xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?
Cống hiến cho xã hội thông qua con đường ẩm thực
Cook Happiness
Đây vừa là slogan vừa là giá trị của công ty Acecook, điều này được thể hiện cụ thể bằng 3 chữ HAPPY như sau:
(1) Happy Consumers
Nâng cao chất lượng bữa ăn thông qua việc cung cấp thực phẩm ngon, an toàn, lành mạnh để giúp người tiêu dùng duy trì lối sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, mang hạnh phúc cho người tiêu dùng.
(2) Happy Employees
Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, nơi nhân viên có thể phát triển bản thân, đạt được sự hài lòng và cân bằng giữa công việc và cuộc sống, mang đến hạnh phúc cho nhân viên và gia đình của họ.
(3) Happy Society
Cùng khách hàng/đối tác phát triển, thực hiện hoạt động kinh doanh có đạo đức, minh bạch, bền vững và gắn kết, góp phần tạo nên một xã hội hạnh phúc.
Acecook Việt Nam không chỉ cung cấp thực phẩm mà còn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống con người, thông qua đó, mang lại hạnh phúc.
Sau đây sẽ là 6 giá trị cụ thể mà công ty đang theo đuổi để đạt được 3 Happy.
Trở thành doanh nghiệp cung cấp thực phẩm tổng hợp bền vững và vươn tầm thế giới.
Tầm nhìn này chính là mục tiêu của chúng ta từ nay đến năm 2035. Phía trước sẽ có rất nhiều thử thách, nhưng cũng là cơ hội để chúng ta mở rộng dấu ấn thương hiệu trên toàn cầu và tiếp tục mang lại giá trị cho cộng đồng.
Tinh thần hành động là “chuẩn mực” để đưa ra quyết định và xác định thứ tự ưu tiên tại công ty, hình thành nên các quy tắc ứng xử tại Acecook Việt Nam.
Chính trực
Hợp tác
Đổi mới
Vượt trội
Tự chủ trách nhiệm