Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án “Thả lưới ước mơ”

Vừa qua, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Thả lưới ước mơ” nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con em ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố ven biển. Đây là dự án tiếp nối chuỗi hoạt động đóng góp cho xã hội và mang lại hạnh phúc cho cộng đồng của Acecook Việt Nam 

Tham dự chương trình có ông Lâm Văn Đoan – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội, ông Đinh Tiến Hải – Giám đốc Quỹ BTTEVN, đồng chí Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang – Phó Chủ nhiệm Cục Chính trị Quân chủng Hải quân Việt Nam,  ông Shimada Shigeru- Chánh Văn phòng Tổng giám đốc – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, Đại diện các Cục Trẻ em, Cục Bảo trợ xã hội thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Đại diện Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng và Cơ sở Bảo trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh.

 

Đại diện Acecook Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ Em Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Thả Lưới Ước Mơ

 Với tổng kinh phí 1,1 tỷ đồng được tài trợ bởi Acecook Việt Nam, dự án “Thả lưới ước mơ” sẽ hỗ trợ cho 166 trẻ em tại 18 tỉnh, thành phố ven biển, bao gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Cà Mau, Kiên Giang. Mỗi em sẽ nhận được 6 triệu đồng/năm để hỗ trợ chi phí học tập. Đối tượng nhận hỗ trợ là trẻ em mồ côi cả cha và mẹ, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ, trẻ em thuộc hộ nghèo, trẻ em thuộc hộ cận nghèo, trẻ em thuộc gia đình chính sách, trẻ em vùng hải đảo, trẻ em có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn.

 Trao gói hỗ trợ đến các em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình được triển khai nhằm hỗ trợ trẻ em là con em của đồng bào ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn có được điều kiện học tập tốt hơn, giúp các em có động lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời cũng sẽ động viên, khích lệ, ngư dân yên tâm vươn khơi, bám biển, ổn định cuộc sống; góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên các vùng biển đảo. Thông qua dự án “Thả lưới ước mơ”, Acecook Việt Nam hy vọng sẽ góp phần tiếp sức và tạo cơ hội để các em phát triển bản thân, tiến gần đến ước mơ của mình và trở thành những người có ích cho xã hội.

Bên cạnh đó, Acecook Việt Nam cũng đã đồng hành cùng với Quỹ BTTEVN trong dự án “Gói Mì Hạnh Phúc“ nhằm hỗ trợ học tập và tăng khẩu phần ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn triển khai từ năm 2019 đến nay với những hoạt động chính như: trao học bổng: tặng dụng cụ học tập, và hỗ trợ các sản phẩm mì ăn liền chất lượng cao cho 50.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, mang lại động lực học tập và giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống của các em.

Giá trị cốt lõi của Acecook Việt Nam là 3 chữ H: Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society, các hoạt động hợp tác cùng Quỹ BTTEVN là cơ hội để  công ty Acecook Việt Nam được thực hiện chữ H thứ 3 Happy Society (Xã hội hạnh phúc) nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, từ đó tiếp tục hành trình đóng góp cho xã hội Việt Nam phát triển bền vững và ngày càng tốt đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm
CÔNG BỐ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
10/04/2024 Tin tức

Vui lòng download để xem nội dung đầy đủ tại đây

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM NÂNG CẤP GÓI TÀI TRỢ CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM LÊN MỨC CAO NHẤT (GIAI ĐOẠN 2024 – 2027)
01/04/2024 Tin tức

Vừa qua, ngày 14 tháng 03 năm 2024, Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) long trọng tổ chức lễ ký kết tiếp tục là Nhà Tài Trợ Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam Quốc gia Việt […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam mang tới không gian giao thoa ẩm thực Việt Nhật tại Japan Vietnam Festival lần thứ 9
22/03/2024 Tin tức

Ngày 09 – 10/03/2024, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại Japan Vietnam Festival lần thứ 9 – một trong những sự kiện giao lưu Việt – Nhật lớn nhất tại Việt Nam. Năm nay lễ hội đã thu hút gần 428,000 lượt khách tham quan trong hai ngày. Là thương hiệu mì […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?