ACECOOK VIỆT NAM RA MẮT SẢN PHẨM MỚI DALAGO ĐƯỢC BỔ SUNG NGUYÊN LIỆU RAU CỦ ĐÀ LẠT VÀO SỢI MÌ

Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền Dalago. Một dòng mì đặc biệt có nguyên liệu rau củ trong sợi mì, nguồn gốc rõ ràng từ Đà Lạt, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, an tâm cho người tiêu dùng.

Dalago là sản phẩm mới, có nguyên liệu rau củ trong sợi mì với nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu được trồng và thu hoạch trực tiếp tại Đà Lạt – vùng đất nổi tiếng với nguồn nông sản tươi ngon, xanh sạch, giàu giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt, 100% sợi mì không sử dụng chất tạo màu tổng hợp, mang đến sự an tâm tối đa cho người tiêu dùng.

Mì Dalago ra mắt với hai lựa chọn hương vị độc đáo, mỗi loại đều gắn liền với nét đặc trưng của vùng đất Đà Lạt mộng mơ. Mì rau bó xôi Dalago hương vị Bắp bò hầm Actiso có sợi mì xanh bắt mắt hòa quyện cùng nước súp bắp bò đậm đà và Actiso – loại nông sản đặc trưng của Đà Lạt giàu dinh dưỡng và thanh mát.

Trong khi đó, Mì cà rốt Dalago hương vị Tôm hùm nướng bơ tỏi lại gây ấn tượng với sợi mì vàng cam tươi tắn, kết hợp cùng hương vị tôm hùm cao cấp được chế biến theo phong cách nướng bơ tỏi, gợi lên không khí ấm áp và tinh tế của ẩm thực trong những ngày se lạnh. Đây là loại mì trộn thơm ngon, giúp người dùng làm mới khẩu vị.

Dalago có nguyên liệu rau củ trong sợi mì với nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu được trồng và thu hoạch trực tiếp tại Đà Lạt

Với Dalago, Acecook Việt Nam mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng nhờ vào việc công khai nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng. Dalago không chỉ đơn thuần mang đến bữa ăn ngon tiện lợi, mà đặc biệt còn là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những ai yêu thích lối sống xanh, bình yên của Đà Lạt.

Ra mắt mì Dalago là một trong những minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới sản phẩm của Acecook Việt Nam, nhằm mang đến những sản phẩm bền vững với các giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Việc phát triển nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng, bổ sung vitamin B12, canxi, chất xơ, hay có nguyên liệu rau củ quả nguồn gốc rõ ràng trong sợi mì như Dalago chính là một trong những trụ cột quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Xuyên suốt hành trình đó, chất lượng, an toàn, an tâm, ngon và đáng tin cậy luôn là kim chỉ nam trong mọi quy trình sản xuất của Acecook Việt Nam.

Với phương châm “Cook Happiness through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook không chỉ tiên phong trong ngành mì ăn liền, mà còn mở rộng giá trị thương hiệu qua các sản phẩm tốt cho sức khỏe, gắn liền với nguồn nguyên liệu địa phương.

Dalago đánh dấu bước tiến mới trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Acecook Việt Nam, đồng thời là lời cam kết tiếp tục đồng hành và mang lại những bữa ăn ngon – lành – an tâm cho hàng triệu gia đình Việt.

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM ĐẠT GIẢI THƯỞNG “BEST COMPANIES TO WORK FOR IN ASIA 2025” – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á
20/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tự hào công bố công ty vừa đạt giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2025” – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, do tạp chí HR Asia tổ chức. Acecook Việt Nam chinh phục giải thưởng danh giá này, một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam ghi dấu ấn tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản TP. Đà Nẵng 2025: 3 năm liền tài trợ Kim Cương, 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt
08/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu khi 3 năm liên tiếp là Nhà tài trợ Kim Cương tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản Đà Nẵng 2025, đồng thời kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt. Acecook Việt Nam 3 năm liền […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO TẶNG 1 NĂM SỬ DỤNG MÌ HẢO HẢO & MÌ LY MODERN CHO ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM – TRI ÂN HÀNH TRÌNH LẬP HAT-TRICK VÔ ĐỊCH U23 ĐÔNG NAM Á 2025
08/08/2025 Tin tức

Đồng hành cùng chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại Giải ASEAN U-23 Mandiri Cup™ 2025, Acecook Việt Nam gửi tặng 1 năm sử dụng Mì Hảo Hảo và Mì Ly Modern như lời tri ân đến những chiến binh quả cảm mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. U23 Việt […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?