MÌ HẢO HẢO THUỘC TOP 10 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2023

Mì Hảo Hảo – thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì “quốc dân” này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) được thực hiện bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. Bảng xếp hạng dựa trên gần 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát và đánh giá toàn diện nhất về tiêu dùng tại Việt Nam.

Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số Index của công cụ YouGov BrandIndex, là chỉ số đánh giá sức khỏe tổng quát của tương hiệu dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như Ấn tượng, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Khuyến nghị, Uy tín.

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Để nằm trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 8, vượt 9 bậc so với năm 2022, thương hiệu mì Hảo Hảo đã được Decision Lab theo dõi trong vòng 6 tháng liên tục, đồng thời quan sát trong 18 tháng mới được gọi tên trong Top 3 thương hiệu cải tiến nhất năm 2023. Điều đó cho thấy, thương hiệu phải duy trì được phong độ lâu dài mới có thể nằm trong bảng xếp hạng này.

Bên cạnh đó. mì Hảo Hảo đồng thời đứng Top 3 trong danh sách 10 thương hiệu cải thiện nhiều nhất 2023, có sức khoẻ thương hiệu vượt bậc.

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Ngoài ra, vào tháng 11/2023 tổ chức kỷ lục Việt Nam chứng nhận mì Hảo Hảo là thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến nay (dữ liệu từ năm 2000 đến 2023).

Ảnh: Chứng nhận của tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho mì Hảo Hảo tháng 11/2023

Mì Hảo Hảo được Công ty Acecook Việt Nam tung ra vào năm 2000 khi thị trường mì gói còn khá non trẻ. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam khiến từ khi ra đời cho tới nay sau hơn 20 năm xuất hiện, thương hiệu này vẫn luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn của gia đình Việt. Đây là nỗ lực không ngừng của đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Acecook Việt Nam khi luôn cố gắng phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ về niềm vui đến vào dịp cuối năm này, Ông Shimamura Masafumi – Giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam: Chúng tôi tin rằng kết quả tốt đẹp hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước và đây chính là động lực để các thương hiệu Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không chỉ cho khách hàng nội địa, mà còn đưa các sản phẩm hương vị Việt Nam vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án “Thả lưới ước mơ”
17/04/2024 Tin tức

Vừa qua, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Thả lưới ước mơ” nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con em ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố […]

Xem thêm  
CÔNG BỐ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
10/04/2024 Tin tức

Vui lòng download để xem nội dung đầy đủ tại đây

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM NÂNG CẤP GÓI TÀI TRỢ CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM LÊN MỨC CAO NHẤT (GIAI ĐOẠN 2024 – 2027)
01/04/2024 Tin tức

Vừa qua, ngày 14 tháng 03 năm 2024, Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) long trọng tổ chức lễ ký kết tiếp tục là Nhà Tài Trợ Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam Quốc gia Việt […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?