Vina Acecook – Hành trình thành công 20 năm

Đầu thập kỷ 90, tập đoàn Acecook– một trong những công ty mì ăn liền lớn tại Nhật Bản đã mang theo những công nghệ sản xuất tiên tiến từ đất nước “mẹ đẻ” của mì ăn liền đến Việt Nam và tạo dựng nên thương hiệu Vina Acecook. Sau 20 năm hình thành và phát triển, bằng những nỗ lực phát triển tại một quốc gia đông dân và khó tính trong tiếp nhận những sản phẩm mới lạ của ngành ẩm thực như Việt Nam, Vina Acecook giờ đây đã được biết đến là một thương hiệu dẫn đầu ngành hàng mì ăn liền chiếm hơn 50% thị phần và mức độ bao phủ gần 100% thị trường với những sản phẩm thơm ngon, chất lượng, phong phú hương vị, đa dạng hình thức. Bỏ vào giỏ hàng gần ba mươi nhãn hiệu sản phẩm ăn liền mang những hương vị khác nhau, Vina Acecook đã xây dựng nên cho mình những bản sắc riêng để tạo ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

Mì ăn liền vốn là một biểu tượng văn hóa nổi bật của Nhật Bản, khi vào Việt Nam, những nghiên cứu kỹ càng về sở thích và thị hiếu của người Việt Nam đã giúp Vina Acecook “Việt hóa” những gói mì Nhật Bản thành mì ăn liền của người Việt. Bằng sự khéo léo trong việc kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại theo quy trình của Nhật Bản với sự tinh tế trong hương vị của ẩm thực Việt, công ty đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Cùng với đó, đột phá trong việc bổ sung những nét mới của một số món ăn nổi tiếng thế giới mang đến những cảm hứng mới trong cách thưởng thức ẩm thực như hương vị lẩu thái, kim chi, … đã giúp những cái tên mì Hảo Hảo, Hảo 100, Lẩu Thái, Udon Sưki Sưki, mì không chiên Mikochi của công ty luôn là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu của người tiêu dùng.

Một trong những kinh nghiệm từ Vina Acecook đã cho thấy, việc gắn kết với những đặc trưng của địa phương là bí quyết tạo nên thành công. Khai thác lợi thế của nguồn nguyên liệu tự nhiên, truyền thống của người Việt như gạo, đậu xanh…trong các sản phẩm ăn liền như Hủ tiếu Nhịp Sống, phở Đệ Nhất, bún Hằng Nga, miến Phú Hương … Vina Acecook đang ngày một chứng minh định hướng sáng tạo “Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam” của mình là một hướng đi đúng và đang nỗ lực phát huy mạnh mẽ hơn nữa.

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế người dân ngày càng được cải thiện đồng nghĩa với những nhu cầu về cuộc sống ngày càng được nâng cao. Đồng hành sát cánh với đời sống của người Việt qua thời gian dài hai thập niên, Vina Acecook không gặp nhiều trở ngại trong việc chính phục người tiêu dùng trong khi bản thân họ đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Có thể nói, điều thành công nhất mà Vina Acecook đạt được đến thời điểm này chính là đã biến những sản phẩm của mình trở thành một “thói quen” khó bỏ của người tiêu dùng. Thói quen đó còn được hiểu chính là sự an tâm tiêu dùng của hàng triệu người dân Việt Nam ưu ái dành cho thương hiệu này. Giờ đây, Vina Acecook đã có mặt trong mọi gia đình người dân Việt Nam từ Bắc chí Nam và trở thành cái tên quen thuộc, được yêu thích và tin dùng, gắn bó với nếp sống hàng ngày, trở thành thương hiệu mì ăn liền của người Việt.

Song hành với cuộc sống đang ngày càng phát triển, Vina Acecook đã và đang định hướng trở thành công ty thực phẩm ăn liền tổng hợp hàng đầu, mang nền ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới, tiếp tục trở thành thương hiệu tin cậy trong lòng mỗi người tiêu dùng. Vững tin rằng con số 3 tỉ bữa ăn ngon mỗi năm mà Vina Acecook đã và đang cống hiến sẽ không ngừng tăng lên, đó cũng là điều mà hàng triệu người tiêu dùng xứng đáng có được.

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 HÀNH TRÌNH 9 NĂM LAN TỎA HẠNH PHÚC QUA ÂM NHẠC
11/02/2025 Tin tức

Chương trình hòa nhạc thường niên Acecook Happiness Concert chính thức trở lại, đánh dấu hành trình 9 năm với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc”. Sự kiện tiếp tục sứ mệnh mang âm nhạc cổ điển đến với rộng rãi công chúng yêu âm nhạc và tạo nên không gian kết nối giàu cảm […]

Xem thêm  
LỄ CÔNG BỐ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH VÀ BỐC THĂM XẾP LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2025 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ
03/02/2025 Tin tức

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết Acecook Việt Nam là Nhà Tài Trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2025, diễn ra từ ngày 09/02/2025 đến ngày 11/03/2025, […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÌ XUẤT SẮC VÀO CHUNG KẾT ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024
31/12/2024 Tin tức

Xuất sắc vượt qua Đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào Chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất Đông Nam Á. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?