- Tên chương trình khuyến mại: CUỘC THI TRƯNG BÀY HẢO HẢO TẠI ĐIỂM BÁN
- Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
- Hình thức khuyến mại: Tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí và các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại
- Thời gian khuyến mại: từ ngày 11/09/2023 đến ngày 11/10/2023
- Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
- Hảo Hảo Hương Vị Mì Tôm Chua Cay
- Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Hải Sản Đậm Vị Việt
- Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Xào Chua Ngọt
- Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Hành
- Mì Hảo Hảo Hương Vị Sa Tế Hành Tím
- Mì Hảo Hảo Hương Vị Sườn Heo Tỏi Phi
- Hảo Hảo Hương Vị Mì Gà Vàng
- Hảo Hảo Mì Chay Hương Vị Rau Nấm
- Mì Hảo Hảo Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc
- Handy Hảo Hảo Mì Chay Hương Vị Lẩu Nấm Thập Cẩm
- Mì Ly Handy Hảo Hảo Hương Vị Tomyum
- Mì Ly Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay
- Mì Ly Mini Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay
- Mì Ly Mini Handy Hảo Hảo Hương Vị Bò Sa Tế
- Mì Tô Trộn Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay
- Muối Chấm Hảo Hảo Tôm Chua Cay
Số lượng hàng hóa, dịch vụ (nếu có): Không có
- Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:
- 8,000,000 đồng tiền mặt;
- 3,000,000 đồng tiền mặt; và
- Tài khoản điện thoại trị giá 200,000 đồng.
- Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (có mã số khách hàng do Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cấp để trở thành tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ).
- Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng):
Cơ cấu
giải thưởng |
Nội dung
giải thưởng |
Giá trị
giải thưởng (VNĐ) |
Số lượng giải thưởng | Tổng giá trị giải thưởng (VNĐ) |
Giải I | 8,000,000 đồng tiền mặt | 8,000,000 | 63 | 504,000,000 |
Giải II | 3,000,000 đồng tiền mặt | 3,000,000 | 126 | 378,000,000 |
Giải III | Tài khoản điện thoại trị giá 200,000 đồng | 200,000 | 1,000 | 200,000,000 |
Tổng cộng | 1,189 | 1,082,000,000 |
- Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: 1,082,000,000 đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).
- Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
- Cách thức tham gia:
Khách hàng tham gia chương trình từ ngày 11/09/2023 đến ngày 11/10/2023 và đáp ứng hai (02) điều kiện sau:
- Điều kiện 01: Trưng bày sản phẩm hoặc thùng sản phẩm Mì Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay, Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Hải Sản Đậm Vị Việt, Mì Hảo Hảo Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc và các sản phẩm hoặc thùng sản phẩm Hảo Hảo khác (sản phẩm hoặc thùng sản phẩm Mì Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay, Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Hải Sản Đậm Vị Việt, Mì Hảo Hảo Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc là điều kiện bắt buộc) cùng với vật dụng trưng bày là mô hình quảng cáo (topboard quảng cáo, con treo quảng cáo) Hảo Hảo (“Vật dụng trưng bày”) của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và duy trì việc trưng bày tại điểm bán trong tối thiểu 15 ngày. Việc duy trì việc trưng bày được xem là hợp lệ khi nhân sự của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trực tiếp thu thập được tối thiểu một (01) bức ảnh/tuần về việc trưng bày tại điểm bán của khách hàng (tổng cộng tối thiểu hai (02) bức ảnh trong suốt thời gian khuyến mại).
- Điều kiện 02: Khách hàng đăng bài viết hoặc nhờ nhân viên bán hàng của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đăng bài viết với đầy đủ các yêu cầu sau:
- Nội dung bài viết: có Hình Ảnh Thể Hiện Việc Trưng Bày, nội dung gắn thẻ (Hashtag): “#HaoHaoSinhNhat23#<Số Điện Thoại Của Khách Hàng>#<Mã Số Khách Hàng>”. Trong đó:
- Hình Ảnh Thể Hiện Việc Trưng Bày: phải thể hiện được được sản phẩm Hảo Hảo (sản phẩm hoặc thùng sản phẩm Mì Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay, Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Hải Sản Đậm Vị Việt, Mì Hảo Hảo Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc là điều kiện bắt buộc) được trưng bày cùng với Vật dụng trưng bày.
