1. Tên chương trình khuyến mại: TẾT NHẤT CÓ ĐỆ NHẤT
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
- Đệ Nhất Phở Hương Vị Phở Bò
- Đệ Nhất Phở Hương Vị Phở Gà
- Phở Trộn Đệ Nhất Hương Vị Bò
- Phở Trộn Đệ Nhất Hương Vị Thập Cẩm Cay
- Đệ Nhất Phở Đặc Biệt Hương Vị Bò Tái Lăn
3. Thời gian khuyến mại: Từ 08:00 ngày 20/11/2023 đến 20:00 ngày 11/02/2024.
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
5. Hình thức khuyến mại: Tìm thẻ cào để xác định trúng thưởng và quay số xác định trúng thưởng.
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):người tiêu dùng trong lãnh thổ Việt Nam trong thời gian khuyến mại.
Các đối tượng không được tham gia chương trình khuyến mại: người lao động đang làm việc cho các công ty:
- Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam;
- Nhà Phân Phối cấp 1 thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam;
- Công ty TNHH Inspire Việt Nam;
- Công ty TNHH Chuo Senko Việt Nam;
- Công ty Luật TNHH Bách Luật;
- Công ty TNHH Vận tải Quảng cáo Thiên Khang;
- Công ty TNHH NTT Data Việt Nam;
- Công ty TNHH Đầu Tư Sian;
- Các công ty và đối tác thông qua Công ty TNHH Inspire Việt Nam và Công ty TNHH Chuo Senko Việt Nam tham gia thực hiện chương trình này, bao gồm cung cấp quà tặng làm giải thưởng, vận hành, quảng bá chương trình.
7. Cơ cấu giải thưởng:
Cơ cấu
giải thưởng |
Nội dung
giải thưởng |
Trị giá
giải thưởng (VNĐ) |
Số giải | Tổng giá trị
giải thưởng (VNĐ) |
Giải Tiếp Sức
|
Giá trị cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trị giá 50,000 đồng hoặc 01 Gói nạp tiền điện thoại trị giá 50,000 đồng hoặc 50,000 đồng chuyển vào ví điện tử Zalo Pay |
50,000 |
40,000 |
2,000,000,000 |
Giải Đặc Biệt | 12,000,000 đồng chuyển khoản |
12,000,000 |
120 |
1,440,000,000 |
Tổng cộng |
40,120 |
3,440,000,000 |
a) Giá trị Gói nạp tiền điện thoại của Giải Tiếp Sức đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (GTGT).
b) Giá trị giải thưởng chưa bao gồm tiền thuế thu nhập cá nhân mà khách hàng trúng thưởng chịu trách nhiệm kê khai và nộp đối với Giải Tiếp Sức và tiền thuế thu nhập cá nhân mà Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam kê khai, đóng thay khách hàng trúng thưởng đối với Giải Đặc Biệt (nếu có).
c) Tổng giá trị giải thưởng trong chương trình khuyến mại đã bao gồm thuế GTGT là: 3,440,000,000 đồng (bằng chữ: Ba tỷ bốn trăm bốn mươi triệu đồng).
d) Đối với Giải Tiếp Sức, khách hàng trúng thưởng chọn hình thức đổi thưởng là Giá trị cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trị giá 50,000 đồng tại các tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam theo danh sách đính kèm (Danh sách tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ áp dụng đổi thưởng Giải Tiếp Sức đính kèm Thể lệ).
Giải thưởng là Giá trị cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trị giá 50,000 đồng có giá trị sử dụng một (01) lần, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và hoàn lại tiền chênh lệch giữa giá trị giải thưởng và giá trị hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam của lần mua hàng. Có thể cấn trừ nhiều giá trị giải thưởng cho một lần mua hàng.
e) Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cam kết trao thưởng đúng giải thưởng được mô tả ở Cột “Nội dung giải thưởng” và giá trị giải thưởng trên là chính xác dựa trên các hóa đơn đầu vào, phiếu thu cho việc mua các giải thưởng của Công ty.
8. Nội dung và thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại:
8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
Khi mua 01 sản phẩm khuyến mại, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 thẻ cào đặt bên trong sản phẩm khuyến mại. Thẻ cào được đặt ngẫu nhiên trong sản phẩm khuyến mại. Tổng số thẻ cào phát hành là: 40,000 thẻ cào sẽ được đưa ngẫu nhiên vào 40,000 sản phẩm khuyến mại.
8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:
- Thẻ cào: Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tiến hành đặt thẻ cào được đặt in sẵn ngẫu nhiên vào sản phẩm khuyến mại dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương tại địa phương (nếu có) và phân bố số sản phẩm khuyến mại trên toàn quốc từ ngày 20/11/2023.
- Thông tin thẻ cào đã đổi thưởng tại tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam: hệ thống sẽ ghi nhận ngay lập tức Thông tin thẻ cào đổi thưởng khi khách hàng trúng thưởng Giải Tiếp Sức chọn nhận thưởng theo hình thức Giá trị cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trị giá 50,000 đồng thông qua việc nhân viên bán hàng của tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam quét bằng phần mềm Acecook Smart Rewards để ghi nhận việc trúng thưởng và nhận thưởng Giải Tiếp Sức của khách hàng và thu lại thẻ cào.
8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:
a. Thẻ cào:
– Thẻ cào hợp lệ có kích thước cụ thể là: chiều dọc 6 cm x chiều ngang 4cm. Thẻ cào hợp lệ là thẻ cào phải còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, phần cào nội dung không bị mất chữ và phần mã thẻ cào không bị trầy xước.
– Tổng số thẻ cào do Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phát hành trong thời gian khuyến mại là 40,000 thẻ.
– Thẻ cào thể hiện các nội dung như sau:
- Logo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
- Nội dung thông báo trúng thưởng Giải Tiếp Sức “Chúc mừng bạn đã trúng ngay GIẢI TIẾP SỨC 50.000đ”
- Nội dung và hướng dẫn tham gia chương trình khuyến mại
- Mã thẻ cào được phủ cào tráng bạc
- Mã kiểm soát
- Thời gian diễn ra chương trình khuyến mại
- Thông tin liên hệ
- Hotline: 1900633004
- Thông tin lưu ý khách hàng về việc giữ thẻ cào đề phòng khi chưa nhận giải thưởng “Vui lòng giữ lại thẻ cào này để nhận giải thưởng. Thẻ cào hợp lệ là thẻ cào phải còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, phần cào nội dung không bị mất chữ và phần mã thẻ cào không bị trầy xước”.
– Danh sách mã thẻ cào và mã kiểm soát tham gia chương trình khuyến mại là danh sách mã thẻ cào, mã kiểm soát Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp nhận từ Công ty TNHH Inspire Việt Nam để tiến hành in ấn và phát hành thẻ cào.
b. Thông tin thẻ cào đã đổi thưởng tại tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam:
Thông tin thẻ cào đã được đổi thưởng tại tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được hệ thống Acecook Smart Rewards thu thập và ghi nhận thành các trường thông tin bao gồm: Mã thẻ cào, Mã kiểm soát, Thời điểm đổi thưởng Giải Tiếp Sức, Mã số tiệm bán lẻ/tiệm bán sỉ thực hiện quy đổi Giải Tiếp Sức.
Để thuận tiện cho công tác thống kê, trao thưởng và báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại, Danh sách thống kê thẻ cào trúng thưởng Giải Đặc Biệt đã đổi thưởng Giải Tiếp Sức tại tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được hệ thống Acecook Smart Rewards ghi nhận sẽ được Công ty TNHH Inspire Việt Nam lập và có xác nhận của đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Inspire Việt Nam (mẫu Danh sách thẻ cào trúng thưởng Giải Đặc Biệt đã được đổi thưởng Giải Tiếp Sức tại tiệm bán lẻ/ tiệm bán sỉ đính kèm Thể lệ này).
