Tại buổi lễ vinh danh vào ngày 14/03 vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận được danh hiệu HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO. Năm 2024 cũng là năm đánh dấu lần thứ 28 liên tiếp Acecook Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này.
Với chủ đề: “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, 529 doanh nghiệp đã được người tiêu dùng bình chọn và Ban tổ chức xác minh . Để đạt được danh hiệu này, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, Acecook Việt Nam cũng như các doanh nghiệp khác phải đáp ứng được các tiêu chí chuyển đổi số – xanh – sạch, những xu hướng chủ đạo của thế giới.
Từ lúc bắt đầu hoạt động vào năm 1993 đến nay, Acecook Việt Nam luôn hướng đến việc cung cấp những sản phẩm ngon, chất lượng, tốt cho sức khỏe, an toàn, an tâm cho khách hàng. Những sản phẩm cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng và được người tiêu dùng yêu thích như: mì PÔTATÔ KING với hàm lượng khoai tây cao hơn, mì DORAEMON giúp bổ sung thêm canxi cho trẻ…
Theo ông Kaneda Hiroki – Tổng giám đốc Acecook Việt Nam, đổi mới sáng tạo là cần thiết và rất quan trọng trong một doanh nghiệp để có thể theo kịp sự thay đổi của xã hội, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Vì vậy, Acecook Việt Nam không ngừng đổi mới để cải tiến lợi ích của sản phẩm, tối ưu hoá trong trải nghiệm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững để cùng người tiêu dùng và xã hội Việt Nam vươn xa hơn. Nhiều hoạt động bảo vệ môi trường đã được công ty thực hiện như chuyển từ ly nhựa sang ly giấy, sử dụng nĩa nhựa sinh học, xây dựng nhà máy mới theo tiêu chí thân thiện với môi trường.
Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 một lần nữa khẳng định Acecook Việt Nam luôn cam kết trong việc thực hiện giá trị cốt lõi “3 hạnh phúc” (3H – Happy) mà công ty hướng đến: mang hạnh phúc cho khách hàng – nhân viên và gia đình – toàn xã hội. Đây sẽ là động lực để Acecook Việt Nam tiếp tục phát triển, không chỉ phục vụ người tiêu dùng trong nước mà còn tự tin chinh phục các thị trường khác trên toàn cầu.