ACECOOK VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN “GIAO LƯU VĂN HÓA HỘI AN – NHẬT BẢN” LẦN THỨ 20 🎌 🏮

Từ ngày 02-04/08/2024 vừa qua, Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 giữa lòng Phố cổ Hội An, mang đến một không gian Văn hóa – Ẩm thực “Việt – Nhật” đầy ấn tượng.

Acecook Việt Nam 2 năm liền là Nhà tài trợ đồng hành tại Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản

ACECOOK VIỆT NAM – DOANH NGHIỆP ĐẾN TỪ NHẬT BẢN VỚI CÁC SẢN PHẨM “AN TOÀN – AN TÂM”

Trong suốt 3 ngày sự kiện, Acecook Việt Nam đã giới thiệu đến hơn 45,000 du khách trong và ngoài nước các sản phẩm tiêu biểu “An Toàn – An Tâm” được sản xuất theo Công nghệ Nhật Bản. Khách tham quan đã có cơ hội thưởng vị và nhận về những phần quà siêu “xịn sò” đến từ các thương hiệu như Hảo Hảo, Siukay, Mini Doraemon, Zeppin và nhiều thương hiệu hàng đầu khác thuộc Acecook Việt Nam.

Hương vị mì ngon, hợp khẩu vị của 2 sản phẩm hot hit Mì Siukay tô tia chớp hương vị hải sảnMì Hảo Hảo Lẩu Kim chi Hàn Quốc đã khiến nhiều du khách thích thú và chờ đợi để được trải nghiệm.
Quý khách hàng vô cùng hào hứng tham gia chuỗi hoạt động Like Fanpage, Check-in và Thử tài gắp mì tại gian hàng để nhận về những phần quà giá trị đến từ Nhà Mì Acecook Việt Nam

Đô thị cổ Hội An vốn được biết đến là một trong những nơi khởi nguồn cho mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam cách đây hơn 400 năm với mối quan hệ giao thương nhộn nhịp. Với lần trở lại thứ 2 này, Acecook Việt Nam hy vọng có thể góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu hảo giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung cũng như Nhật Bản – Hội An nói riêng.

ACECOOK VIỆT NAM – THÔNG QUA CON ĐƯỜNG ẨM THỰC ĐỂ CỐNG HIẾN CHO XÃ HỘI VIỆT NAM

Acecook Việt Nam hoạt động với triết lý kinh doanh “Thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam

Acecook là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động vào năm 1995 với triết lý kinh doanh “Thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam”. Acecook tự hào vì luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với “Công nghệ Nhật Bản – An Toàn An Tâm”. Các thương hiệu “quốc dân” như Mì Hảo Hảo, Modern, Siukay, Phở Đệ Nhất và nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao của Acecook Việt Nam đã trở nên quen thuộc với các căn bếp Việt.

Với phương châm Cook Happiness, được cụ thể hóa thành 3 chữ Happy (Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society), thông qua việc đồng hành cùng các Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản nói chung và 2 năm đồng hành cùng Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 nói riêng, Acecook hy vọng có thể góp phần nâng cao đời sống tinh thần, phát triển những giá trị văn hóa Việt – Nhật. Qua đó, nhằm khẳng định triết lý của mình.

Acecook Việt Nam hẹn gặp lại mảnh đất & con người Hội An một ngày gần nhất!

 

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 HÀNH TRÌNH 9 NĂM LAN TỎA HẠNH PHÚC QUA ÂM NHẠC
11/02/2025 Tin tức

Chương trình hòa nhạc thường niên Acecook Happiness Concert chính thức trở lại, đánh dấu hành trình 9 năm với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc”. Sự kiện tiếp tục sứ mệnh mang âm nhạc cổ điển đến với rộng rãi công chúng yêu âm nhạc và tạo nên không gian kết nối giàu cảm […]

Xem thêm  
LỄ CÔNG BỐ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH VÀ BỐC THĂM XẾP LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2025 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ
03/02/2025 Tin tức

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết Acecook Việt Nam là Nhà Tài Trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2025, diễn ra từ ngày 09/02/2025 đến ngày 11/03/2025, […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÌ XUẤT SẮC VÀO CHUNG KẾT ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024
31/12/2024 Tin tức

Xuất sắc vượt qua Đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào Chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất Đông Nam Á. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?