ACECOOK VIỆT NAM TỰ HÀO PHỤC VỤ HƠN 30,000 SẢN PHẨM “CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN – AN TOÀN AN TÂM” TẠI TUẦN LỄ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG HUẾ 2024

🌸⛩🎏

Tiếp nối thành công của lễ hội ẩm thực trong khuôn khổ Festival nghề truyền thống Huế 2023, năm nay sự kiện Tuần lễ Ẩm thực Truyền thống Huế 2024 đã chính thức diễn ra từ ngày 27/04/2024 đến hết ngày 01/05/2024 tại công viên Thương Bạc, thành phố Huế với sự tham gia của 120,000 lượt khách, tăng đáng kể so với 45,000 lượt người của sự kiện năm 2023. Sự kiện được tổ chức để hướng đến việc Thành phố Huế đạt danh hiệu thành phố thuộc mạng lưới sáng tạo ẩm thực toàn cầu của UNESCO vào năm 2025.

Acecook Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ chính, đồng hành cùng sự kiện. Qua đó, Acecook Việt Nam mong có thể góp phần đồng hành cùng sự phát triển của ẩm thực Việt Nam với những sản phẩm “Công nghệ Nhật Bản – An Toàn An Tâm”, đặc biệt là sản phẩm Bún tươi sấy khô Hằng Nga.

Acecook Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ chính Tuần lễ Ẩm thực Truyền thống Huế 2024

TÁI HIỆN “CHẢO BÚN XÀO TRUYỀN THỐNG KIỂU HUẾ DÀNH CHO 1,000 NGƯỜI ĂN CÙNG LÚC ĐẠT KỶ LỤC VIỆT NAM”

Tái hiện kỉ lục Chảo bún xào truyền thống kiểu Huế dành cho 1,000 người ăn cùng lúc

Bún tươi sấy khô Hằng Nga là niềm tự hào của Acecook Việt Nam

Bún tươi sấy khô Hằng Nga là niềm tự hào của Acecook Việt Nam

Tại Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024, hoạt động “Tái hiện kỉ lục Chảo bún xào truyền thống kiểu Huế dành cho 1,000 người ăn cùng lúc” đã diễn ra thành công và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Điều đặc biệt ở hoạt động này là sự xuất sắc của nguyên liệu chính – Sợi bún tươi sấy khô Hằng Nga đã để lại nhiều bất ngờ và ấn tượng sâu sắc cho người tham dự.

Sản phẩm Bún tươi sấy khô Hằng Nga là niềm tự hào của Acecook Việt Nam. Sản phẩm sợi bún tròn đích thực, giữ được độ dai ngon, bóng mượt, không bị trương nở, mềm hay có mùi, bị chua khi để lâu, sản phẩm đã được hơn 20 nghệ nhân nổi tiếng đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam, 30 đầu bếp chuyên nghiệp cùng 100 nhân viên phục vụ “chọn mặt gửi vàng”, đem lại chất lượng và hương vị đặc biệt cho món Bún xào Thập cẩm phục vụ 1,000 người dân.

Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật với sợi bún được làm từ hạt gạo tuyển chọn nghiệm ngặt, không hàn the với hệ thống quản lý an toàn thực phẩm đạt chứng nhận ISO 22000 và HACCP, vô cùng tiện lợi, an toàn khi chế biến và sử dụng.

Hoạt động thú vị cùng những phần quà ý nghĩa đã góp phần lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng.

Acecook Việt Nam Lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng

TỰ HÀO VỚI NHỮNG SẢN PHẨM “CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN – AN TOÀN AN TÂM”

Tại sự kiện, Acecook cũng đem đến nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa. Đặc biệt là chương trình thưởng thức trực tiếp món bún xào do nghệ nhân chế biến.

Acecook đã phục vụ trực tiếp 30,000 khán giả với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, an toàn an tâm, được tin dùng trên khắp cả nước. Hơn 3,000 lượt check-in, cùng nhau lan tỏa về những khoảnh khắc hạnh phúc tại gian hàng.

Với phương châm Cook Happiness, được cụ thể hoá thành 3 chữ Happy (Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society), thông qua việc đồng hành cùng các hoạt động của Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024, Acecook Việt Nam mong muốn không chỉ mang đến niềm vui hạnh phúc cho người dân trong nước và bạn bè quốc tế mà còn có thể tiếp tục duy trì những giá trị ẩm thực truyền thống bằng việc kết hợp hương vị Việt Nam với công nghệ hiện đại Nhật Bản, mang đến những sả phẩm An toàn An tâm, giúp bạn bè quốc tế tiếp cận nhiều hơn nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam.

Acecook đã phục vụ trực tiếp 30,000 khán giả với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, an toàn an tâm, được tin dùng trên khắp cả nước

LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM

Trong suốt ba năm 2020, 2022 và 2023, Acecook Việt Nam đã vinh dự trở thành Nhà tài trợ Vàng cho Festival Huế, và trong năm 2024, Acecook đã tiếp tục đồng hành với vai trò Nhà tài trợ chính của Tuần lễ Ẩm thực Huế. Bằng việc đồng hành với những sự kiện ẩm thực văn hóa quan trọng này, Acecook Việt Nam hy vọng có thể cống hiến cho xã hội Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng cao “Công nghệ Nhật Bản – An toàn An tâm,” nhằm phục vụ tốt nhất cho Người tiêu dùng.

Công nghệ Nhật Bản An toàn An tâm

Acecook Việt Nam Cook Happiness

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM CHUNG TAY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU CƠN BÃO SỐ 3
19/09/2024 Tin tức

ACECOOK VIỆT NAM CHUNG TAY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU CƠN BÃO SỐ 3 Với trái tim hướng về miền Bắc Việt Nam, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Các cơ quan, Ban ngành, Hiệp hội, Báo Đài và các tổ chức, đơn vị để hỗ trợ […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CỦA GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024
16/09/2024 Tin tức

ACECOOK VIỆT NAM LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CỦA GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024 Ngày 11 tháng 09 năm 2024, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết Acecook Việt […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TIẾP TỤC LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH U15 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024
11/09/2024 Tin tức

ACECOOK VIỆT NAM TIẾP TỤC LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH  GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH U15 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024 Ngày 26-8, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết tiếp tục là Nhà Tài Trợ […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?