ACECOOK VIỆT NAM 18 NĂM LIỀN ĐẠT GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO (1999 – 2017)

Tối 03/03/2017 tại Trung tâm hội nghị White Palace Tp.HCM, Công ty CP Acecook Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) cùng 592 doanh nghiệp khác do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.

Cuộc điều tra Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) năm thứ 21 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện đã khép lại sau 4 tháng. Trong đó, có 380 phỏng vấn viên trên toàn quốc đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 16.000 hộ gia đình tại 12 tỉnh, TP – những trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng kinh tế gồm miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Trong danh sách bình chọn của người tiêu dùng, có 592 doanh nghiệp có đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm nay.

Đối với Acecook Việt Nam, nhận danh hiệu này 18 năm liên tiếp chính là minh chứng cho sự nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và CB-CNV công ty trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng – an toàn, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng và cảm nhận được vị ngon, niềm hạnh phúc thông qua con đường ẩm thực”.

Ông Kato Kazuo - Giám đốc Khối Marketing đại diện Acecook Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2017
Ông Kato Kazuo – Giám đốc Khối Marketing đại diện Acecook Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2017

Phát biểu trong buổi lễ, Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết “Năm 2017 nhằm đánh dấu bước ngoặt phát triển mới, Hội doanh nghiệp HVNCLC bắt đầu xây dựng “Bộ tiêu chí – HVNCLC chuẩn Hội nhập” để hỗ trợ doanh nghiệp Việt có thêm lợi thế cạnh tranh. Việc xây dựng Bộ tiêu chí này sẽ bắt đầu với ngành thực phẩm và coi trọng công tác truyền thông quảng bá, đặc biệt là truyền thông với quốc tế (các thị trường xuất khẩu của DN Việt)”.

Như vậy, cùng với sự hợp tác của Bộ Khoa Học Công Nghệ, chương trình HVNCLC đã tiến gần hơn với việc xây dựng những tiêu chuẩn (kỹ thuật, tiêu chuẩn lý, hóa, sinh…) nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa nhất quán, ổn định, bên cạnh tiêu chuẩn về sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam (03.2017)

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024
22/11/2024 Tin tức

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Thể hiện cam kết của công ty trong việc […]

Xem thêm  
ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM
22/11/2024 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN
21/11/2024 Tin tức

Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ sôi động và một đại Âm nhạc bùng nổ. Acecook Việt Nam cũng tự hào khi phục vụ các sản […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?