8.4 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
a. Khách hàng mở bao bì sản phẩm khuyến mại để tìm thẻ cào:
- Trường hợp trong gói sản phẩm khuyến mại không có thẻ cào thì khách hàng không trúng thưởng;
- Trường hợp trong gói sản phẩm khuyến mại có thẻ cào thì khách hàng chắc chắn trúng Giải Tiếp Sức trị
b. Khách hàng cào tại “Phần cào” trên thẻ cào (phần tráng bạc) để xuất hiện dòng chữ: “XXXXXXX”, trong đó XXXXXXX là mã thẻ cào gồm 07 (bảy) ký tự in hoa. Khách hàng nhập mã thẻ cào theo quy định từ 08:00 ngày 20/11/2023 đến 20:00 ngày 11/02/2024 để tham gia quay số để có cơ hội trúng thưởng Giải Đặc Biệt (và để xem hướng dẫn đổi thưởng Giải Tiếp Sức):
Bước 1: Khách hàng truy cập vào website denhatpho.vn và đăng ký tài khoản cá nhân bao gồm đầy đủ các thông tin: Số điện thoại đăng ký tài khoản, mã thẻ cào, mã kiểm soát trên thẻ cào (7 ký tự), tỉnh/thành phố đang sinh sống. Sau khi điền đầy đủ các thông tin, nếu đồng ý, khách hàng chọn ô “Tôi đã đọc và đồng ý với thể lệ và điều khoản chương trình và cung cấp thông tin cá nhân theo nghị định 13/2023/NĐ-CP.” (chọn “thể lệ và điều khoản chương trình”, “nghị định 13/2023/NĐ-CP” để xem nội dung) và bấm “ĐĂNG KÝ” để Hệ thống ghi nhận thông tin của khách hàng.
– Trường hợp 1: Nếu khách hàng chưa điền đầy đủ thông tin và/hoặc chưa chọn ô “Tôi đã đọc và đồng ý với thể lệ và điều khoản chương trình và cung cấp thông tin cá nhân theo nghị định 13/2023/NĐ-CP.” trước khi nhấn “ĐĂNG KÝ”, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “BẠN CHƯA ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN Vui lòng kiểm tra lại và điền đầy đủ thông tin, sau đó chọn ô “Tôi đã đọc và đồng ý với thể lệ và điều khoản chương trình và cung cấp thông tin cá nhân theo nghị định 13/2023/NĐ-CP.” Liên hệ Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn.”. Khách hàng nhấn “BỔ SUNG THÔNG TIN” để nhập lại thông tin.
– Trường hợp 2: Nếu khách hàng điền sai thông tin về mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát (mã không thuộc danh sách mã thẻ cào và mã kiểm soát tham gia chương trình khuyến mại) hoặc mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát đã tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt và đổi thưởng Giải Tiếp Sức, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “ “MÃ THẺ CÀO” HOẶC “MÃ KIỂM SOÁT” NHẬP CHƯA ĐÚNG HOẶC ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG. Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
– Trường hợp 3: Nếu Số điện thoại đăng ký tài khoản được nhập không chính xác (Số điện thoại đăng ký tài khoản được nhập không đủ 10 số hoặc không bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “SỐ ĐIỆN THOẠI CHƯA CHÍNH XÁC. Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI” để nhập lại thông tin.
– Trường hợp 4: Nếu khách hàng đã điền đầy đủ các thông tin đăng ký tài khoản cá nhân và chọn ô “Tôi đã đọc và đồng ý với thể lệ và điều khoản chương trình và cung cấp thông tin cá nhân theo nghị định 13/2023/NĐ-CP.” trước khi nhấn “ĐĂNG KÝ”, Số điện thoại đăng ký tài khoản, mã thẻ cào và mã kiểm soát đã được nhập chính xác và chưa được sử dụng trước đó để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt, hệ thống ngay lập tức hiển thị màn hình để xác nhận mã OTP đối với Số điện thoại đăng ký tài khoản.
– Trường hợp 5: Nếu khách hàng điền sai thông tin về mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát (mã không thuộc danh sách mã thẻ cào và mã kiểm soát tham gia chương trình khuyến mại hoặc mã đã tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt và đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó) quá 10 lần liên tiếp hoặc Số điện thoại đăng ký tài khoản là số điện thoại đã bị khóa trước đó do nhập mã OTP không đúng quá 10 lần liên tiếp (không nhập mã OTP vào hệ thống trong vòng 60 giây từ khi hiển thị màn hình xác nhận OTP hoặc nhập sai mã OTP), khách hàng sẽ nhận được thông báo: “SỐ ĐIỆN THOẠI QUÝ KHÁCH ĐĂNG KÝ KHÔNG THỂ TIẾP TỤC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DO NHẬP SAI “MÃ THẺ CÀO” HOẶC “MÃ KIỂM SOÁT” HƠN 10 LẦN LIÊN TIẾP HOẶC SỐ ĐIỆN THOẠI ĐĂNG KÝ ĐÃ BỊ KHÓA TRƯỚC ĐÓ. Vui lòng gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được hỗ trợ nhé!”.
– Trường hợp 6: Nếu khách hàng đã điền đầy đủ các thông tin đăng ký tài khoản cá nhân, chọn ô “Tôi đã đọc và đồng ý với thể lệ và điều khoản chương trình và cung cấp thông tin cá nhân theo nghị định 13/2023/NĐ-CP.” trước khi nhấn “ĐĂNG KÝ” và mã thẻ cào, mã kiểm soát đã được nhập chính xác và đã được sử dụng trước đó để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt nhưng chưa đổi thưởng Giải Tiếp Sức:
- Trường hợp mã thẻ cào, mã kiểm soát được nhập là mã đã được sử dụng trước đó để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt bởi Số điện thoại đăng ký tài khoản, Hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “THẺ CÀO ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ QUAY SỐ GIẢI ĐẶC BIỆT. Nhưng Thẻ cào của bạn vẫn chưa đổi thưởng Giải Tiếp Sức trị giá 50,000 đồng, cùng tìm hiểu nhé!”. Khách hàng bấm chọn ô “XEM HƯỚNG DẪN ĐỔI GIẢI TIẾP SỨC” để hệ thống chuyển sang màn hình để khách hàng lựa chọn hình thức đổi thưởng đối với Giải Tiếp Sức như mô tả ở Bước 3 Mục 8.4 b Thể lệ.
- Trường hợp mã thẻ cào, mã kiểm soát được nhập không phải là mã đã được sử dụng trước đó để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt bởi Số điện thoại đăng ký tài khoản, Hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “THẺ CÀO ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BỞI SỐ ĐIỆN THOẠI KHÁC Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “ĐĂNG KÝ LẠI” để nhập lại thông tin.
Bước 2: Trong vòng 01 phút, tổng đài Acecook VN sẽ gửi tin nhắn chứa mã OTP gồm 06 (sáu) chữ số đến Số điện thoại đăng ký tài khoản. Khách hàng nhập mã OTP được tổng đài Acecook VN gửi tin nhắn đến và nhấn “XÁC NHẬN”:
- Trường hợp 1: Khách hàng nhập chính xác mã OTP vào hệ thống trong vòng 60 giây từ khi hiển thị màn hình xác nhận mã OTP, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “MÃ OTP CHÍNH XÁC”. Khách hàng bấm “QUAY THƯỞNG NGAY”, để hệ thống ngay lập tức hiển thị màn hình để khách hàng quay thưởng.
- Trường hợp 2: Khách hàng không nhập mã OTP vào hệ thống trong vòng 60 giây từ khi hiển thị màn hình xác nhận mã OTP hoặc nhập sai mã OTP vào hệ thống, hệ thống hiển thị thông báo: “MÃ OTP CHƯA CHÍNH XÁC. Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI MÃ OTP” để nhận và nhập lại mã OTP hoặc nhấn “THAY ĐỔI” để cập nhật Số điện thoại đăng ký tài khoản và nhập lại mã OTP.
- Trường hợp 3: Khách hàng nhập mã OTP không đúng (không nhập mã OTP vào hệ thống trong vòng 60 giây từ khi hiển thị màn hình xác nhận OTP hoặc nhập sai mã OTP) vào hệ thống quá 10 lần liên tiếp, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “MÃ OTP CỦA QUÝ KHÁCH ĐÃ SAI HƠN 10 LẦN LIÊN TIẾP NÊN SỐ ĐIỆN THOẠI NÀY SẼ KHÔNG ĐƯỢC TIẾP TỤC SỬ DỤNG ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH. Vui lòng gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được hỗ trợ nhé!”.
