THƯ GỬI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Kính gửi Toàn thể Quý khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam,

Những ngày qua, Việt Nam và toàn thế giới đang phải đối mặt với những khó khăn và thử thách của dịch bệnh Covid-19, điều này làm tôi nhớ đến những lúc thiên tai ngặt nghèo mà đất nước Nhật Bản quê hương tôi đã từng trải qua. Đó là khi những cơn động đất và sóng thần khốc liệt bất chợt ập đến, kéo theo thảm họa hạt nhân Fukushima năm 2011. Và lúc đó, từng người dân chúng tôi đã thắt chặt lòng lại, nắm tay nhau để cùng vượt qua khó khăn, sinh tử.

Cũng như lúc này, tôi rất hy vọng chúng ta hãy ở bên nhau, vững lòng, tin vào những nỗ lực của Chính Phủ, giữ tinh thần tích cực để chăm sóc tốt cho bản thân, gia đình và hướng đến những điều tốt đẹp.

Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc Công ty CP Acecook Việt Nam

Tôi rất đồng cảm với những lo lắng của các bạn khi mọi người mua nhiều mì ăn liền và đồ dùng thiết yếu để tích trữ. Tuy nhiên, tôi muốn gửi đến các bạn một thông điệp rằng: “Acecook Việt Nam cam kết sẽ luôn sản xuất đủ các sản phẩm ăn liền mỗi ngày, trong đó bao gồm cả Hảo Hảo và chúng tôi sẽ không tăng giá bán trong tình hình hiện tại”. Do vậy, các bạn hãy an tâm, sẽ có đủ sản phẩm cho tất cả mọi người nếu như chúng ta mua với một lượng vừa đủ dùng và dành phần còn lại cho những người khác. Bằng cách này, không chỉ giúp các bạn có thể sử dụng được những sản phẩm với hương vị tươi mới mà còn góp phần giúp ích cho cộng đồng khi không tạo nên tình trạng khan hiếm ảo và cơ hội cho những người đầu cơ.

Các nhà máy của Acecook Việt Nam trên toàn quốc đều đang tăng cường năng suất các dây chuyền sản xuất mì, bún, phở, hủ tiếu, miến…để đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho người tiêu dùng ngay cả khi nhu cầu trên thị trường tăng 30 – 40% so với hiện tại. Song song đó, chúng tôi vẫn luôn duy trì tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. Và tôi tin rằng, không chỉ Acecook Việt Nam mà những doanh nghiệp khác trong ngành chế biến thực phẩm cùng đang nỗ lực từng ngày để đồng hành cùng người tiêu dùng và xã hội vượt qua thời điểm khó khăn này. 

Ngoài ra, để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của các sản phẩm ăn liền, các bạn hãy lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và các sản phẩm có mùi mạnh. Và nhớ hãy tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe thông qua một bữa ăn cân bằng dinh dưỡng với những cách chế biến đa dạng, kết hợp các sản phẩm ăn liền cùng rau, thịt, trứng, hải sản….

Khó khăn rồi sẽ qua đi và hy vọng sẽ đến, tôi xin gửi những lời chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn và toàn thể Việt Nam, mảnh đất quê hương thứ 2 của tôi.

Kajiwara Junichi

Tổng giám đốc công ty cổ phần Acecook Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CỦA LỄ HỘI NHẬT BẢN 2024 TẠI TP. ĐÀ NẴNG
17/07/2024 Tin tức

ACECOOK VIỆT NAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CỦA LỄ HỘI NHẬT BẢN 2024 TẠI TP. ĐÀ NẴNG Tiếp nối thành công của các lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật, Lễ hội Nhật Bản 2024 trở lại vô cùng thành công từ ngày 04/07/2024 đến ngày 07/07/2024 tại công viên Biển […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM VÀ HẢO HẢO – GIỮ VỮNG VỊ TRÍ TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU FMCG ĐƯỢC CHỌN MUA NHIỀU NHẤT (*)
10/07/2024 Tin tức

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TIẾP TỤC LAN TỎA HẠNH PHÚC XÃ HỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH CHUYẾN ĐI HẠNH PHÚC LẦN THỨ 2 DÀNH CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
21/06/2024 Tin tức

Tiếp nối thành công của chương trình “Happy Tour – Chuyến đi hạnh phúc” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2023. Vừa qua, Công ty Acecook Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục mang đến niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho các em nhỏ […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?