Acecook Việt Nam – Sứ giả của sự gắn kết

Trong tất bật của cuộc sống hiện đại, thời gian đã trở nên vô cùng quý giá và chúng ta đã bắt đầu ý thức được việc tiết kiệm thời gian là điều cần thiết. Trong đó, thời gian dành cho nấu nướng gần như đứng đầu trong danh sách cần được tiết giảm tối đa, chính vì thế các sản phẩm thuộc dòng thức ăn nhanh đã ồ ạt ra đời. Nhưng đến tận hôm nay, có thể nói không sản phẩm “fast food” nào vượt qua được mì ăn liền, và “ông trùm” phát triển dòng sản phẩm này phải kể đến thương hiệu Vina Acecook tại thị trường Việt Nam

Mì ăn liền – xóa bỏ mọi khoảng cách

Ngoài yếu tố tiết giảm tối đa thời gian chế biến thì giá thành rẻ, ngon và đủ năng lượng là những thế mạnh đặc trưng của mì ăn liền. Cũng với những tiện lợi đó mà chúng ta dễ dàng tìm thấy những gói mì ăn liền ở bất kỳ gia đình Việt Nam nào từ thành thị đến nông thôn, từ miền núi cho đến đồng bằng và nó còn nằm trong hành lý của những người xuất ngoại để công tác, du lịch, du học v.vv… Một trong những đối tượng trung thành nhất với mì ăn liền phải kể đến sinh viên, hình thành nên một “văn hóa mì ăn liền” rất gần gũi và gắn bó trong những năm tháng ở giảng đường. Có lẽ vì thế mà một sinh viên ở trường Đại học Cần Thơ đã làm hẳn một luận văn Tốt nghiệp với chủ đề ý nghĩa của mì ăn liền Hảo Hảo đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ là sinh viên mà giới văn phòng, công chức đến những bà nội trợ đều không hề xa lạ với mì ăn liền. Vì vậy, không hề quá để có thể khẳng định mì ăn liền đã xóa bỏ khoảng cách giàu nghèo, khoảng cách địa lý và cả địa vị xã hội. Hay nói cách khác, mì ăn liền là sản phẩm phổ biến mang tính toàn cầu đồng thời gắn bó với văn hóa của mỗi địa phương. Từ đó có thể thấy sự  thành công nhất của Vina Acecook tại Việt Nam chính là tạo nên những giá trị rất lớn, mang tính xã hội cao thông qua những sản phẩm mì ăn liền nhỏ bé nhưng có sức hấp dẫn vô cùng, gắn kết tất cả mọi người.

Vina Acecook – Gắn kết khẩu vị và gắn kết các thế hệ

Không chỉ thành công với sứ mệnh gắn kết các khoảng cách về địa lý hay địa vị xã hội, gần gũi và mang tính nhân văn hơn, các sản phẩm của Vina Acecook tạo ra đã góp phần rất lớn trong việc  gắn kết các thế hệ trong gia đình thông qua mỗi bữa ăn. Hơn thế, sự phong phú về sản phẩm cũng như sự đa dạng về hương vị, các sản phẩm mì ăn liền của Vina Acecook đã xóa nhòa ranh giới, liên kết những tinh hoa của nền ẩm thực thế giới, gia tăng cảm xúc và khẩu vị cho mỗi bữa ăn. Mì Lẩu Thái với vị chua cay đậm đà, Mì Udon với sợi mì bản to độc đáo kết hợp nước súp đậm đà mang đậm phong cách Nhật Bản… đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Không khó để hình dung một bữa ăn sáng tiện lợi, đủ năng lượng và đầy ắp tiếng cười với tô Phở bò ăn liền cho ông, tô miến Phú Hương đậm đà cho bà, tô mì ăn liền Hảo Hảo chua cay thơm ngon cho ba, tô hủ tiếu nam vang Nhịp Sống thơm ngát cho mẹ, mì không chiên Mikochi thơm ngon mà các con yêu thích… Chính sự gắn kết ý nghĩa và sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào và động lực để Vina Acecook sáng tạo hơn nữa trong sứ mệnh “phát triển xã hội thông qua con đường ẩm thực” của mình.

Mì ăn liền – Gắn kết tình người

Thành công của Vina Acecook không chỉ dừng lại ở việc đóng góp những giá trị chất lượng cao, tạo ra sự giao thoa văn hóa thông qua con đường ẩm thực, từ đó góp phần đẩy mạnh phát triển nên văn hóa ẩm thực Việt Nam mà suốt chặng đường 20 năm phát triển, thương hiệu Vina Acecook còn quan tâm đến xã hội, chung tay góp sức vì cộng đồng thông qua các chương trình học bổng, đồng hành cùng các bạn trẻ, sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước; các hoạt động từ thiện giúp đỡ người nghèo; cứu trợ thiên tai, lũ lụt …

Vững tin với mục tiêu trở thành công ty sản xuất thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam và sánh vai cùng các các doanh nghiệp toàn cầu có uy tín trên thế giới, thương hiệu Vina Acecook cam kết sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam vì một tương lai tươi đẹp với thông điệp Chất lượng Nhật Bản đồng hành cùng Việt Nam”.

Năm 1993, Acecook, tập đoàn sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Nhật Bản đã mang theo loại thực phẩm thông dụng –  mì ăn liền đến Việt Nam. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Vina Acecook đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường thực phẩm ăn liền và là cái tên quan thuộc, được ưa thích với mọi gia đình. Nổi bật với quy trình sản xuất được trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến, tự động hóa, quy trình khép kín theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP, Vina Acecook đã tạo nên các dòng sản phẩm mì có những hương vị riêng, đậm đà, thơm ngon, hấp dẫn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sức khỏe cho người tiêu dùng với các nhãn hàng quen thuộc như mì Hảo Hảo, mì Hảo 100, Thế Giới Mì, mì Mikochi, phở Đệ Nhất, bún Hằng Nga, hủ tiếu Nhịp Sống…

Theo Acecook Việt Nam

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM THĂNG HẠNG ĐỘT PHÁ TẠI BẢNG XẾP HẠNG TOP 100 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
06/12/2024 Tin tức

Trong Lễ vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2024 với chủ đề “Doanh nghiệp vươn mình trong Kỷ nguyên Xanh” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức, Acecook Việt Nam […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN SỐNG XANH SỐNG KHỎE
29/11/2024 Tin tức

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức Ngày hội “Cùng Sinh Viên Sống Xanh Sống Khỏe” với nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút hàng ngàn sinh viên cùng tham gia. Tiếp nối thành công của chương trình năm 2023 tổ chức tại KTX Đại Học Quốc Gia […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024
22/11/2024 Tin tức

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Thể hiện cam kết của công ty trong việc […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?