Bước 3: Khách hàng nhấn “QUAY THƯỞNG” và được hệ thống xác định trúng thưởng ngẫu nhiên qua vòng quay. Vòng quay bao gồm 06 phần, ghi nhận 03 Giải Đặc Biệt, 03 ô “Tiếc quá…” xen kẽ lẫn nhau với cách thức như hình ảnh bên dưới:
Vòng quay sẽ tự động quay ngẫu nhiên trong tổng số giải thưởng còn lại của chương trình khuyến mại và tự động dừng lại ở một vị trí ngẫu nhiên để xác định giải thưởng mà khách hàng trúng (Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ đồng bộ và cập nhật thường xuyên số lượng giải thưởng còn lại của chương trình khuyến mại trên tổng giải thưởng theo cơ cấu giải thưởng đã công bố ở Mục 7 Thể lệ trên website www.denhatpho.vn và Zalo Mini App Đệ Nhất Phở để khách hàng theo dõi):
– Đối với Giải Đặc Biệt:
- Khách hàng nhận được thông báo như sau:
Khách hàng quay vào ô có nội dung “GIẢI ĐẶC BIỆT 12 TRIỆU ĐỒNG”, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “CHÚC MỪNG Bạn đã săn thẻ thành công GIẢI ĐẶC BIỆT 12,000,000 ĐỒNG. Vui lòng giữ lại thẻ cào để đối chiếu thông tin khi nhận thưởng. Nhấn “Điền Thông tin nhận thưởng” để hoàn tất thông tin nhận thưởng.”.
- Khách hàng nhấn “ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN THƯỞNG” để tiếp tục.
Hệ thống ngay lập tức hiện màn hình để khách hàng kiểm tra thông tin Số điện thoại đăng ký nhận thưởng (là Số điện thoại đăng ký tài khoản được hệ thống tự động điền) và nhập Số điện thoại dự phòng (nếu có) và nhấn “XÁC NHẬN” để hệ thống ghi nhận thông tin.
- Sau khi bấm “XÁC NHẬN”:
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, khách hàng ngay lập tức nhận được thông báo trên màn hình hệ thống: “CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ TRÚNG GIẢI ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH TRỊ GIÁ 12.000.000 ĐỒNG Số điện thoại của chương trình là 02873087366 sẽ gọi đến bạn để ghi nhận thông tin trao giải. Chương trình sẽ liên hệ trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm bạn nhận thưởng Giải Tiếp Sức. Chú ý điện thoại nhé! Nhớ giữ lại Thẻ cào để đối chiếu thông tin khi nhận giải.”; khách hàng nhấn “ĐỪNG QUÊN GIẢI TIẾP SỨC!” để hệ thống chuyển sang màn hình để khách hàng lựa chọn hình thức đổi thưởng đối với Giải Tiếp Sức như mô tả ở Bước 3 Mục 8.4 b Thể lệ.
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát mà khách hàng điền đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ TRÚNG GIẢI ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH TRỊ GIÁ 12.000.000 ĐỒNG. Số điện thoại của chương trình là 02873087366 sẽ gọi đến bạn để ghi nhận thông tin trao giải. Chương trình sẽ liên hệ trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm bạn nhận thông báo này. Chú ý điện thoại nhé! Hãy tiếp tục mua thêm nhiều sản phẩm Phở Đệ Nhất từ nay đến 11/02/2024 để tiếp tục tham gia chương trình nhé.”
Khách hàng bấm chọn ô “NHẬP MÃ THẺ CÀO KHÁC” để hệ thống ngay lập tức quay trở lại giao diện màn hình đăng ký để khách hàng điền thông tin thẻ cào hoặc “THOÁT” để thoát khỏi giao diện quay số xác định trúng thưởng.
– Đối với ô “Tiếc quá…”:
- Khách hàng quay vào ô có nội dung “Tiếc quá…” nhận được thông báo như sau:
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát mà khách hàng điền đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “RẤT TIẾC! QUÝ KHÁCH KHÔNG TRÚNG GIẢI ĐẶC BIỆT. Cám ơn bạn đã tham gia chương trình khuyến mại “Tết Nhất có Đệ Nhất” và hãy tiếp tục mua thêm nhiều sản phẩm Phở Đệ Nhất từ nay đến 11/02/2024 để tiếp tục tham gia chương trình nhé.”.
Khách hàng bấm chọn ô “NHẬP MÃ THẺ CÀO KHÁC” để hệ thống ngay lập tức quay trở lại giao diện màn hình đăng ký để khách hàng điền thông tin thẻ cào khác hoặc “THOÁT” để thoát khỏi giao diện quay số xác định trúng thưởng.
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “RẤT TIẾC! QUÝ KHÁCH KHÔNG TRÚNG GIẢI ĐẶC BIỆT NHƯNG KHÔNG SAO, THẺ CÀO VẪN CÓ GIÁ TRỊ ĐỔI THƯỞNG GIẢI TIẾP SỨC TRỊ GIÁ 50,000 ĐỒNG, CÙNG TÌM HIỂU NHÉ!”
Khách hàng bấm “XEM HƯỚNG DẪN ĐỔI GIẢI TIẾP SỨC” thì Hệ thống ngay lập tức hiển thị màn hình để khách hàng lựa chọn hình thức đổi thưởng đối với Giải Tiếp Sức. Khách hàng bấm chọn ô “XEM HỆ THỐNG CỬA HÀNG ĐỔI THƯỞNG” hoặc “ĐỔI THƯỞNG ONLINE” để chọn hình thức đổi thưởng.
+ Trường hợp 1: Khách hàng nhấn “XEM HỆ THỐNG CỬA HÀNG ĐỔI THƯỞNG”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị trang thông tin để khách hàng tìm kiếm Danh sách các tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ thuộc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam áp dụng đổi thưởng Giải Tiếp Sức. Sau khi điền đầy đủ các thông tin về địa điểm đổi thưởng phù hợp với khu vực khách hàng sinh sống (bao gồm: Tỉnh thành, Quận/ huyện, Phường/ xã), khách hàng nhấn “TÌM KIẾM”, hệ thống ngay lập tức hiển thị các tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ thuộc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam áp dụng đổi thưởng Giải Tiếp Sức phù hợp với địa điểm đổi thưởng mà khách hàng cung cấp.
+ Trường hợp 2: Khách hàng nhấn “ĐỔI THƯỞNG ONLINE”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị màn hình để khách hàng lựa chọn hình thức nhận thưởng Giải Tiếp Sức thông qua Ví điện tử Zalo Pay hoặc Gói Nạp Tiền Điện Thoại.
- Khách hàng chọn “VÍ ĐIỆN TỬ ZALO PAY”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị bảng ghi nhận thông tin nhận thưởng. Khách hàng nhập thông tin tài khoản nhận thưởng ví điện tử Zalo Pay để nhận thưởng bao gồm: Số điện thoại đăng ký Ví điện tử Zalo Pay và nhấn “ĐĂNG KÝ” để hệ thống ghi nhận thông tin nhận thưởng.
+ Trường hợp 1: Nếu Số điện thoại đăng ký Ví điện tử Zalo Pay được nhập chính xác (Số điện thoại được nhập đủ 10 số, bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA VÍ ĐIỆN TỬ ZALO PAY ĐỂ NHẬN THƯỞNG BTC sẽ kiểm tra và trao thưởng hoặc thông báo lại nếu thông tin không hợp lệ, trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.”.
