ACECOOK VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG QUẢNG CÁO SÁNG TẠO VIỆT NAM – GOLDEN BELL AWARDS 2016

Ngày 25/11/2016 tại trung tâm ca nhạc Lan Anh, Tp Hồ Chí Minh, công ty cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016 (Golden bell awards 2016) do Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tổ chức.

Chương trình này là giải thưởng chính thức thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Là nơi gặp gỡ giữa các nhà quảng cáo và người tiêu dùng nhằm thấu hiểu người tiêu dùng. Giải thưởng lần này là dịp để người tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ hơn về triết lí của công ty Acecook Việt Nam. Giải thưởng cũng là nguồn động viên để công ty  thực hiện các phim quảng cáo ngày càng tốt hơn.

Thể loại tham dự cuộc thi Quả chuông vàng 2016

  • Quảng cáo truyền hình (TVC).
  • Quảng cáo truyền thanh (RAD).
  • Quảng cáo trực tuyến và mạng xã hội (ONL).
  • Quảng cáo ngoài trời; Sự kiện (OOH).
  • Bộ nhận diện thương hiệu (LOG).

Tiêu chí chấm giải

  • Ý tưởng quảng cáo sáng tạo, độc đáo có giá trị nghệ thuật.
  • Được các chuyên gia trong ngành quảng cáo đánh giá cao.
  • Được xã hội và người tiêu dùng ưa chuộng.

Acecook Việt Nam hân hạnh có hai hạng mục lọt vào top 10 là: Bộ nhận diện thương hiệu hiệu (LOG) với tác phẩm dự thi là logo Acecook Việt Nam và quảng cáo truyền hình (TVC) tác phẩm dự thi “Phở Đệ Nhất – Tôi yêu sợi gạo”.

Kết quả đêm chung kết trao giải.

Bộ nhận diện thương hiệu hiệu (LOG) đoạt giải ba (phần thưởng: Giấy Chứng nhận, Bằng khen Ban Tổ Chức và 5.000.000 đồng)
Bộ nhận diện thương hiệu hiệu (LOG) đoạt giải ba (phần thưởng: Giấy Chứng nhận, Bằng khen Ban Tổ Chức và 5.000.000 đồng)
Quảng cáo truyền hình (TVC) tác phẩm dự thi “Phở Đệ Nhất – Tôi yêu sợi gạo” đoạt giải khuyến khích (phần thưởng: Bằng khen Ban Tổ Chức, đầu thu KTS và 2.000.000 đồng).
Quảng cáo truyền hình (TVC) tác phẩm dự thi “Phở Đệ Nhất – Tôi yêu sợi gạo” đoạt giải khuyến khích (phần thưởng: Bằng khen Ban Tổ Chức, đầu thu KTS và 2.000.000 đồng).

Không khí buổi trao giải

Không khí buổi trao giải

Acecook Việt Nam (29.11.2016)

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 HÀNH TRÌNH 9 NĂM LAN TỎA HẠNH PHÚC QUA ÂM NHẠC
11/02/2025 Tin tức

Chương trình hòa nhạc thường niên Acecook Happiness Concert chính thức trở lại, đánh dấu hành trình 9 năm với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc”. Sự kiện tiếp tục sứ mệnh mang âm nhạc cổ điển đến với rộng rãi công chúng yêu âm nhạc và tạo nên không gian kết nối giàu cảm […]

Xem thêm  
LỄ CÔNG BỐ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH VÀ BỐC THĂM XẾP LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2025 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ
03/02/2025 Tin tức

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết Acecook Việt Nam là Nhà Tài Trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2025, diễn ra từ ngày 09/02/2025 đến ngày 11/03/2025, […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÌ XUẤT SẮC VÀO CHUNG KẾT ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024
31/12/2024 Tin tức

Xuất sắc vượt qua Đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào Chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất Đông Nam Á. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?