ACECOOK VIỆT NAM VÀ HẢO HẢO – GIỮ VỮNG VỊ TRÍ TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU FMCG ĐƯỢC CHỌN MUA NHIỀU NHẤT (*)

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Hình 1: Acecook Việt Nam & Hảo Hảo – Giữ Vững Vị Trí Top Những Thương Hiệu FMCG Được Chọn Mua Nhiều Nhất

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn – An tâm” của Khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo Dấu chân Thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm ngoái để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng Thực phẩm. Công thức thành công của Thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Hình 2: Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel vào ngày 21/06/2024

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và Thương hiệu Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

Acecook Việt Nam – “ Công nghệ Nhật Bản – An toàn An tâm”

———————————————

(*) Dựa trên Bảng xếp hạng “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và Ngành hàng Thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024

Có thể bạn quan tâm
THANH ÂM HẠNH PHÚC 2025 – DẤU ẤN TRỌN VẸN TẠI NHÀ HÁT SÔNG HƯƠNG
02/04/2025 Tin tức

Khi những nốt nhạc cuối cùng vang lên trong khán phòng Nhà hát Sông Hương tối 23/3/2025, một hành trình âm nhạc đầy ý nghĩa của Acecook Happiness Concert 2025 tại Huế đã khép lại trong niềm hân hoan và dâng trào cảm xúc. Không chỉ là một đêm diễn, đây còn là sự kết […]

Xem thêm  
ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 – HÀNH TRÌNH LAN TỎA HẠNH PHÚC TẠI HUẾ
02/04/2025 Tin tức

Vượt qua sương mù vùng cao, những cơn mưa lất phất, hành trình Acecook Happiness Concert 2025 đã dừng chân tại Huế và để lại những khoảnh khắc ấm áp, chan chứa tình người. Những giá trị nhân văn mà Acecook Việt Nam mong muốn lan tỏa đã thực sự chạm đến trái tim của […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 29 NĂM LIÊN TIẾP
28/03/2025 Tin tức

Vừa qua, tại Hội trường Thống Nhất (TP.HCM), Lễ Công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 2025 đã diễn ra long trọng. Sự kiện không chỉ là nơi tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc mà còn là diễn đàn để các doanh nghiệp kết nối, chia sẻ định hướng phát triển bền […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?