ly Modern
- Năm 2013: Ra mắt mì Mikochi – Mì ăn liền không chiên đầu tiên của Acecook Việt Nam
- Năm 2017: Mì SIUKAY ra đời – Ghi dấu sản phẩm Mì cay tiên phong của người Việt
- Năm 2020: Ra mắt nhà hàng Buffet Mily đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2022: Trạm mì đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt
- Năm 2022: Ra mắt thương hiệu Zeppin với hương vị ẩm thực Nhật Bản
- Năm 2024: Sản phẩm Hảo Hảo Big 100 được ra mắt với thông điệp “Ăn no tiếp sức – Thành công lớn”
Acecook Việt Nam – “Công nghệ Nhật Bản, An toàn An tâm”