“HẢO HẢO – MUSIC BOX”: NƠI KẾT TRIỆU YÊU THƯƠNG ĐẾN CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TỈNH TIỀN GIANG VÀ BẾN TRE

Vào ngày 05 và 10 tháng 05, sau khi nhận được tiền hỗ trợ lên đến 600 triệu sau chương trình livestream của “HẢO HẢO MUSIC BOX” được tổ chức lần 3 tại Quảng Bình thành công, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đi trực tiếp trao tặng cho các bé tại tỉnh Đồng Tháp và Long An bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.

Ngoài ra, Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam ủy quyền cho tỉnh chủ động trao sổ tiết kiệm cho trẻ em tại những địa phương bao gồm: Sóc Trăng và Cần Thơ.

 

Vào ngày 07 và 08 tháng 06, sau khi nhận được tiền hỗ trợ lên đến 600 triệu sau chương trình livestream của “HẢO HẢO MUSIC BOX” được tổ chức lần 4  tại Đồng Tháp thành công, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đi trực tiếp trao tặng cho các bé tại tỉnh Sóc Trăng và Trà Vinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.

Mì ăn liền Hảo Hảo cảm ơn những đóng góp bé nhỏ nhưng to lớn của bạn cho các đêm nhạc Music Box thật nhiều nhé!

Với thông điệp “Trao Niềm Hứng Khởi – Kết Triệu Yêu Thương”, nhãn hàng Hảo Hảo nói riêng và Công ty Acecook Việt Nam nói chung mong sẽ được nhiều khán giả đồng hành hơn nữa thông qua việc ĐĂNG KÝ THÔNG TIN tại website www.mihaohao.vn và theo dõi livestream mỗi đêm nhạc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo https://www.facebook.com/HaoHaoAcecook .

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án “Thả lưới ước mơ”
17/04/2024 Tin tức

Vừa qua, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Thả lưới ước mơ” nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con em ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố […]

Xem thêm  
CÔNG BỐ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
10/04/2024 Tin tức

Vui lòng download để xem nội dung đầy đủ tại đây

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM NÂNG CẤP GÓI TÀI TRỢ CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM LÊN MỨC CAO NHẤT (GIAI ĐOẠN 2024 – 2027)
01/04/2024 Tin tức

Vừa qua, ngày 14 tháng 03 năm 2024, Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) long trọng tổ chức lễ ký kết tiếp tục là Nhà Tài Trợ Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam Quốc gia Việt […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?