DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG VÀ THỂ LỆ – CTKM ĂN MÌ HẢO HẢO VI VU CÙNG SAO (Đợt 2)

Để tri ân sự tin dùng của người tiêu dùng, ngày 05 tháng 05 năm 2022,  công ty Acecook Việt Nam chính thức mang đến mọi người một chương trình khuyến mại dành cho tất cả những người đang yêu mến mì ăn liền Hảo Hảo.

Từ 7:00 ngày 05/05/2022, Acecook đã ghi nhận được danh sách các số điện thoại đã nhắn tin tham gia chương trình và được tổng đài ghi nhận hợp lệ: https://bit.ly/3HFDsiH. Danh sách này sẽ được cập nhật liên tục cho đến hết chương trình.

Đến ngày 06/06/2022, Acecook đã kết thúc việc trao giải III “Thẻ cào điện thoại 20.000 đồng” cho khách hàng. Danh sách 50.000 Giải III đã được trao cho khách hàng: https://bit.ly/FanMeeting_DSGiai3

Ngày 14/06/2022, Acecook đã tiến hành quay số đợt 1 tại công ty Acecook để chọn ra 25 vị khách trúng giải Nhất và 2.500 vị khách trúng giải Nhì.

Và buổi quay số đơt 2, đợt cuối cùng đã diễn ra vào ngày 04/08/2022 tại công ty Acecook để chọn ra 25 vị khách trúng giải Nhất và 2.500 vị khách trúng giải Nhì. Acecook Việt Nam xin chúc mừng các Quý Khách Hàng có số điện thoại sau đây đã nhận được giải Nhất và giải Nhì của của chương trình

Thông tin chương trình xin xem tại:  https://acecookvietnam.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-an-mi-hao-hao-vi-vu-cung-sao/

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh
18/06/2025 Sự kiện

Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực sáng tạo tại Water Run 2025: Mì Ly Modern, Kem Muối Hảo Hảo, trạm tiếp sức năng lượng cho hơn 8.000 runners. Sự kiện Water Run 2025 quy tụ hơn 8.000 vận động viên Ngày 31/05/2025, hơn 8.000 vận động viên đã hội tụ tại sự […]

Xem thêm  
CÔNG BỐ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM – CHI NHÁNH VĨNH LONG
19/05/2025 Tin tức

Vui lòng download để xem nội dung đầy đủ tại đây

Xem thêm  
CÔNG BỐ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM – CHI NHÁNH HƯNG YÊN
19/05/2025 Tin tức

Vui lòng download để xem nội dung đầy đủ tại đây

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?