ACECOOK VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG QUẢNG CÁO SÁNG TẠO VIỆT NAM – GOLDEN BELL AWARDS 2016

Ngày 25/11/2016 tại trung tâm ca nhạc Lan Anh, Tp Hồ Chí Minh, công ty cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016 (Golden bell awards 2016) do Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tổ chức.

Chương trình này là giải thưởng chính thức thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Là nơi gặp gỡ giữa các nhà quảng cáo và người tiêu dùng nhằm thấu hiểu người tiêu dùng. Giải thưởng lần này là dịp để người tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ hơn về triết lí của công ty Acecook Việt Nam. Giải thưởng cũng là nguồn động viên để công ty  thực hiện các phim quảng cáo ngày càng tốt hơn.

Thể loại tham dự cuộc thi Quả chuông vàng 2016

  • Quảng cáo truyền hình (TVC).
  • Quảng cáo truyền thanh (RAD).
  • Quảng cáo trực tuyến và mạng xã hội (ONL).
  • Quảng cáo ngoài trời; Sự kiện (OOH).
  • Bộ nhận diện thương hiệu (LOG).

Tiêu chí chấm giải

  • Ý tưởng quảng cáo sáng tạo, độc đáo có giá trị nghệ thuật.
  • Được các chuyên gia trong ngành quảng cáo đánh giá cao.
  • Được xã hội và người tiêu dùng ưa chuộng.

Acecook Việt Nam hân hạnh có hai hạng mục lọt vào top 10 là: Bộ nhận diện thương hiệu hiệu (LOG) với tác phẩm dự thi là logo Acecook Việt Nam và quảng cáo truyền hình (TVC) tác phẩm dự thi “Phở Đệ Nhất – Tôi yêu sợi gạo”.

Kết quả đêm chung kết trao giải.

Bộ nhận diện thương hiệu hiệu (LOG) đoạt giải ba (phần thưởng: Giấy Chứng nhận, Bằng khen Ban Tổ Chức và 5.000.000 đồng)
Bộ nhận diện thương hiệu hiệu (LOG) đoạt giải ba (phần thưởng: Giấy Chứng nhận, Bằng khen Ban Tổ Chức và 5.000.000 đồng)
Quảng cáo truyền hình (TVC) tác phẩm dự thi “Phở Đệ Nhất – Tôi yêu sợi gạo” đoạt giải khuyến khích (phần thưởng: Bằng khen Ban Tổ Chức, đầu thu KTS và 2.000.000 đồng).
Quảng cáo truyền hình (TVC) tác phẩm dự thi “Phở Đệ Nhất – Tôi yêu sợi gạo” đoạt giải khuyến khích (phần thưởng: Bằng khen Ban Tổ Chức, đầu thu KTS và 2.000.000 đồng).

Không khí buổi trao giải

Không khí buổi trao giải

Acecook Việt Nam (29.11.2016)

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024
22/11/2024 Tin tức

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Thể hiện cam kết của công ty trong việc […]

Xem thêm  
ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM
22/11/2024 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN
21/11/2024 Tin tức

Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ sôi động và một đại Âm nhạc bùng nổ. Acecook Việt Nam cũng tự hào khi phục vụ các sản […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?