ACECOOK VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN “GIAO LƯU VĂN HÓA HỘI AN – NHẬT BẢN” LẦN THỨ 20 🎌 🏮

Từ ngày 02-04/08/2024 vừa qua, Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 giữa lòng Phố cổ Hội An, mang đến một không gian Văn hóa – Ẩm thực “Việt – Nhật” đầy ấn tượng.

Acecook Việt Nam 2 năm liền là Nhà tài trợ đồng hành tại Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản

ACECOOK VIỆT NAM – DOANH NGHIỆP ĐẾN TỪ NHẬT BẢN VỚI CÁC SẢN PHẨM “AN TOÀN – AN TÂM”

Trong suốt 3 ngày sự kiện, Acecook Việt Nam đã giới thiệu đến hơn 45,000 du khách trong và ngoài nước các sản phẩm tiêu biểu “An Toàn – An Tâm” được sản xuất theo Công nghệ Nhật Bản. Khách tham quan đã có cơ hội thưởng vị và nhận về những phần quà siêu “xịn sò” đến từ các thương hiệu như Hảo Hảo, Siukay, Mini Doraemon, Zeppin và nhiều thương hiệu hàng đầu khác thuộc Acecook Việt Nam.

Hương vị mì ngon, hợp khẩu vị của 2 sản phẩm hot hit Mì Siukay tô tia chớp hương vị hải sảnMì Hảo Hảo Lẩu Kim chi Hàn Quốc đã khiến nhiều du khách thích thú và chờ đợi để được trải nghiệm.
Quý khách hàng vô cùng hào hứng tham gia chuỗi hoạt động Like Fanpage, Check-in và Thử tài gắp mì tại gian hàng để nhận về những phần quà giá trị đến từ Nhà Mì Acecook Việt Nam

Đô thị cổ Hội An vốn được biết đến là một trong những nơi khởi nguồn cho mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam cách đây hơn 400 năm với mối quan hệ giao thương nhộn nhịp. Với lần trở lại thứ 2 này, Acecook Việt Nam hy vọng có thể góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu hảo giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung cũng như Nhật Bản – Hội An nói riêng.

ACECOOK VIỆT NAM – THÔNG QUA CON ĐƯỜNG ẨM THỰC ĐỂ CỐNG HIẾN CHO XÃ HỘI VIỆT NAM

Acecook Việt Nam hoạt động với triết lý kinh doanh “Thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam

Acecook là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động vào năm 1995 với triết lý kinh doanh “Thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam”. Acecook tự hào vì luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với “Công nghệ Nhật Bản – An Toàn An Tâm”. Các thương hiệu “quốc dân” như Mì Hảo Hảo, Modern, Siukay, Phở Đệ Nhất và nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao của Acecook Việt Nam đã trở nên quen thuộc với các căn bếp Việt.

Với phương châm Cook Happiness, được cụ thể hóa thành 3 chữ Happy (Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society), thông qua việc đồng hành cùng các Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản nói chung và 2 năm đồng hành cùng Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 nói riêng, Acecook hy vọng có thể góp phần nâng cao đời sống tinh thần, phát triển những giá trị văn hóa Việt – Nhật. Qua đó, nhằm khẳng định triết lý của mình.

Acecook Việt Nam hẹn gặp lại mảnh đất & con người Hội An một ngày gần nhất!

 

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam ghi dấu ấn tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản TP. Đà Nẵng 2025: 3 năm liền tài trợ Kim Cương, 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt
08/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu khi 3 năm liên tiếp là Nhà tài trợ Kim Cương tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản Đà Nẵng 2025, đồng thời kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt. Acecook Việt Nam 3 năm liền […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO TẶNG 1 NĂM SỬ DỤNG MÌ HẢO HẢO & MÌ LY MODERN CHO ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM – TRI ÂN HÀNH TRÌNH LẬP HAT-TRICK VÔ ĐỊCH U23 ĐÔNG NAM Á 2025
08/08/2025 Tin tức

Đồng hành cùng chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại Giải ASEAN U-23 Mandiri Cup™ 2025, Acecook Việt Nam gửi tặng 1 năm sử dụng Mì Hảo Hảo và Mì Ly Modern như lời tri ân đến những chiến binh quả cảm mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. U23 Việt […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 50 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TIÊU BIỂU 2025
21/07/2025 Tin tức

TP. Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 7 năm 2025 – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vào “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025” – Corporate Sustainability Awards 2025 (CSA 2025), do Tạp chí Nhịp cầu Đầu Tư tổ chức bình chọn, với hai hạng mục nổi […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?