- Số Điện Thoại Của Khách Hàng: Ban tổ chức sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại này để thông báo trúng thưởng đến khách hàng trúng thưởng; trao thưởng qua số điện thoại này đối với Giải III.
- Mã Số Khách Hàng: là mã số khách hàng do Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cấp cho khách hàng để trở thành tiệm bán sỉ/tiệm bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.
- Cách thức đăng bài viết: một trong hai cách thức sau:
- Cách thức 01: Đăng lên trang Facebook cá nhân, sau đó, khách hàng gửi tin nhắn đến Fanpage “https://www.facebook.com/HaoHaoAcecook” với nội dung gồm: đường dẫn (link) đến bài viết đã đăng, Số Điện Thoại Của Khách Hàng, Mã Số Khách Hàng.
- Cách thức 02: Đăng trong mục bình luận của bài viết do Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đăng vào ngày 11/09/2023 về việc thông báo tổ chức Chương trình khuyến mại nêu trên tại Fanpage “https://www.facebook.com/HaoHaoAcecook”.
- Duy trì bài viết: duy trì ở chế độ công khai (Public) đến hết ngày 11/10/2023.
- Số lượng bài viết: Không giới hạn số bài viết của khách hàng. Bài viết của khách hàng có Hình Ảnh Thể Hiện Việc Trưng Bày trùng với bài viết đã đăng trước đó; hoặc bài viết được đăng từ tài khoản Facebook khác so với tài khoản trước đó đã đăng bài của khách hàng sẽ không được tính.
- Bài viết của khách hàng được đăng tải đáp ứng đúng và đủ các quy định tại cách thức tham gia nêu trên mới được xem là hợp lệ (“Bài viết hợp lệ”).
- Nội dung bài viết: có Hình Ảnh Thể Hiện Việc Trưng Bày, nội dung gắn thẻ (Hashtag): “#HaoHaoSinhNhat23#<Số Điện Thoại Của Khách Hàng>#<Mã Số Khách Hàng>”. Trong đó:
- Cách thức xác định trúng thưởng:
Vào ngày 12/10/2023, Ban tổ chức sẽ xác định khách hàng trúng thưởng dựa trên các tiêu chí sau:
- Giải III: 1,000 khách hàng có Bài viết hợp lệ được đăng sớm nhất;
- Giải II: Khách hàng thuộc 1,000 khách hàng có Bài viết hợp lệ được đăng sớm nhất có Hình Ảnh Thể Hiện Việc Trưng Bày đúng chủ đề mừng sinh nhật 23 tuổi của Hảo Hảo, sáng tạo nhất và quy mô nhất, không bao gồm những khách hàng trúng thưởng Giải I.
- Giải I: Khách hàng thuộc 1,000 khách hàng có Bài viết hợp lệ được đăng sớm nhất có Hình Ảnh Thể Hiện Việc Trưng Bày đúng chủ đề mừng sinh nhật 23 tuổi của Hảo Hảo, sáng tạo nhất và quy mô nhất.
Mỗi khách hàng chỉ có thể trúng tối đa: một (01) Giải I và một (01) Giải III; hoặc một (01) Giải II và một (01) Giải III.
Ngày dự kiến công bố danh sách trúng thưởng: ngày 18/10/2023 tại website https://www.mihaohao.vn/ và Fanpage “https://www.facebook.com/HaoHaoAcecook”.
- Cách thức thông báo trúng thưởng, trao thưởng và nhận thưởng:
- Đối với III:
- Trường hợp số điện thoại khách hàng thuộc loại thuê bao trả trước và thuê bao trả sau có đăng ký nạp trực tiếp: Tổng đài 190029981 sẽ gọi điện thoại đến Số Điện Thoại Của Khách Hàng để thông báo trúng thưởng trong vòng 48 giờ kể từ ngày xác định trúng thưởng. Hệ thống tự động nạp 200,000 đồng vào Số Điện Thoại Của Khách Hàng trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm thông báo trúng thưởng.
