Ngày 12-9-2018 , Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” (từ năm 2000 đến năm 2018) cho thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo, thuộc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
Nhân dịp Lễ khánh thành Tòa nhà văn phòng mới của Acecook Việt Nam, Hảo Hảo – nhãn hàng mì ăn liền nổi tiếng của công ty cũng đã chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng.
Đây không chỉ là phần thưởng vinh dự dành cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể công ty Acecook Việt Nam nói chung mà còn là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Hảo Hảo nói riêng tiếp tục xứng đáng là sản phẩm được tin dùng, yêu thích và là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam.
Trước đó Hảo Hảo còn là 1 trong 11 thương hiệu lọt top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á, tăng 18 thứ hạng và đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng do Nielsen thực hiện năm 2017. Là 1 trong những thương hiệu thực phẩm – đồ uống được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất phân theo nhóm ngành thực phẩm theo khảo sát online do Vietnam Report thực hiện trong tháng 9/2017.
*Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) là đơn vị xác lập Kỷ lục duy nhất tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng là đại diện chính thức của Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) tại Việt Nam.
Acecook Việt Nam (Tháng 09/2018)