ACECOOK VIỆT NAM VÀ HẢO HẢO – GIỮ VỮNG VỊ TRÍ TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU FMCG ĐƯỢC CHỌN MUA NHIỀU NHẤT (*)

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Hình 1: Acecook Việt Nam & Hảo Hảo – Giữ Vững Vị Trí Top Những Thương Hiệu FMCG Được Chọn Mua Nhiều Nhất

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn – An tâm” của Khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo Dấu chân Thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm ngoái để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng Thực phẩm. Công thức thành công của Thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Hình 2: Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel vào ngày 21/06/2024

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và Thương hiệu Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

Acecook Việt Nam – “ Công nghệ Nhật Bản – An toàn An tâm”

———————————————

(*) Dựa trên Bảng xếp hạng “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và Ngành hàng Thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CỦA LỄ HỘI NHẬT BẢN 2024 TẠI TP. ĐÀ NẴNG
17/07/2024 Tin tức

ACECOOK VIỆT NAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CỦA LỄ HỘI NHẬT BẢN 2024 TẠI TP. ĐÀ NẴNG Tiếp nối thành công của các lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật, Lễ hội Nhật Bản 2024 trở lại vô cùng thành công từ ngày 04/07/2024 đến ngày 07/07/2024 tại công viên Biển […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TIẾP TỤC LAN TỎA HẠNH PHÚC XÃ HỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH CHUYẾN ĐI HẠNH PHÚC LẦN THỨ 2 DÀNH CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
21/06/2024 Tin tức

Tiếp nối thành công của chương trình “Happy Tour – Chuyến đi hạnh phúc” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2023. Vừa qua, Công ty Acecook Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục mang đến niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho các em nhỏ […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐTQG TẠI VÒNG LOẠI II – GIẢI ĐẤU BÓNG ĐÁ LỚN NHẤT THẾ GIỚI 2026
20/06/2024 Tin tức

Ngày 12/06/2024 vừa qua, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình chinh phục Giải đấu lớn nhất hành tinh năm 2026 với trận đấu đầy quyết tâm trước đối thủ mạnh Iraq (Việt Nam 1- 3 Iraq). Mặc dù không giành được kết quả như mong muốn, nhưng tinh […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?