ACECOOK VIỆT NAM 18 NĂM LIỀN ĐẠT GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO (1999 – 2017)

Tối 03/03/2017 tại Trung tâm hội nghị White Palace Tp.HCM, Công ty CP Acecook Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) cùng 592 doanh nghiệp khác do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.

Cuộc điều tra Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) năm thứ 21 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện đã khép lại sau 4 tháng. Trong đó, có 380 phỏng vấn viên trên toàn quốc đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 16.000 hộ gia đình tại 12 tỉnh, TP – những trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng kinh tế gồm miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Trong danh sách bình chọn của người tiêu dùng, có 592 doanh nghiệp có đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm nay.

Đối với Acecook Việt Nam, nhận danh hiệu này 18 năm liên tiếp chính là minh chứng cho sự nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và CB-CNV công ty trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng – an toàn, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng và cảm nhận được vị ngon, niềm hạnh phúc thông qua con đường ẩm thực”.

Ông Kato Kazuo - Giám đốc Khối Marketing đại diện Acecook Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2017
Ông Kato Kazuo – Giám đốc Khối Marketing đại diện Acecook Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2017

Phát biểu trong buổi lễ, Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết “Năm 2017 nhằm đánh dấu bước ngoặt phát triển mới, Hội doanh nghiệp HVNCLC bắt đầu xây dựng “Bộ tiêu chí – HVNCLC chuẩn Hội nhập” để hỗ trợ doanh nghiệp Việt có thêm lợi thế cạnh tranh. Việc xây dựng Bộ tiêu chí này sẽ bắt đầu với ngành thực phẩm và coi trọng công tác truyền thông quảng bá, đặc biệt là truyền thông với quốc tế (các thị trường xuất khẩu của DN Việt)”.

Như vậy, cùng với sự hợp tác của Bộ Khoa Học Công Nghệ, chương trình HVNCLC đã tiến gần hơn với việc xây dựng những tiêu chuẩn (kỹ thuật, tiêu chuẩn lý, hóa, sinh…) nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa nhất quán, ổn định, bên cạnh tiêu chuẩn về sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam (03.2017)

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM ĐẠT GIẢI THƯỞNG “BEST COMPANIES TO WORK FOR IN ASIA 2025” – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á
20/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tự hào công bố công ty vừa đạt giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2025” – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, do tạp chí HR Asia tổ chức. Acecook Việt Nam chinh phục giải thưởng danh giá này, một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam ghi dấu ấn tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản TP. Đà Nẵng 2025: 3 năm liền tài trợ Kim Cương, 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt
08/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu khi 3 năm liên tiếp là Nhà tài trợ Kim Cương tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản Đà Nẵng 2025, đồng thời kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt. Acecook Việt Nam 3 năm liền […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO TẶNG 1 NĂM SỬ DỤNG MÌ HẢO HẢO & MÌ LY MODERN CHO ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM – TRI ÂN HÀNH TRÌNH LẬP HAT-TRICK VÔ ĐỊCH U23 ĐÔNG NAM Á 2025
08/08/2025 Tin tức

Đồng hành cùng chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại Giải ASEAN U-23 Mandiri Cup™ 2025, Acecook Việt Nam gửi tặng 1 năm sử dụng Mì Hảo Hảo và Mì Ly Modern như lời tri ân đến những chiến binh quả cảm mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. U23 Việt […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?