Hảo Hảo – NIỀM TỰ HÀO CỦA ACECOOK VIỆT NAM THUỘC TOP 1000 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Sản phẩm chủ lực của công ty CP Acecook Việt Nam – Hảo Hảo là một trong 10 thương hiệu Việt Nam có mặt trong báo cáo thường niên Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2016 – một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen.

Khảo sát Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm, chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất tại khu vực trong 14 hạng mục thương hiệu (từ ngành hàng thực phẩm, đồ uống cho đến các dịch vụ tài chính, thiết bị điện tử tiêu dùng đến ngành công nghiệp xe hơi).

Bên cạnh Hảo Hảo ở vị trí 654, các thương hiệu Việt khác đã xuất hiện trong danh sách top 1000 thương hiệu hàng đầu của châu Á bao gồm: Vietjet Air (490), Viettel (501), Petrolimex (512), Vinamilk (558), Mobifone (605), Trung Nguyên (626), Vietnam Airlines (708), Vietcombank (753) và P/S (807).

Samsung – thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc vẫn là thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng nhất tại khu vực châu Á năm thứ sáu liên tiếp, đứng thứ 2 là thương hiệu Apple của Mỹ, Sony ở vị trí thứ 3, Nestle ở vị trí thứ 4 và Panasonic là thương hiệu đứng thứ 5.

Khi nhắc đến các thương hiệu Việt trong top 1000, Bà Nguyễn Hương Quỳnh – Tổng Giám Đốc công ty Nielsen Việt Nam nhận định “Đây là những thương hiệu được người tiêu dùng ở khu vực Châu Á nhắc đến khi được hỏi đâu là thương hiệu tốt nhất trong tâm trí của họ. Và một sự thật rằng các thương hiệu châu Á đang lớn mạnh dần lên và so kè cùng với các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Apple hoặc Nestle.”

Nhân dịp này, Ông Kajiwara Junichi –TGĐ công ty CP Acecook Việt Nam cũng chia sẻ “Từ tháng 7/2015, để hướng đến sự phát triển toàn cầu, Acecook Việt Nam đã thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và đưa ra tuyên ngôn thương hiệu mới – “Cook happiness” với 3 mục tiêu là: Người tiêu dùng hạnh phúc, người lao động hạnh phúc và xã hội hạnh phúc. Thông tin Hảo Hảolọt vào top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á lần này cũng chính là động lực lớn, giúp chúng tôi vững tin để tiếp tục thực hiện cam kết của mình chính là tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của mọi khách hàng trên toàn thế giới.”

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Tp.HCM, ngày 17 tháng 06 năm 2016

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 HÀNH TRÌNH 9 NĂM LAN TỎA HẠNH PHÚC QUA ÂM NHẠC
11/02/2025 Tin tức

Chương trình hòa nhạc thường niên Acecook Happiness Concert chính thức trở lại, đánh dấu hành trình 9 năm với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc”. Sự kiện tiếp tục sứ mệnh mang âm nhạc cổ điển đến với rộng rãi công chúng yêu âm nhạc và tạo nên không gian kết nối giàu cảm […]

Xem thêm  
LỄ CÔNG BỐ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH VÀ BỐC THĂM XẾP LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2025 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ
03/02/2025 Tin tức

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết Acecook Việt Nam là Nhà Tài Trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2025, diễn ra từ ngày 09/02/2025 đến ngày 11/03/2025, […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÌ XUẤT SẮC VÀO CHUNG KẾT ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024
31/12/2024 Tin tức

Xuất sắc vượt qua Đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào Chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất Đông Nam Á. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?