+ Trường hợp 2: Nếu khách hàng chưa điền đầy đủ các thông tin trên trước khi nhấn “ĐĂNG KÝ”, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “BẠN CHƯA ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN Vui lòng kiểm tra lại và điền đầy đủ thông tin hoặc Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
+ Trường hợp 3: Nếu Số điện thoại đăng ký Ví điện tử Zalo Pay được nhập không chính xác (Số điện thoại được nhập không đủ 10 số hoặc không bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “SỐ ĐIỆN THOẠI NHẬN THƯỞNG KHÔNG CHÍNH XÁC Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhấn “ĐĂNG KÝ”:
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức bằng hình thức khác và/hoặc đổi thưởng tại Zalo Mini App Đệ Nhất Phở trong thời gian này: Hệ thống ghi nhận thẻ cào không hợp lệ và trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm hệ thống ghi nhận thẻ cào không hợp lệ Tổng đài 02873087366 sẽ liên hệ với khách hàng qua Số điện thoại đăng ký tài khoản để thông báo thẻ cào đã được đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó và khách hàng không được trao thưởng trong trường hợp này.
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức: Hệ thống ghi nhận thẻ cào hợp lệ và trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công số điện thoại đăng ký Ví điện tử Zalo Pay để nhận thưởng, giá trị giải thưởng sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản Zalo Pay mà khách hàng cung cấp và khách hàng ngay lập tức nhận được thông báo từ Zalo Pay với nội dung: “Chúc mừng bạn đã nhận được 50,000 đồng Từ chương trình Tết Nhất Có Đệ Nhất vào tài khoản Zalo Pay của bạn”.
- Khách hàng chọn “GÓI NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị bảng ghi nhận thông tin nhận thưởng. Khách hàng nhập thông tin tài khoản điện thoại đăng ký nhận thưởng bao gồm: số điện thoại nhận thưởng, nhà mạng, loại thuê bao và nhấn “ĐĂNG KÝ” để hệ thống ghi nhận thông tin nhận thưởng.
+ Trường hợp 1: Nếu tài khoản điện thoại đăng ký nhận thưởng được nhập chính xác (số điện thoại nhận thưởng được nhập đủ 10 số, bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG BTC sẽ kiểm tra và trao thưởng hoặc thông báo lại nếu thông tin không hợp lệ, trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.”
+ Trường hợp 2: Nếu khách hàng chưa điền đầy đủ các thông tin trên trước khi nhấn “ĐĂNG KÝ”, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “BẠN CHƯA ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN Vui lòng kiểm tra lại và điền đầy đủ thông tin hoặc Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn.”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
+ Trường hợp 3: Nếu tài khoản điện thoại đăng ký nhận thưởng được nhập không chính xác (Số điện thoại nhận thưởng được nhập không đủ 10 số hoặc không bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG KHÔNG CHÍNH XÁC Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhấn “ĐĂNG KÝ”:
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức bằng hình thức khác và/hoặc đổi thưởng tại Zalo Mini App Đệ Nhất Phở trong thời gian này: Hệ thống ghi nhận thẻ cào không hợp lệ và trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm hệ thống ghi nhận thẻ cào không hợp lệ Tổng đài 02873087366 sẽ liên hệ với khách hàng qua Số điện thoại đăng ký tài khoản để thông báo thẻ cào đã được đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó và khách hàng không được trao thưởng trong trường hợp này.
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng giải Tiếp Sức: Hệ thống ghi nhận thẻ cào hợp lệ và trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công tài khoản điện thoại đăng ký nhận thưởng, ban tổ chức sẽ trao thưởng như mô tả tại Mục 8.6 Thể lệ này và Tổng đài Acecook VN sẽ nhắn tin thông báo đến số điện thoại đăng ký nhận thưởng của khách hàng sau khi đã trao thưởng thành công với nội dung: “Chuc mung ban! Acecook VN da gui ban thanh cong goi nap tien dien thoai tri gia 50,000d theo chuong trinh cua De Nhat Pho”.
Ngoài ra, từ 08:00 ngày 20/11/2023 đến 20:00 ngày 11/02/2024, Khách hàng từ đủ 18 tuổi còn có thể tham gia quay số để có cơ hội trúng thưởng Giải Đặc Biệt (và để xem hướng dẫn đổi thưởng Giải Tiếp Sức) bằng cách truy cập Zalo Mini App “Đệ Nhất Phở” và nhập mã thẻ cào theo hướng dẫn (miễn phí):
Bước i: Khách hàng truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại (đăng nhập vào tài khoản nếu khách hàng chưa đăng nhập/ đăng ký nếu khách hàng chưa có tài khoản) rồi Bấm vào biểu tượng mã QR “” trên thanh tìm kiếm và quét mã QR (được in trên bao bì và thẻ cào) để được dẫn ngay lập tức đến Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
Hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo để khách hàng quan tâm Zalo OA Acecook Việt Nam với nội dung: “Hãy quan tâm OA để không bỏ lỡ những thông báo quan trọng từ Acecook Việt Nam qua tin nhắn”. Khách hàng bấm “TIẾP TỤC” hoặc nút “X” để tiếp tục.
Hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “Quan Tâm Acecook Việt Nam để nhận thông báo”. Khách hàng chọn “Quan tâm” để tiếp tục hoặc chọn “Để sau” để hệ thống ghi nhận lựa chọn của khách hàng.
Trường hợp khách hàng chọn “Để sau”, hệ thống ngay lập tức thoát khỏi Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
Trường hợp khách hàng chọn “Quan tâm” và tài khoản chưa liên kết số điện thoại với Zalo Mini App Đệ Nhất Phở trước đó: Hệ thống ngay lập tức hiện thông báo “Cám ơn bạn đã tin dùng các sản phẩm của Acecook Việt Nam. Để nhận thông báo trúng thưởng & nhận mã xác thực OTP tham gia chương trình khuyến mại, vui lòng đồng ý chia sẻ số điện thoại nhé!”. Khách hàng chọn ô “CHIA SẺ SỐ ĐIỆN THOẠI” để tiếp tục hoặc chọn “TỪ CHỐI VÀ THOÁT” để hệ thống ghi nhận thông tin.
Trường hợp khách hàng chọn “TỪ CHỐI VÀ THOÁT”: Hệ thống ngay lập tức thoát khỏi Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
Trường hợp khách hàng chọn “CHIA SẺ SỐ ĐIỆN THOẠI”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “Cho phép Đệ Nhất Phở truy cập số điện thoại của bạn? Số điện thoại được dùng để: định danh, thông báo <Số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của khách hàng> Liên kết với Zalo”. Khách hàng chọn ô “Ghi nhớ lựa chọn này và không hỏi lại” nếu muốn và bấm “Cho phép” để tiếp tục hoặc bấm “Từ chối” để hệ thống ghi nhận thông tin.
Trường hợp khách hàng bấm “Từ chối”: Hệ thống ngay lập tức quay trở về giao diện cám ơn và chia sẻ số điện thoại.
Trường hợp khách hàng bấm “Cho phép” và trường hợp tài khoản đã liên kết số điện thoại với Zalo Mini App Đệ Nhất Phở trước đó, Hệ thống ngay lập tức kiểm tra số điện thoại:
Nếu số điện thoại của khách hàng thuộc trường hợp không thể tiếp tục tham gia chương trình do điền sai thông tin về mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát (mã không thuộc danh sách mã thẻ cào và mã kiểm soát tham gia chương trình khuyến mại hoặc đã được sử dụng để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt và đổi thưởng Giải Tiếp Sức hoặc tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt bởi một số điện thoại khác) hoặc mã OTP quá 10 lần liên tiếp trước đó, khách hàng ngay lập tức nhận được thông báo: “Số điện thoại quý khách đăng ký không thể tiếp tục tham gia chương trình do đã nhập sai “Mã thẻ cào” hoặc “Mã kiểm soát” hoặc “Mã OTP” hơn 10 lần liên tiếp trước đó. Vui lòng gọi đến Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được hỗ trợ nhé!”
Nếu số điện thoại của khách hàng không thuộc trường hợp trên: Hệ thống ngay lập tức hiển thị màn hình đăng ký bao gồm đầy đủ các thông tin: tỉnh/ thành phố đang sinh sống, mã thẻ cào và mã kiểm soát trên thẻ cào (7 ký tự). Sau khi điền đầy đủ các thông tin, khách hàng chọn ô “Tôi đã đọc và đồng ý thể lệ và điều khoản chương trình”, “Tôi đồng ý cung cấp thông tin cá nhân theo nghị định 13/2023/NĐ-CP” (chọn “thể lệ và điều khoản chương trình”, “nghị định 13/2023/NĐ-CP” để xem chi tiết nội dung), “Tôi xác nhận đủ hoặc trên 18 tuổi” và bấm “GỬI THÔNG TIN” để Hệ thống ghi nhận thông tin của khách hàng.
