Acecook lần thứ 4 liên tiếp được bình chọn “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021”, theo khảo sát của Kantar Worldpanel Division – Household Panel.
Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản được lòng người tiêu dùng Việt Nam
Cầm trên tay thùng mì ăn liền Hảo Hảo, chị Hoàng An (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Từ nhỏ tôi đã ăn Mì Hảo Hảo, tôi mê lắm, mì này ăn cách nào cũng ngon cả. Đến khi lập gia đình riêng, tôi vẫn trung thành với loại mì này. Mỗi lần đi siêu thị, tôi đều mua cả thùng để tiện cho cả nhà ăn hàng ngày”.
Nhiều thế hệ người Việt quen thuộc với cái tên Mì Hảo Hảo cùng hương vị tôm chua cay đặc trưng. Sản phẩm ra mắt thị trường vào năm 2000 và vừa bước qua tuổi 22, đã được tổ chức Kantar Worldpanel Division – Household Panel công nhận là “Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021”.
Đây là năm thứ 10 liên tiếp từ 2012, Hảo Hảo giữ vững danh hiệu này. Đồng thời, bình chọn năm 2021 cũng góp phần đưa Acecook Việt Nam trở thành “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” lần thứ 4 liên tiếp kể từ năm 2018.
Cũng theo dữ liệu do Kantar vừa công bố, Acecook Việt Nam còn là nhà sản xuất phở, bún, miến, hủ tiếu ăn liền được chọn mua nhiều nhất, với các thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu phân khúc như Phở Đệ Nhất, Bún Hằng Nga, Miến Phú Hương, Hủ tiếu Nhịp Sống.
Các kết quả được công bố dựa trên dữ liệu từ chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Worldpanel Use of Kantar’s Worldpanel Data. Số liệu được thu thập từ quá trình khảo sát 2.150 hộ dân ở 4 thành phố chính (Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ) và 1.200 hộ gia đình ở khu vực nông thôn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam trong 52 tuần.
Hơn 26 năm phát triển cùng người tiêu dùng Việt
Loạt sản phẩm ăn liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất là kết quả đánh dấu chặng đường gần 30 năm Acecook đồng hành cùng người Việt. Trái ngọt này một lần nữa khẳng định cam kết của thương hiệu kể từ những ngày đầu gia nhập thị trường hơn 90 triệu dân là mang đến những sản phẩm chất lượng để trở thành bạn đồng hành tin cậy của gia đình Việt.
“Nhắc đến Mì Hảo Hảo là nói đến hương vị tuổi thơ, trong khi tôi thích mì ăn liền thì ông xã và các con tôi lại rất thích ăn các sản phẩm khác của Acecook như Phở Đệ Nhất hay Bún Hằng Nga. Vì đều là sản phẩm của Acecook nên tôi yên tâm lắm”, chị An nói.
Thành công của Hảo Hảo là minh chứng rõ nét cho hành trình của Acecook chinh phục khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam. Acecook Việt Nam cho hay, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị Việt, mỗi sản phẩm ăn liền được ra đời từ Acecook cũng được đảm bảo chất lượng tối đa bằng dây chuyền sản xuất cùng những quy định chất lượng nghiêm ngặt chuẩn Nhật, với mục tiêu mang đến những bữa ăn ngon và hạnh phúc cho người tiêu dùng. Đó cũng là lý do giúp sản phẩm của Acecook gần gũi hơn với người dân ở ba miền đất nước.
Gần 3 thập kỷ Acecook đến Việt Nam không đơn thuần ghi dấu những bước ngoặt quan trọng trong sản xuất kinh doanh, mà còn là hành trình thương hiệu sẻ chia hương vị yêu thương với mọi gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn, đem lại những bữa ăn chất lượng cho người tiêu dùng.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam cam kết đồng hành, không ngừng cải tiến và ra mắt đa dạng sản phẩm như mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu… với mong nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng triệu gia đình.