ACECOOK VIỆT NAM VÀ HẢO HẢO – GIỮ VỮNG VỊ TRÍ TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU FMCG ĐƯỢC CHỌN MUA NHIỀU NHẤT (*)

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Hình 1: Acecook Việt Nam & Hảo Hảo – Giữ Vững Vị Trí Top Những Thương Hiệu FMCG Được Chọn Mua Nhiều Nhất

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn – An tâm” của Khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo Dấu chân Thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm ngoái để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng Thực phẩm. Công thức thành công của Thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Hình 2: Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel vào ngày 21/06/2024

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và Thương hiệu Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

Acecook Việt Nam – “ Công nghệ Nhật Bản – An toàn An tâm”

———————————————

(*) Dựa trên Bảng xếp hạng “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và Ngành hàng Thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024

Có thể bạn quan tâm
HỦ TIẾU NHỊP SỐNG –  CẢI TIẾN HƯƠNG VỊ VỚI GÓI SA TẾ ĐẶC BIỆT
06/09/2024 Tin tức

HỦ TIẾU NHỊP SỐNG –  CẢI TIẾN HƯƠNG VỊ VỚI GÓI SA TẾ ĐẶC BIỆT Thương hiệu Hủ Tiếu Nhịp Sống là một cái tên đã rất quen thuộc với những ai yêu thích món ăn đặc trưng của vùng miền Tây sông nước, để không ngừng nâng cao và đổi mới chất lượng, Hủ […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN SINH VIÊN VIỆT NAM LẦN II – NĂM 2024
19/08/2024 Tin tức

Đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả tại mùa giải 2023, Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam lần II, năm 2024 tiếp tục được Báo Thanh Niên phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức thành công […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN “GIAO LƯU VĂN HÓA HỘI AN – NHẬT BẢN” LẦN THỨ 20 🎌 🏮
16/08/2024 Tin tức

Từ ngày 02-04/08/2024 vừa qua, Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 giữa lòng Phố cổ Hội An, mang đến một không gian Văn hóa – Ẩm thực “Việt – Nhật” đầy ấn tượng. ACECOOK VIỆT NAM – DOANH NGHIỆP ĐẾN […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?