- Trường hợp 1: Nếu khách hàng chưa điền đầy đủ thông tin, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “Vui lòng kiểm tra lại và điền đầy đủ thông tin hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
- Trường hợp 2: Nếu khách hàng điền sai thông tin về mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát (mã không thuộc danh sách mã thẻ cào và mã kiểm soát tham gia chương trình khuyến mại), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Thông tin về “Mã thẻ cào” hoặc “Mã kiểm soát” của quý khách đã bị sai. Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
- Trường hợp 3: Nếu khách hàng điền mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát đã được sử dụng để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt và đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Thông tin về “Mã thẻ cào” hoặc “Mã kiểm soát” của quý khách đã từng được sử dụng để tham gia chương trình. Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP MÃ KHÁC” để nhập lại thông tin.
- Trường hợp 4: Nếu khách hàng đã điền đầy đủ các thông tin đăng ký trước khi nhấn “Gửi thông tin” và mã thẻ cào và mã kiểm soát được nhập đã được sử dụng trước đó để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt nhưng chưa đổi thưởng Giải Tiếp Sức bởi số điện thoại khác với Số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của khách hàng, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: ““Mã thẻ cào” và “Mã kiểm soát” của quý khách đã từng được tham gia chương trình bởi một số điện thoại khác. Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn.”. Khách hàng bấm chọn ô “NHẬP MÃ KHÁC” để nhập lại thông tin.
- Trường hợp 5: Nếu khách hàng đã điền đầy đủ các thông tin đăng ký trước khi nhấn “Gửi thông tin” và mã thẻ cào và mã kiểm soát được nhập là mã đã được sử dụng trước đó để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt nhưng chưa đổi thưởng Giải Tiếp Sức bởi Số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của khách hàng, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: ““Mã thẻ cào” và “Mã kiểm soát” của quý khách đã tham gia quay thưởng Giải Đặc Biệt. Bạn tiếp tục với Giải Tiếp Sức nhé!”. Khách hàng bấm chọn ô “ĐỔI GIẢI TIẾP SỨC” để hệ thống chuyển sang màn hình để khách hàng lựa chọn hình thức đổi thưởng đối với Giải Tiếp Sức như mô tả ở Bước iii Mục 8.4 b Thể lệ.
- Trường hợp 6: Nếu khách hàng đã điền đầy đủ các thông tin đăng ký trước khi nhấn “Gửi thông tin” và mã thẻ cào và mã kiểm soát đã được nhập chính xác và chưa được sử dụng trước đó để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt, hệ thống ngay lập tức hiển thị màn hình để xác nhận mã OTP gồm 07 (bảy) chữ số đối với tài khoản Zalo đã đăng ký.
- Trường hợp 7: Nếu khách hàng điền sai thông tin về mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát (mã không thuộc danh sách mã thẻ cào và mã kiểm soát tham gia chương trình khuyến mại hoặc đã được sử dụng để tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt và đổi thưởng Giải Tiếp Sức hoặc tham gia quay số xác định trúng thưởng Giải Đặc Biệt bởi một số điện thoại khác) quá 10 lần liên tiếp, khách hàng ngay lập tức nhận được thông báo: “Số điện thoại quý khách đăng ký không thể tiếp tục tham gia chương trình do nhập sai “Mã thẻ cào” hoặc “Mã kiểm soát” hơn 10 lần liên tiếp. Vui lòng gọi đến Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được hỗ trợ nhé! ”.
Bước ii: Trong vòng 30 giây, Zalo OA “Acecook Việt Nam” sẽ gửi tin nhắn chứa mã OTP gồm 07 (bảy) chữ số đến Zalo của khách hàng. Khách hàng nhập mã OTP được Zalo OA “Acecook Việt Nam” gửi tin nhắn đến và nhấn “XÁC NHẬN”:
- Trường hợp 1: Khách hàng nhập chính xác mã OTP vào hệ thống trong vòng 60 giây từ khi hiển thị màn hình xác nhận mã OTP, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Mã OTP đã chính xác, mời bạn nhấn “QUAY THƯỞNG” để bắt đầu quay thưởng” cùng với màn hình Vòng quay để khách hàng quay thưởng.
- Trường hợp 2: Khách hàng không nhập mã OTP vào hệ thống trong vòng 60 giây từ khi hiển thị màn hình xác nhận mã OTP, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Mã OTP hết hiệu lực”. Khách hàng chọn “GỬI LẠI MÃ OTP” để nhận và nhập lại mã OTP.
- Trường hợp 3: Khách hàng nhập sai mã OTP vào hệ thống, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Mã OTP chưa chính xác. Vui lòng kiểm tra lại hoặc gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “Nhập lại” để nhận và nhập lại mã OTP.
- Trường hợp 4: Khách hàng không nhập mã OTP vào hệ thống trong vòng 60 giây từ khi hiển thị màn hình xác nhận mã OTP hoặc nhập sai mã OTP vào hệ thống quá 10 lần liên tiếp, khách hàng ngay lập tức nhận được thông báo: “Mã OTP của quý khách đã sai hơn 10 lần liên tiếp nên số điện thoại này sẽ không được tiếp tục sử dụng để tham gia chương trình. Vui lòng gọi đến Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”.
Bước iii: Khách hàng nhấn “Quay thưởng” và được hệ thống xác định trúng thưởng ngẫu nhiên qua vòng quay. Vòng quay bao gồm 06 phần, ghi nhận 03 Giải Đặc Biệt, 03 ô “Tiếc quá…” xen kẽ lẫn nhau với cách thức như hình ảnh bên dưới:
Vòng quay sẽ tự động quay ngẫu nhiên trong tổng số giải thưởng còn lại của chương trình khuyến mại và tự động dừng lại ở một vị trí ngẫu nhiên để xác định giải thưởng mà khách hàng trúng (Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ đồng bộ và cập nhật thường xuyên số lượng giải thưởng còn lại của chương trình khuyến mại trên tổng giải thưởng theo cơ cấu giải thưởng đã công bố ở Mục 7 Thể lệ trên website www.denhatpho.vn và Zalo Mini App Đệ Nhất Phở để khách hàng theo dõi):
– Đối với Giải Đặc Biệt:
- Khách hàng nhận được thông báo như sau:
Khách hàng quay vào ô có nội dung “GIẢI ĐẶC BIỆT 12 TRIỆU ĐỒNG”, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ SĂN THẺ THÀNH CÔNG GIẢI ĐẶC BIỆT 12.000.000 Đ. Vui lòng giữ lại thẻ cào để đối chiếu thông tin khi nhận thưởng. Nhấn “Tiếp tục” để hoàn tất thông tin nhận thưởng”.
- Khách hàng nhấn “TIẾP TỤC” để đăng ký thông tin nhận thưởng:
Khách hàng kiểm tra thông tin Số điện thoại đăng ký nhận thưởng được hệ thống tự động điền (là số điện thoại tài khoản Zalo), nhập Số điện thoại dự phòng (nếu có) và nhấn “HOÀN TẤT” để hệ thống ghi nhận thông tin.
- Sau khi bấm “HOÀN TẤT”, khách hàng ngay lập tức nhận được thông báo trên màn hình: “Bạn đã hoàn tất đăng ký thông tin nhận thưởng Giải Đặc Biệt. Chương trình sẽ liên hệ trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức thông qua số điện thoại 02873087366 để tiến hành ghi nhận thông tin trao giải. Vui lòng giữ lại Thẻ cào để đối chiếu thông tin khi nhận giải. Thẻ cào còn có giá trị đổi thưởng Giải Tiếp Sức trị giá 50,000 đồng cùng tìm hiểu nhé”.
- Khách hàng bấm “TIẾP TỤC”:
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: ““Mã thẻ cào” và “Mã kiểm soát” của quý khách đã đổi thưởng Giải Tiếp Sức. Bạn vui lòng nhập mã khác!”.
