Ngày 25/11/2016 tại trung tâm ca nhạc Lan Anh, Tp Hồ Chí Minh, công ty cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016 (Golden bell awards 2016) do Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tổ chức.
Chương trình này là giải thưởng chính thức thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Là nơi gặp gỡ giữa các nhà quảng cáo và người tiêu dùng nhằm thấu hiểu người tiêu dùng. Giải thưởng lần này là dịp để người tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ hơn về triết lí của công ty Acecook Việt Nam. Giải thưởng cũng là nguồn động viên để công ty thực hiện các phim quảng cáo ngày càng tốt hơn.
Thể loại tham dự cuộc thi Quả chuông vàng 2016
- Quảng cáo truyền hình (TVC).
- Quảng cáo truyền thanh (RAD).
- Quảng cáo trực tuyến và mạng xã hội (ONL).
- Quảng cáo ngoài trời; Sự kiện (OOH).
- Bộ nhận diện thương hiệu (LOG).
Tiêu chí chấm giải
- Ý tưởng quảng cáo sáng tạo, độc đáo có giá trị nghệ thuật.
- Được các chuyên gia trong ngành quảng cáo đánh giá cao.
- Được xã hội và người tiêu dùng ưa chuộng.
Acecook Việt Nam hân hạnh có hai hạng mục lọt vào top 10 là: Bộ nhận diện thương hiệu hiệu (LOG) với tác phẩm dự thi là logo Acecook Việt Nam và quảng cáo truyền hình (TVC) tác phẩm dự thi “Phở Đệ Nhất – Tôi yêu sợi gạo”.
Kết quả đêm chung kết trao giải.
Acecook Việt Nam (29.11.2016)