ACECOOK VIỆT NAM TRAO TẶNG 600,000 GÓI MÌ ĂN LIỀN HẢO HẢO CHO CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 20 NĂM

Acecook Việt Nam đã dành tặng 600,000 gói mì ăn liền Hảo Hảo tương ứng với 20,000 thùng mì Hảo Hảo ( ước tính tương đương 2,1 tỉ VNĐ) cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam. Theo đó, Công ty sẽ phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội chữ thập đỏ Việt Nam (Cơ quan đại diện miền Nam) và Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam gửi tặng những phần quà mang ý nghĩa cuộc sống thiết thực này đến các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, mồ côi trên toàn đất nước Việt Nam.Chương trình được bắt đầu thực hiện từ ngày 7/7/2015.

Ông Kajiwara Junichi -Tổng Giám Đốc công ty trao bảng tượng trưng cho các đơn vị
Ông Kajiwara Junichi -Tổng Giám Đốc công ty trao bảng tượng trưng cho các đơn vị

Xuất phát từ mong muốn phát triển xã hội thông qua con đường ẩm thực cũng như thấu hiểu rõ những điều kiện, quy luật phát triển của thị trường, ngay từ những năm đầu gia nhập thị trường, Acecook Việt Nam đã xây dựng nên bản sắc riêng cho thương hiệu của mình, tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng gắn liền với hai chữ “chất lượng”. Nền tảng này đã giúp tạo nên một thương hiệu Acecook Việt Nam không chỉ mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong hai mươi năm chăm sóc bữa ăn ngon cho người Việt.

Phát triển mở rộng trong giai đoạn 20 năm tiếp theo, Acecook Việt Namhướng đến trở thành một công ty gần gũi, thân thiện hơn với người tiêu dùng và xã hội thông qua việc mạng lại nhiều giá trị mới cộng thêm bên cạnh giá trị chất lượng, đó là: niềm vui, hạnh phúc, nụ cười thông qua sự ngon miệng, bất ngờ, hài lòng, an toàn và tin tưởng từ những sản phẩm của công ty.

Với slogan mới “Cook Happiness” – “Chúng tôi sẽ luôn tiếp tục tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của người tiêu dùng” – Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy lớn mạnh hơn nữa sự tin cậy của người tiêu dùng và luôn cam kết đồng hành, phát triển cùng xã hội tạo ra những giá trị lớn hơn cho cộng đồng.

Bích Vân – Acecook Việt Nam

Có thể bạn quan tâm
4000 THÙNG MÌ CỦA ACECOOK VIỆT NAM ĐẾN TAY NGƯỜI DÂN BỊ LŨ LỤT Ở MIỀN TRUNG
04/12/2023 Hoạt động xã hội

Từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2023, Acecook Việt Nam phối hợp cùng cơ quan chức năng gửi tặng hơn 4000 thùng mì cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ ở 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Ngay sau khi nhận được thông báo Đà Nẵng bị thiệt hại do […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM THỰC HIỆN DỰ ÁN “HAPPY SMILE – NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC” ĐEM KỊCH NÓI ĐẾN ĐỒNG BÀO KHÓ KHĂN
22/09/2023 Hoạt động xã hội

Dự án “Happy Smile – Nụ cười hạnh phúc” là cột mốc đáng nhớ trong chuỗi các hoạt động cộng tác giữa Nhà hát Kịch Việt Nam và Công ty cổ phần Acecook Việt Nam với hi vọng mang lại hạnh phúc cho xã hội, cộng đồng. Trong cuộc hành trình dài ba năm chiếc […]

Xem thêm  
“Chuyến đi Hạnh phúc” Cùng Acecook Việt Nam 2023
19/07/2023 Hoạt động xã hội

Ngày 13/07/2023, chương trình “Chuyến đi hạnh phúc” dành cho gần 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi từ 8 tỉnh đại diện các vùng miền trên cả nước được Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam kết hợp cùng Công ty Acecook Việt Nam tổ chức tại văn phòng Tổng […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?