Hảo Hảo – NIỀM TỰ HÀO CỦA ACECOOK VIỆT NAM THUỘC TOP 1000 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Sản phẩm chủ lực của công ty CP Acecook Việt Nam – Hảo Hảo là một trong 10 thương hiệu Việt Nam có mặt trong báo cáo thường niên Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2016 – một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen.

Khảo sát Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm, chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất tại khu vực trong 14 hạng mục thương hiệu (từ ngành hàng thực phẩm, đồ uống cho đến các dịch vụ tài chính, thiết bị điện tử tiêu dùng đến ngành công nghiệp xe hơi).

Bên cạnh Hảo Hảo ở vị trí 654, các thương hiệu Việt khác đã xuất hiện trong danh sách top 1000 thương hiệu hàng đầu của châu Á bao gồm: Vietjet Air (490), Viettel (501), Petrolimex (512), Vinamilk (558), Mobifone (605), Trung Nguyên (626), Vietnam Airlines (708), Vietcombank (753) và P/S (807).

Samsung – thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc vẫn là thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng nhất tại khu vực châu Á năm thứ sáu liên tiếp, đứng thứ 2 là thương hiệu Apple của Mỹ, Sony ở vị trí thứ 3, Nestle ở vị trí thứ 4 và Panasonic là thương hiệu đứng thứ 5.

Khi nhắc đến các thương hiệu Việt trong top 1000, Bà Nguyễn Hương Quỳnh – Tổng Giám Đốc công ty Nielsen Việt Nam nhận định “Đây là những thương hiệu được người tiêu dùng ở khu vực Châu Á nhắc đến khi được hỏi đâu là thương hiệu tốt nhất trong tâm trí của họ. Và một sự thật rằng các thương hiệu châu Á đang lớn mạnh dần lên và so kè cùng với các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Apple hoặc Nestle.”

Nhân dịp này, Ông Kajiwara Junichi –TGĐ công ty CP Acecook Việt Nam cũng chia sẻ “Từ tháng 7/2015, để hướng đến sự phát triển toàn cầu, Acecook Việt Nam đã thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và đưa ra tuyên ngôn thương hiệu mới – “Cook happiness” với 3 mục tiêu là: Người tiêu dùng hạnh phúc, người lao động hạnh phúc và xã hội hạnh phúc. Thông tin Hảo Hảolọt vào top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á lần này cũng chính là động lực lớn, giúp chúng tôi vững tin để tiếp tục thực hiện cam kết của mình chính là tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của mọi khách hàng trên toàn thế giới.”

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Tp.HCM, ngày 17 tháng 06 năm 2016

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM ĐẠT GIẢI THƯỞNG “BEST COMPANIES TO WORK FOR IN ASIA 2025” – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á
20/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tự hào công bố công ty vừa đạt giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2025” – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, do tạp chí HR Asia tổ chức. Acecook Việt Nam chinh phục giải thưởng danh giá này, một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam ghi dấu ấn tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản TP. Đà Nẵng 2025: 3 năm liền tài trợ Kim Cương, 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt
08/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu khi 3 năm liên tiếp là Nhà tài trợ Kim Cương tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản Đà Nẵng 2025, đồng thời kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt. Acecook Việt Nam 3 năm liền […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO TẶNG 1 NĂM SỬ DỤNG MÌ HẢO HẢO & MÌ LY MODERN CHO ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM – TRI ÂN HÀNH TRÌNH LẬP HAT-TRICK VÔ ĐỊCH U23 ĐÔNG NAM Á 2025
08/08/2025 Tin tức

Đồng hành cùng chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại Giải ASEAN U-23 Mandiri Cup™ 2025, Acecook Việt Nam gửi tặng 1 năm sử dụng Mì Hảo Hảo và Mì Ly Modern như lời tri ân đến những chiến binh quả cảm mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. U23 Việt […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?