“HẢO HẢO – MUSIC BOX”: NƠI KẾT TRIỆU YÊU THƯƠNG ĐẾN CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Bởi sau mỗi lượt livestream của “HẢO HẢO MUSIC BOX”, chương trình sẽ quy đổi lượt xem thành kinh phí để hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng sau đại dịch. Từ đó sẽ tạo ra “HẢO HẢO – MUSIC BOX” là nơi trao niềm hứng khởi bởi âm nhạc, kết triệu yêu thương đến các em có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2021 là một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn, sau đại dịch COVID-19, Việt Nam có hơn hàng ngàn trẻ em rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi mất đi người thân, chính vì lẽ đó nhãn hàng Hảo Hảo hân hạnh được phối hợp với Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam để tổ chức chương trình “Music Box – Trao niềm hứng khởi, kết triệu yêu thương ” với mong muốn cùng người tiêu dùng chung tay góp sức vào việc chăm lo tương lai cho những trẻ em kém may mắn trên mọi miền đất nước. “Hảo Hảo Music Box” sẽ có tất cả 06 đêm nhạc diễn ra tại 06 tỉnh thành nơi có tăng trưởng tổng doanh thu cao nhất được và sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh mạng xã hội để tất cả khán giả khắp mọi miền Tổ Quốc có thể tự do thưởng thức.

Với cam kết ngay từ đầu chương trình, Hảo Hảo sẽ đóng góp số tiền cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam tương ứng với số lượt xem tổng lượt mỗi Livestream :

  • Dưới 1000 lượt xem: 50 triệu đồng
  • 1001 lượt xem – 3000 lượt xem: 100 triệu đồng
  • 3001 lượt xem – 5000 lượt xem: 200 triệu đồng
  • 5001 lượt xem – 10.000 lượt xem: 300 triệu đồng
  • Trên 10.000 lượt xem: 600 triệu đồng

Và thực tế, Hảo Hảo Music Box đã ghi nhận được số tiền quyên góp 1.2 tỷ đồng nhờ vào:

  • Liveshow 1 đã diễn ra tại Huế (ngày 09/02/2022) ghi nhận 10.400 lượt xem
  • Liveshow 2 đã diễn ra tại Lâm Đồng (ngày 09/03/2022) ghi nhận 10.600 lượt xem

Và 1.2 tỷ đồng được quyên góp, Hảo Hảo và Qũy Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam đã có những chuyến đi trao quà tận tay đến những trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại các tỉnh Thanh Hóa, Bình Dương và Tiền Giang

  • Tại Bình Dương:

  • Tại Thanh Hóa:

  • Tại Tiền Giang:

Ngoài ra, , Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam ủy quyền cho tỉnh chủ động trao sổ tiết kiệm cho trẻ em trong tháng 3, 4 năm 2022 tại những địa phương bao gồm: Thanh Hóa, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Bình, Bình Phước, Nghệ An, Tây Ninh và Thái Nguyên.

Một sự thật rằng, chúng ta chắc chắn không thể thay đổi những nỗi đau mất mát trong quá khứ, nhưng vượt trên tất cả, chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng lại tương lai hạnh phúc cho mọi người, Mì ăn liền Hảo Hảo cảm ơn những đóng góp bé nhỏ nhưng to lớn của bạn cho các đêm nhạc Music Box thật nhiều nhé

Với thông điệp “Trao Niềm Hứng Khởi – Kết Triệu Yêu Thương”, nhãn hàng Hảo Hảo nói riêng và Công ty Acecook Việt Nam nói chung mong sẽ được nhiều khán giả đồng hành hơn nữa thông qua việc ĐĂNG KÝ THÔNG TIN tại website www.mihaohao.vn và theo dõi livestream mỗi đêm nhạc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo https://www.facebook.com/HaoHaoAcecook .

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024
22/11/2024 Tin tức

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Thể hiện cam kết của công ty trong việc […]

Xem thêm  
ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM
22/11/2024 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN
21/11/2024 Tin tức

Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ sôi động và một đại Âm nhạc bùng nổ. Acecook Việt Nam cũng tự hào khi phục vụ các sản […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?