Acecook Việt Nam đã dành tặng 600,000 gói mì ăn liền Hảo Hảo tương ứng với 20,000 thùng mì Hảo Hảo ( ước tính tương đương 2,1 tỉ VNĐ) cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam. Theo đó, Công ty sẽ phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội chữ thập đỏ Việt Nam (Cơ quan đại diện miền Nam) và Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam gửi tặng những phần quà mang ý nghĩa cuộc sống thiết thực này đến các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, mồ côi trên toàn đất nước Việt Nam.Chương trình được bắt đầu thực hiện từ ngày 7/7/2015.
Xuất phát từ mong muốn phát triển xã hội thông qua con đường ẩm thực cũng như thấu hiểu rõ những điều kiện, quy luật phát triển của thị trường, ngay từ những năm đầu gia nhập thị trường, Acecook Việt Nam đã xây dựng nên bản sắc riêng cho thương hiệu của mình, tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng gắn liền với hai chữ “chất lượng”. Nền tảng này đã giúp tạo nên một thương hiệu Acecook Việt Nam không chỉ mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong hai mươi năm chăm sóc bữa ăn ngon cho người Việt.
Phát triển mở rộng trong giai đoạn 20 năm tiếp theo, Acecook Việt Namhướng đến trở thành một công ty gần gũi, thân thiện hơn với người tiêu dùng và xã hội thông qua việc mạng lại nhiều giá trị mới cộng thêm bên cạnh giá trị chất lượng, đó là: niềm vui, hạnh phúc, nụ cười thông qua sự ngon miệng, bất ngờ, hài lòng, an toàn và tin tưởng từ những sản phẩm của công ty.
Với slogan mới “Cook Happiness” – “Chúng tôi sẽ luôn tiếp tục tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của người tiêu dùng” – Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy lớn mạnh hơn nữa sự tin cậy của người tiêu dùng và luôn cam kết đồng hành, phát triển cùng xã hội tạo ra những giá trị lớn hơn cho cộng đồng.
Bích Vân – Acecook Việt Nam