Acecook tiếp lửa Kiêu hùng cùng Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trên đấu trường quốc tế

Acecook Việt Nam sử dụng hình ảnh các nữ tuyển thủ lên bao bì sản phẩm đồng thời ra TVC với thông điệp “Kiêu hùng tiếp bước” để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển trong lần đầu tiên tham dự Giải Bóng Đá Lớn Nhất Hành Tinh.

Acecook tự hào tung TVC cổ vũ Đội tuyển nữ Việt Nam

 

Tiếp bước hào khí Việt, “những cô gái vàng” kiêu hùng vươn tầm thế giới

Sự kiện Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc Gia Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại đấu trường thế giới được ví như kỳ tích hiện thực hóa khát vọng “Từ Việt Nam ra Thế Giới” của bóng đá Việt Nam.

Với tư cách là Nhà tài trợ chính của các đội tuyển Quốc Gia, Acecook Việt Nam tự hào và vinh dự tung ra TVC mới mang tên “KIÊU HÙNG TIẾP BƯỚC”.

Acecook Việt Nam mong rằng TVC này là một món quà tinh thần dành cho các nữ tuyển thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng và toàn thể Phụ nữ Việt nói chung. 

TVC “Kiêu hùng tiếp bước” lấy cảm hứng từ tinh thần dũng cảm, kiêu hãnh của dân tộc Việt Nam 

 

Tinh thần dũng cảm và kiêu hãnh gìn giữ giang sơn của dân tộc Việt Nam

TVC “KIÊU HÙNG TIẾP BƯỚC” bản chính 30s lấy cảm hứng từ tinh thần dũng cảm và kiêu hãnh từ xa xưa của dân tộc Việt Nam khi đứng lên đánh đuổi ngoại bang, gìn giữ giang sơn với sự lãnh đạo của hai Bà Trưng. Trải qua hàng nghìn năm, tinh thần ấy vẫn vẹn nguyên, sôi sục trong máu tim, biến thành sức mạnh để người phụ nữ Việt Nam hiện đại vươn tầm thế giới, chinh phục những kỳ tích mới trong cả kinh tế và nền Bóng đá nước nhà.

TVC không chỉ góp phần tiếp thêm động lực cho “những cô gái vàng”, mà còn tôn vinh tinh thần phụ nữ Việt Nam kiêu hùng, nối bước từ hào khí Việt để vươn tầm thế giới.

Acecook ra mắt bộ đôi mì ly tiếp lửa Đội tuyển nữ vươn tầm thế giới

Bao bì mới với 4 phiên bản đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên cú lốp bóng của tiền đạo Thanh Nhã ấn định chiến thắng 2-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Myanmar tại chung kết SEA Games 32. Dấu ấn mạnh mẽ của nữ cầu thủ này được tái hiện chân thật qua TVC Kiêu hùng tiếp bước

Không những thế, Acecook còn ra mắt bao bì với hình ảnh các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam trên hai sản phẩm Handy Hảo Hảo hương vị tôm chua cay và Modern hương vị lẩu thái tôm. Đây được xem như lời cỗ vũ, tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam bước vào đấu trường thế giới tại Australia và New Zealand vào tháng 7 tới.

Acecook Việt Nam tự hào là đơn vị đồng hành tiếp thêm sức mạnh cho hành trình kiêu hùng của đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ TRUNG ƯƠNG HỘI PHỤ NỮ VIỆT NAM TỔ CHỨC CHUỖI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG ĐÚNG CÁCH
17/05/2024 Tin tức

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Việt Nam, tiếp tục đồng hành cùng Cục An toàn thực phẩm và Hội liên hợp phụ nữ tại 8 tỉnh trên toàn quốc tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề “An toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách” […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM LÀ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ CHÍNH CHO LỄ HỘI VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN
02/05/2024 Tin tức

Vừa qua, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, tổ chức Lễ Hội Việt Nam tại Công viên lâu đài Osaka, Nhật Bản từ ngày 27/04 đến 28/04/2024 nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam thông qua các sản phẩm an […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án “Thả lưới ước mơ”
17/04/2024 Tin tức

Vừa qua, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Thả lưới ước mơ” nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con em ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?