Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất do Kantar Worldpanel công bố (*)

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất do Kantar Worldpanel công bố (*)

Vừa qua, tại sự kiện “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023: Định hướng tương lai ngành hàng tiêu dùng nhanh”, Kantar Worldpanel đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Theo đó, Hảo Hảo tiếp tục vinh dự ở vị trí số 1 trong danh sách các Thương hiệu Thực phẩm đóng gói được được chọn nhiều nhất ở thành thị 4 thành phố chính ở Việt Nam và được chứng nhận là “Thương hiệu Mì ăn Liền được chọn mua nhiều nhất liên tục 11 năm liền (*)

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, gần 3/4 hộ gia đình ở thành thị đã mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo trong năm 2022. Điều này cho thấy vị thế nhãn hiệu “mì ăn liền quốc dân” của Hảo Hảo luôn được củng cố và duy trì trong lòng người tiêu dùng.

Đồng thời, công ty Acecook Việt Nam cũng đã đạt Giải thưởng Top 5 Nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại khu vực Nông thôn Việt Nam.

Để đáp lại lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng, Acecook Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để cải tiến chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm từ mì ăn liền đến bún, phở, miến, hủ tiếu,… Bên cạnh đó, công ty còn phát triển các ngành hàng mới mang tính đột phát như: Muối chấm Hảo Hảo, Cháo ăn liền Ohayo hay Viên canh ăn liền Kanli,…

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho Người tiêu dùng, Hạnh phúc cho Cán bộ công nhân viên và Hạnh phúc cho Xã hội, Acecook Việt Nam luôn cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và mang đến các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn hướng đến việc tạo ra các giá trị gia tăng để nâng cao vị thế của ngành hàng mì ăn liền và đồng hành cùng các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu” (Brand Footprint) là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu do Bộ phận Worldpanel, Kantar thực hiện, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia. Bảng xếp hạng sử dụng chỉ số Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP: Consumer Reach Point) để đánh giá sức mạnh của thương hiệu. Đây là thước đo số lượng hộ gia đình chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Báo cáo Brand Footprint năm nay tôn vinh những thương hiệu đã tìm ra tiếp cận và chinh phục người tiêu dùng kể cả trong thời điểm kinh tế khó khăn. Kể từ lần đầu tiên được công bố (năm 2011) cho đến nay. Báo cáo Dấu chân thương hiệu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tham khảo báo cáo Brand Footprint 2023 tại đây: https://www.kantarworldpanel.com/vn/news/vietnam-brand-footprint-2023

(*) Theo dữ liệu của Worldpanel Division – Household Panel – Thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam – Từ năm 2012 đến 2022 – Ngành Mì Ăn Liền bao gồm Mì, Bún, Miến, Phở, Hủ Tiếu v.v.

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 HÀNH TRÌNH 9 NĂM LAN TỎA HẠNH PHÚC QUA ÂM NHẠC
11/02/2025 Tin tức

Chương trình hòa nhạc thường niên Acecook Happiness Concert chính thức trở lại, đánh dấu hành trình 9 năm với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc”. Sự kiện tiếp tục sứ mệnh mang âm nhạc cổ điển đến với rộng rãi công chúng yêu âm nhạc và tạo nên không gian kết nối giàu cảm […]

Xem thêm  
LỄ CÔNG BỐ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH VÀ BỐC THĂM XẾP LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2025 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ
03/02/2025 Tin tức

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết Acecook Việt Nam là Nhà Tài Trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2025, diễn ra từ ngày 09/02/2025 đến ngày 11/03/2025, […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÌ XUẤT SẮC VÀO CHUNG KẾT ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024
31/12/2024 Tin tức

Xuất sắc vượt qua Đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào Chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất Đông Nam Á. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?