“HẢO HẢO – MUSIC BOX”: NƠI KẾT TRIỆU YÊU THƯƠNG ĐẾN CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TỈNH TIỀN GIANG VÀ BẾN TRE

Vào ngày 05 và 10 tháng 05, sau khi nhận được tiền hỗ trợ lên đến 600 triệu sau chương trình livestream của “HẢO HẢO MUSIC BOX” được tổ chức lần 3 tại Quảng Bình thành công, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đi trực tiếp trao tặng cho các bé tại tỉnh Đồng Tháp và Long An bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.

Ngoài ra, Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam ủy quyền cho tỉnh chủ động trao sổ tiết kiệm cho trẻ em tại những địa phương bao gồm: Sóc Trăng và Cần Thơ.

 

Vào ngày 07 và 08 tháng 06, sau khi nhận được tiền hỗ trợ lên đến 600 triệu sau chương trình livestream của “HẢO HẢO MUSIC BOX” được tổ chức lần 4  tại Đồng Tháp thành công, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đi trực tiếp trao tặng cho các bé tại tỉnh Sóc Trăng và Trà Vinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.

Mì ăn liền Hảo Hảo cảm ơn những đóng góp bé nhỏ nhưng to lớn của bạn cho các đêm nhạc Music Box thật nhiều nhé!

Với thông điệp “Trao Niềm Hứng Khởi – Kết Triệu Yêu Thương”, nhãn hàng Hảo Hảo nói riêng và Công ty Acecook Việt Nam nói chung mong sẽ được nhiều khán giả đồng hành hơn nữa thông qua việc ĐĂNG KÝ THÔNG TIN tại website www.mihaohao.vn và theo dõi livestream mỗi đêm nhạc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo https://www.facebook.com/HaoHaoAcecook .

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 50 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TIÊU BIỂU 2025
21/07/2025 Tin tức

TP. Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 7 năm 2025 – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vào “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025” – Corporate Sustainability Awards 2025 (CSA 2025), do Tạp chí Nhịp cầu Đầu Tư tổ chức bình chọn, với hai hạng mục nổi […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MỚI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY BÁN HÀNG ĐẦU TIÊN “ĐỔI MỚI NÂNG TẦM HẠNH PHÚC – COOK HAPPINESS THROUGH INNOVATION”
03/07/2025 Tin tức

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (07/07/1995 – 07/07/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới – “Cook Happiness Through Innovation – Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc”, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh
18/06/2025 Sự kiện

Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực sáng tạo tại Water Run 2025: Mì Ly Modern, Kem Muối Hảo Hảo, trạm tiếp sức năng lượng cho hơn 8.000 runners. Sự kiện Water Run 2025 quy tụ hơn 8.000 vận động viên Ngày 31/05/2025, hơn 8.000 vận động viên đã hội tụ tại sự […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?