SẢN PHẨM MÌ TÔ ĂN LIỀN WAKAME MỚI

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn. Phân tích xu hướng đó, Acecook Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu sản phẩm mì có sử dụng nhiều rong biển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngày 26/12/2016, sản phẩm mì tô ăn liền Wakame đã chính thức được bán hàng trên toàn quốc.

Wakame trong tiếng Nhật nghĩa là rong biển, đây là một loại thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể như sắt, canxi, chất xơ… giúp cơ thể tràn đầy sức sống. So với những sản phẩm trước đây, mì tô ăn liền Wakame có điểm khác biệt đặc trưng là trong gia vị có sử dụng nguyên liệu mè thơm lừng và thật nhiều rong biển, kết hợp với những hạt bắp tươi, không chỉ bổ sung chất xơ, chất dinh dưỡng mà còn mang đến cho người tiêu dùng cảm giác ngon miệng và tâm trạng sảng khoái khi thưởng thức món ăn.

Với hai vị Tương mè và Miso, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi ngay tại nhà.

Mì Wakame Hương vị Tương mè là sự kết hợp hài hoà giữa vị ngon bùi của mè rang và vị đậm đà của nước tương Nhật Bản.

Mì Wakame Hương vị Miso đặc trưng với vị thanh ngọt đậm đà từ tương đậu nành lên men, loại gia vị truyền thống không thể thiếu trong chế biến thức ăn của người Nhật.

Mức giá bán lẻ đề nghị của nhà sản xuất cho cả hai hương vị là 13.000 VNĐ/ tô. Sự ra mắt của sản phẩm mì ăn liền Wakame đã một lần nữa cho thấy Acecook Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới và không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu phát triển sản phẩm cả về chất lượng lẫn hương vị, tính tiện ích hướng đến tối đa hóa phục vụ nhu cầu khách hàng.

Cũng như phương châm “Cook happiness”, Acecook Việt Nam mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm. Tất cả sản phẩm của công ty đều được thẩm định kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MỚI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY BÁN HÀNG ĐẦU TIÊN “ĐỔI MỚI NÂNG TẦM HẠNH PHÚC – COOK HAPPINESS THROUGH INNOVATION”
03/07/2025 Tin tức

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (07/07/1995 – 07/07/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới – “Cook Happiness Through Innovation – Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc”, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh
18/06/2025 Sự kiện

Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực sáng tạo tại Water Run 2025: Mì Ly Modern, Kem Muối Hảo Hảo, trạm tiếp sức năng lượng cho hơn 8.000 runners. Sự kiện Water Run 2025 quy tụ hơn 8.000 vận động viên Ngày 31/05/2025, hơn 8.000 vận động viên đã hội tụ tại sự […]

Xem thêm  
CÔNG BỐ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM – CHI NHÁNH VĨNH LONG
19/05/2025 Tin tức

Vui lòng download để xem nội dung đầy đủ tại đây

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?