Khách hàng chọn “NHẬP MÃ KHÁC” để hệ thống ngay lập tức hiển thị giao diện màn hình đăng ký để khách hàng điền thông tin thẻ cào hoặc chọn “THOÁT” để ngay lập tức thoát khỏi Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống chuyển sang màn hình để khách hàng lựa chọn hình thức đổi thưởng đối với Giải Tiếp Sức như mô tả ở Bước iii Mục 8.4 b Thể lệ.
– Đối với ô “Tiếc quá…”:
- Khách hàng quay vào ô có nội dung “Tiếc quá…” nhận được thông báo như sau:
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Rất tiếc! Quý khách đã không trúng Giải Đặc Biệt. Hãy tiếp tục mua thêm nhiều sản phẩm Phở Đệ Nhất từ nay đến 11/02/2024 để tiếp tục tham gia chương trình nhé.”
Khách hàng chọn “NHẬP MÃ KHÁC” để hệ thống ngay lập tức hiển thị giao diện màn hình đăng ký để khách hàng điền thông tin thẻ cào hoặc chọn “THOÁT” để ngay lập tức thoát khỏi Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
- Trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó, hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “Rất tiếc! Quý khách đã không trúng Giải Đặc Biệt. Nhưng không sao, thẻ cào vẫn có giá trị đổi thưởng Giải Tiếp Sức trị giá 50,000 đồng cùng tìm hiểu nhé!”. Khách hàng bấm “TIẾP TỤC” để chuyển sang màn hình lựa chọn hình thức đổi thưởng đối với Giải Tiếp Sức.
Hệ thống ngay lập tức hiển thị 03 hình thức đổi thưởng đối với Giải Tiếp Sức để khách hàng chọn. Khách hàng bấm chọn ô “Cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Acecook” hoặc “Ví điện tử Zalo Pay” hoặc “Gói nạp tiền điện thoại” và bấm “XÁC NHẬN” để chọn hình thức đổi thưởng.
+ Trường hợp 1: Khách hàng chọn “Cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Acecook”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị cửa sổ bật lên công cụ tra cứu tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ thuộc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam áp dụng đổi thưởng Giải Tiếp Sức tại liên kết chuyển hướng https://denhatpho.vn/dia-diem-doi-thuong để khách hàng tra cứu tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ thuộc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam áp dụng đổi thưởng Giải Tiếp Sức phù hợp với địa điểm đổi thưởng mà khách hàng cung cấp (thông tin tỉnh/ thành phố, quận/ huyện, phường/ xã).
+ Trường hợp 2: Khách hàng chọn “Ví điện tử Zalo Pay”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị bảng ghi nhận thông tin nhận thưởng cùng với lưu ý “Vui lòng nhập thông tin”. Khách hàng nhập thông tin tài khoản Zalo Pay để nhận thưởng bao gồm: Số điện thoại đăng ký Zalo Pay và nhấn “ĐĂNG KÝ” để hệ thống ghi nhận thông tin nhận thưởng.
Nếu Số điện thoại đăng ký Zalo Pay được nhập chính xác (Số điện thoại được nhập đủ 10 số, bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “Bạn đã đăng ký thành công số điện thoại của ví điện tử Zalo Pay để nhận thưởng. BTC sẽ kiểm tra và trao thưởng hoặc thông báo lại nếu thông tin không hợp lệ, trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký thành công”. Khách hàng bấm “TIẾP TỤC NHẬP MÔ để tiếp tục đổi thưởng hoặc bấm “THOÁT” để thoát khỏi Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
Nếu khách hàng chưa điền đầy đủ thông tin trên trước khi nhấn “Đăng ký”, hệ thống ngay lập tức hiển thị lại bảng ghi nhận thông tin nhận thưởng cùng với lưu ý “Vui lòng nhập thông tin”. Khách hàng kiểm tra, nhập lại thông tin và nhấn “Đăng ký” để hệ thống ghi nhận thông tin nhận thưởng.
Nếu Số điện thoại đăng ký Zalo Pay được nhập không chính xác (Số điện thoại được nhập không đủ 10 số hoặc không bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Số điện thoại không chính xác. Vui lòng gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhấn “ĐĂNG KÝ”:
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức bằng hình thức khác và/hoặc đổi thưởng tại website denhatpho.vn trong thời gian này: Hệ thống ghi nhận Thẻ cào không hợp lệ và trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm hệ thống ghi nhận thẻ cào không hợp lệ Tổng đài 02873087366 sẽ liên hệ với khách hàng qua Số điện thoại đăng ký tài khoản để thông báo thẻ cào đã được đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó và khách hàng sẽ không được trao thưởng trong trường hợp này.
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức: Hệ thống ghi nhận thẻ cào hợp lệ và trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công số điện thoại đăng ký Ví điện tử Zalo Pay để nhận thưởng, giá trị giải thưởng sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản Zalo Pay mà khách hàng cung cấp và khách hàng ngay lập tức nhận được thông báo từ Zalo Pay với nội dung: “Chúc mừng bạn đã nhận được 50,000 đồng từ chương trình Tết Nhất Có Đệ Nhất vào tài khoản Zalo Pay của bạn”.
+ Trường hợp 3: Khách hàng chọn “Gói nạp tiền điện thoại”: Hệ thống ngay lập tức hiển thị bảng ghi nhận thông tin nhận thưởng cùng lưu ý “Vui lòng nhập thông tin”. Khách hàng nhập thông tin tài khoản điện thoại để nhận thưởng bao gồm: Số điện thoại, nhà mạng, loại thuê bao và nhấn “ĐĂNG KÝ” để hệ thống ghi nhận thông tin nhận thưởng.
Nếu tài khoản điện thoại đăng ký nhận thưởng được nhập chính xác (Số điện thoại nhận thưởng được nhập đủ 10 số, bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo “Bạn đã đăng ký thành công tài khoản điện thoại đăng ký nhận thưởng. BTC sẽ kiểm tra và trao thưởng hoặc thông báo lại nếu thông tin không hợp lệ, trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký thành công .”. Khách hàng bấm “TIẾP TỤC NHẬP MÔ để nhập thông tin thẻ cào khác và tiếp tục đổi thưởng hoặc bấm “THOÁT” để thoát khỏi Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
Nếu khách hàng chưa điền đầy đủ các thông tin trên trước khi nhấn “ĐĂNG KÝ”, hệ thống ngay lập tức hiển thị lại bảng ghi nhận thông tin nhận thưởng cùng lưu ý “Vui lòng nhập thông tin”. Khách hàng kiểm tra, nhập lại thông tin và nhấn “ĐĂNG KÝ” để hệ thống ghi nhận thông tin nhận thưởng.
Nếu thông tin tài khoản điện thoại để nhận thưởng được nhập không chính xác (Số điện thoại nhận thưởng được nhập không đủ 10 số hoặc không bắt đầu bằng số “0”), hệ thống ngay lập tức hiển thị thông báo: “Tài khoản điện thoại không chính xác. Vui lòng gọi Hotline: 1900633004 (1.000đ/ph) từ 08:00 đến 20:00 ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024 để được tư vấn”. Khách hàng nhấn “NHẬP LẠI” để nhập lại thông tin.
Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhấn “ĐĂNG KÝ”:
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức bằng hình thức khác và/hoặc đổi thưởng tại website denhatpho.vn trong thời gian này: Hệ thống ghi nhận thẻ cào không hợp lệ và trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm hệ thống ghi nhận thẻ cào không hợp lệ Tổng đài 02873087366 sẽ liên hệ với khách hàng qua Số điện thoại đăng ký tài khoản để thông báo thẻ cào đã được đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước đó và khách hàng không được trao thưởng trong trường hợp này.
- Trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát chưa được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức: Hệ thống ghi nhận thẻ cào hợp lệ và trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công tài khoản điện thoại đăng ký nhận thưởng, ban tổ chức sẽ trao thưởng như mô tả tại Mục 8.6 Thể lệ này và Tổng đài Acecook VN sẽ nhắn tin thông báo đến số điện thoại đăng ký nhận thưởng của khách hàng trong vòng 01 ngày sau khi đã trao thưởng thành công với nội dung: “Chuc mung ban! Acecook VN da gui ban thanh cong goi nap tien dien thoai tri gia 50.000d theo chuong trinh cua De Nhat Pho”
8.5 Thông báo trúng thưởng:
- Đối với Giải Tiếp Sức: Khách hàng mở bao bì sản phẩm khuyến mại để tìm thẻ cào và nhận thông báo trúng thưởng được in trên thẻ cào: “Chúc mừng bạn đã trúng ngay GIẢI TIẾP SỨC 50.000đ”.
- Đối với Giải Đặc Biệt: Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo trúng thưởng trên màn hình hệ thống ngay lập tức sau khi xác định trúng thưởng trên website www.denhatpho.vn hoặc màn hình Zalo Mini App Đệ Nhất Phở .
Tổng đài 02873087366 sẽ liên hệ với khách hàng qua: Số điện thoại đăng ký nhận thưởng, nếu không liên hệ được thì sẽ liên hệ qua Số điện thoại dự phòng (nếu có) trong vòng 48 giờ tiếp theo sau khi khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức hoặc trong vòng 48 giờ tiếp theo sau khi khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng Giải Đặc Biệt (đối với trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát mà khách hàng điền đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước khi tham gia quay số xác định Giải Đặc Biệt), và Mã thẻ cào/Mã kiểm soát được hệ thống Acecook Smart Rewards ghi nhận vào danh sách đã đổi thưởng.
8.6 Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
a. Đối với Giải Tiếp Sức:
Khách hàng được lựa chọn nhận thưởng theo 01 (một) trong 03 (ba) hình thức dưới đây:
– Hình thức 1: Khách hàng nhận thưởng giải thưởng là 01 Gói nạp tiền điện thoại trị giá 50,000 đồng:
Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhấn “Đăng ký” và không thuộc trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng theo hình thức “Cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam” tại tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam hoặc hình thức “Ví điện tử Zalo Pay”:
- Đối với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau có đăng ký nạp trực tiếp: khách hàng sẽ được Công ty TNHH Inspire Việt Nam nạp trực tiếp toàn bộ giá trị giải thưởng vào số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho chương trình để nhận thưởng.
- Đối với thuê bao không thể nạp trực tiếp (thuê bao trả sau không đăng ký nạp trực tiếp, thuê bao di động chưa có thông tin chuẩn, không trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, thuê bao bị khóa chiều nạp tiền và thuê bao chuyển nhà mạng, đổi số thuê bao mà chưa hoàn thành thủ tục): Công ty TNHH Inspire Việt Nam sẽ gửi Mã nạp tiền đến Số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho chương trình để nhận thưởng thuộc nhà mạng tương ứng với nhà mạng của Số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho chương trình để nhận thưởng thông qua tổng đài Acecook VN với nội dung: “Acecook VN – DE NHAT PHO gui ban ma nap tien dien thoai la <mã nạp tiền điện thoại> tri gia 50.000d nha mang <tên nhà mạng>.
– Hình thức 2: Khách hàng nhận thưởng giải thưởng là 50,000 đồng chuyển vào Ví điện tử Zalo Pay:
Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhấn “Đăng ký” và không thuộc trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng theo hình thức “ Cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam” tại tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam hoặc hình thức “Gói Nạp Tiền Điện Thoại”: khách hàng sẽ được Công ty TNHH Inspire Việt Nam nạp trực tiếp toàn bộ giá trị giải thưởng vào tài khoản Zalo Pay khách hàng đã cung cấp cho chương trình để nhận thưởng.
Việc nạp trực tiếp giá trị của giải thưởng không thành công trong thời hạn nêu trên (do nhà mạng hoặc lỗi hệ thống Zalo Pay), tổng đài Acecook VN sẽ gửi tin nhắn đến Số điện thoại đăng ký tài khoản của khách hàng trong vòng 48 giờ tiếp theo để thông báo với nội dung: “Vi ly do ky thuat, giai thuong tu Acecook VN – DE NHAT PHO chua duoc nap vao tai khoan cua ban. Trong 03 ngay tiep theo, ban se nhan cuoc goi tu so dien thoai 02873087366 de kiem tra hinh thuc va thong tin nhan thuong. Chi tiet vui long goi Hotline 1900633004 (1000d/ph) tu 08:00 den 20:00 ngay 20/11/2023 den ngay 27/03/2024 de duoc tu van”.
Trường hợp nạp lại vẫn không thành công, Công ty TNHH Inspire Việt Nam sẽ gửi Mã nạp tiền đến Số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho chương trình để nhận thưởng thuộc nhà mạng tương ứng với nhà mạng của Số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho chương trình để nhận thưởng thông qua tổng đài Acecook VN.
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nạp trực tiếp toàn bộ giá trị giải thưởng vào tài khoản Zalo Pay khách hàng đã cung cấp cho chương trình để nhận thưởng, trường hợp tài khoản Zalo Pay của khách hàng chưa liên kết với ngân hàng, giao dịch nạp tiền sẽ bị hệ thống Zalo Pay hủy bỏ. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao dịch bị hủy bỏ, tổng đài 02873087366 sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo về tình huống và hỗ trợ ghi nhận khách hàng đăng ký thông tin nhận thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Gói Nạp Tiền Điện Thoại. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký thông tin nhận thưởng với tổng đài 02873087366, tùy thuộc vào thuê bao của số điện thoại đăng ký nhận thưởng, khách hàng sẽ được Công ty TNHH Inspire Việt Nam nạp trực tiếp hoặc nhận mã thẻ cào thuộc nhà mạng tương ứng với nhà mạng của Số điện thoại khách hàng đã cung cấp như quy định tại Mục 8.6 a Hình Thức 1 Thể lệ nhưng không quá 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại
Chi phí trao thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Ví điện tử Zalo Pay và Gói Nạp Tiền Điện Thoại sẽ do Công ty TNHH Inspire Việt Nam chịu trách nhiệm thanh toán.
– Hình thức 3: Khách hàng nhận thưởng giải thưởng là Giá trị cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trị giá 50,000 đồng:
Trong thời gian khuyến mại và thẻ cào không thuộc trường hợp Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng theo hình thức “Gói Nạp Tiền Điện Thoại” hoặc hình thức “Ví điện tử Zalo Pay”, Khách hàng mang thẻ cào đến tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ thuộc Danh sách tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ áp dụng đổi thưởng Giải Tiếp Sức đính kèm Thể lệ và đưa thẻ cào cho nhân viên bán hàng của điểm bán để quét bằng phần mềm Acecook Smart Rewards và hệ thống ghi nhận việc trúng thưởng và nhận thưởng của khách hàng. Để tránh hiểu nhầm, khách hàng chưa nhập mã thẻ cào vào website www.denhatpho.vn hoặc Zalo Mini App Đệ Nhất Phở vẫn có thể nhận thưởng Giải Tiếp Sức bằng hình thức này.
Trường hợp thẻ cào hợp lệ – thẻ cào có Mã thẻ cào/Mã kiểm soát chưa được sử dụng để nhận thưởng theo hình thức “Gói Nạp Tiền Điện Thoại” hoặc “Ví điện tử Zalo Pay”: Khách hàng sẽ được cấn trừ trực tiếp toàn bộ giá trị giải thưởng vào giá trị hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam khi mua hàng tại tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam theo danh sách đính kèm. Tiệm bán lẻ, tiệm bán sỉ thu lại thẻ cào hợp lệ từ khách hàng trúng thưởng để làm cơ sở quyết toán với Nhà Phân Phối. Giá trị giải thưởng sẽ được Nhà Phân Phối của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Danh sách Nhà Phân Phối của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được đính kèm thể lệ này) thanh toán lại cho tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sau khi hoàn thành quyết toán chương trình.
Trường hợp thẻ cào không hợp lệ – thẻ cào có Mã thẻ cào/Mã kiểm soát đã được sử dụng để đổi thưởng theo hình thức “Gói Nạp Tiền Điện Thoại” hoặc “Ví điện tử Zalo Pay”: Tiệm bán lẻ, tiệm bản sỉ thông báo cho khách hàng về việc thẻ cào không hợp lệ, trả lại thẻ cào và không trao thưởng cho khách hàng.