- Trường hợp số điện thoại khách hàng thuộc loại thuê bao trả sau không đăng ký nạp trực tiếp: Tổng đài 190029981 sẽ gọi điện thoại đến Số Điện Thoại Của Khách Hàng để thông báo trúng thưởng trong vòng 48 giờ kể từ ngày xác định trúng thưởng. Tổng đài sẽ phản hồi: “Chuc mung quy khach trung thuong Giai III 200,000 VND tien nap dien thoai tu Hao Hao. Hao Hao gui ban ma nap the <mã nạp tiền điện thoại>, menh gia 200,000d. Moi thac mac xin lien he 190029981 de duoc ho tro (1,000d/phut)”.
- Đối với Giải I và Giải II: Ban tổ chức sẽ gọi điện thoại đến Số Điện Thoại Của Khách Hàng trong vòng 48 giờ kể từ ngày xác định trúng thưởng để thông báo trúng thưởng và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin để trao giải, gồm: Họ và tên, số CMND/CCCD/Hộ chiếu, địa điểm trao thưởng tại địa chỉ điểm bán của khách hàng và thời điểm trao giải. Sau đó, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải tại địa điểm và thời gian đã hẹn với khách hàng khi thông báo trúng thưởng. Khách hàng cần xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ, cung cấp đầy đủ thông tin: Họ và tên, số CMND/CCCD/Hộ chiếu, địa chỉ, số điện thoại liên lạc và ký biên bản trao nhận giải thưởng.
- Đối với III:
Nếu Ban tổ chức đã cố gắng liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng hoặc trao thưởng đến lần thứ ba (03) mà vẫn không liên lạc được, hoặc người trúng thưởng không cung cấp thông tin để nhận thưởng theo quy định, Ban tổ chức sẽ coi như khách hàng từ chối nhận giải thưởng.
Thời hạn cuối cùng để hoàn tất việc trao giải là 15/11/2023.
- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo hotline chương trình 190029981 (1,000 đồng/phút)/ để được hướng dẫn, giải đáp. Tổng đài tư vấn hoạt động từ 08:00 đến 18:00 hằng ngày (kể cả ngày lễ, thứ Bảy, Chủ Nhật) bắt đầu từ ngày 11/09/2023 đến ngày 15/11/2023.
- Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Chương trình khuyến mại sẽ không có bất kỳ hoạt động bán hàng hóa, cung ứng địch vụ và thương nhân cam kết không yêu cầu khách hàng đáp ứng điều kiện tham gia chương trình khuyến mại bao gồm việc mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ.
- Tên của các thương nhân cùng thực hiện, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng thương nhân tham gia thực hiện trong chương trình:
- Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chịu trách nhiệm:
- Triển khai chương trình đến với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong thanh toán toàn bộ chi phí mua giải thưởng, vận hành chương trình khuyến mại cho Công ty TNHH Dentsu Việt Nam.
- Giải quyết và xử lý những trường hợp có tranh chấp, khiếu kiện (nếu có) và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các vi phạm khi thực hiện chương trình khuyến mại.
- Phối hợp với Công ty TNHH Dentsu Việt Nam cho mục đích thực hiện chương trình khuyến mại.
- Công ty TNHH Dentsu Việt Nam chịu trách nhiệm quản lý toàn chương trình khuyến mại CUỘC THI TRƯNG BÀY HẢO HẢO TẠI ĐIỂM BÁN đối với khách hàng, bao gồm:
- Chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc tổ chức, điều hành, quản lý chương trình.
- Đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên thay cho tất cả khách hàng trúng thưởng (nếu có).
- Triển khai mua giải thưởng, quà tặng và thanh toán chi phí trao thưởng.
- Xây dựng tổng đài, hotline tư vấn chương trình, tiến hành thông báo và trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình, thu thập thông tin khách hàng, chứng từ trao thưởng trong thời hạn theo quy định của chương trình và quy định pháp luật.
- Liên đới chịu trách nhiệm với Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trong việc xử lý các thắc mắc, khiếu nại, bồi thường của khách hàng liên quan đến tính trung thực của chương trình (bao gồm cả kết quả trúng thưởng).