Nhà Phân Phối sẽ được Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam thanh toán lại giá trị đã thanh toán cho tiệm bán sỉ, tiệm bán lẻ sau khi hoàn thành quyết toán chương trình. Chi phí trao thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Giá trị cấn trừ vào giá trị thanh toán hàng hóa thuộc sản phẩm của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trị giá 50,000 đồng sẽ do Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam thanh toán.
b. Đối với Giải Đặc Biệt:
Tổng đài 02873087366 sẽ liên hệ với khách hàng qua: Số điện thoại đăng ký nhận thưởng, nếu không liên hệ được thì sẽ liên hệ qua Số điện thoại dự phòng (nếu có): trong vòng 48 giờ tiếp theo sau khi khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức hoặc trong vòng 48 giờ tiếp theo sau khi khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng Giải Đặc Biệt (đối với trường hợp mã thẻ cào và/hoặc mã kiểm soát mà khách hàng điền đã được sử dụng để đổi thưởng Giải Tiếp Sức trước khi tham gia quay số xác định Giải Đặc Biệt), và Mã thẻ cào/Mã kiểm soát được hệ thống Acecook Smart Rewards ghi nhận vào danh sách đã đổi thưởng hoặc hệ thống www.denhatpho.vn ghi nhận vào danh sách đã đổi thưởng theo hình thức Ví điện tử Zalo Pay, Gói Nạp Tiền Điện Thoại để yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin nhận thưởng, gồm:
+ Thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, số CMND/CCCD/Hộ chiếu và ngày cấp, nơi cấp, thông tin tài khoản ngân hàng nhận thưởng của khách hàng trúng thưởng, thỏa thuận thời gian, địa điểm thu thẻ cào (đối với khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Gói Nạp Tiền Điện Thoại hoặc Ví điện tử Zalo Pay) và cung cấp thông tin trao nhận thưởng tại nơi sinh sống/làm việc của khách hàng trúng thưởng.
+ Đối với khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Gói Nạp Tiền Điện Thoại hoặc Ví điện tử Zalo Pay: gửi tin nhắn qua Zalo OA “Acecook Việt Nam” hoặc fanpage “https://www.facebook.com/PhoBunHutieuAcecook” với nội dung hình ảnh thẻ cào trúng thưởng thể hiện mã thẻ cào và mã kiểm soát, hình ảnh tin nhắn OTP khi đăng ký thông tin tham gia chương trình. Khách hàng cần cung cấp thông tin trên trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu cung cấp thông tin nhận thưởng từ Tổng đài 02873087366.
Thời điểm thu thẻ cào (đối với khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Gói Nạp Tiền Điện Thoại hoặc Ví điện tử Zalo Pay) và cung cấp thông tin trao nhận giải thưởng theo thời gian đã hẹn trước với khách hàng tại địa phương nơi khách hàng sinh sống/ làm việc nhưng không quá 05 ngày kể từ ngày Tổng đài 02873087366 liên hệ để yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin nhận thưởng.
Tại thời điểm thu thẻ cào (đối với khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Gói Nạp Tiền Điện Thoại hoặc Ví điện tử Zalo Pay) và cung cấp thông tin trao nhận giải thưởng đã hẹn trước với khách hàng tại địa phương nơi khách hàng sinh sống/ làm việc khi Tổng đài 02873087366 liên hệ để yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin nhận thưởng, khách hàng cần xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ (CMND, CCCD, Hộ chiếu hoặc giấy tờ pháp lý tương đương có tính định danh khác như Giấy phép lái xe, Giấy khai sinh), tin nhắn OTP khi đăng ký thông tin tham gia chương trình và thẻ cào hợp lệ (đối với khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Gói Nạp Tiền Điện Thoại hoặc Ví điện tử Zalo Pay) cho nhân viên của Bên trao thưởng để tiến hành kiểm tra đối chiếu, ký biên bản cung cấp thông tin trao nhận giải thưởng.
Sau đó, trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khách hàng ký biên bản cung cấp thông tin trao nhận giải thưởng, Công ty TNHH Inspire Việt Nam sẽ chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng của khách hàng trúng thưởng thông qua số tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã cung cấp khi Tổng đài 02873087366 liên hệ để yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin nhận thưởng và khách hàng đã ký xác nhận tại biên bản cung cấp thông tin trao nhận giải thưởng. Thông tin tài khoản ngân hàng được dùng để trao giải:
Số Tài khoản : 04401014132222
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – PGD Quang Trung, CN. Cộng Hòa, Tp. HCM
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUẢNG CÁO THIÊN KHANG
Nội dung: Acecook thanh toan giai Dac Biet Cho KH <tên khách hàng>
Chi phí trao thưởng Giải Đặc Biệt do Công ty TNHH Inspire Việt Nam chịu trách nhiệm thanh toán; Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ chi trả phần thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên cho khách hàng trúng thưởng Giải Đặc Biệt (nếu có).
Thời hạn cuối cùng trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng là 45 (bốn mươi lăm) ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại.
Ban tổ chức sẽ xác định phần thưởng là giải thưởng không có người trúng thưởng để nộp Ngân sách Nhà nước theo quy định pháp luật hiện hành trong trường hợp hết thời hạn trao thưởng nhưng:
- Không xác định được người trúng thưởng;
hoặc
- Khách hàng không nhận thưởng.
Khách hàng không nhận thưởng thuộc những trường hợp sau: Hết thời hạn trao thưởng nhưng không liên hệ được với khách hàng trúng thưởng qua Số điện thoại đăng ký tài khoản và Số điện thoại dự phòng (nếu có) để thu thập thông tin hoặc trao thưởng; khách hàng trúng thưởng không cung cấp thông tin nhận thưởng hoặc cung cấp không chính xác; khách hàng trúng thưởng không ký tên vào biên bản cung cấp thông tin trao nhận giải thưởng hoặc không đáp ứng điều kiện quy định về việc nhận thưởng (không xuất trình giấy tờ tùy thân hoặc không xuất trình thẻ cào trúng thưởng hợp lệ (đối với khách hàng nhận thưởng Giải Tiếp Sức theo hình thức Gói Nạp Tiền Điện Thoại hoặc Ví điện tử Zalo Pay)); khách hàng trúng thưởng từ chối nhận thưởng.
Việc xác định tổng giá trị giải thưởng không có người trúng thưởng làm cơ sở nộp tiền mặt vào ngân sách nhà nước dựa trên báo cáo tổng kết tổng số tiền đã chuyển khoản, đã cấn trừ và đã nạp cho khách hàng theo các cách thức và quy định nêu trên.
9. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại:
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo hotline chương trình 1900633004 (1,000 đồng/phút) để được hướng dẫn, giải đáp. Tổng đài tư vấn hoạt động từ 08:00 đến 20:00 hằng ngày (kể cả ngày lễ, thứ Bảy, Chủ Nhật) bắt đầu từ ngày 20/11/2023 đến ngày 27/03/2024.
10. Trách nhiệm công bố thông tin:
- Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam thông báo chương trình khuyến mại trên website https://acecookvietnam.vn/, Zalo Mini App Đệ Nhất Phở, và tại các đại lý, nhà phân phối sản phẩm khuyến mại trên toàn quốc.
- Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam có trách nhiệm thông báo kết quả cho người trúng thưởng và công bố trên website https://acecookvietnam.vn/, Zalo Mini App Đệ Nhất Phở.
11. Các quy định khác:
- Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn bằng chứng xác định trúng thưởng và tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.
- Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chịu trách nhiệm trong việc đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại dưới sự giám sát của Sở Công thương tại địa phương (nếu có).
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch, khách quan.
- Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Inspire Việt Nam liên đới trực tiếp giải quyết, Nhà Phân phối cấp 1 thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phối hợp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phải có trách nhiệm trích nộp bằng tiền mặt 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại Điều 96.4 Luật Thương mại.