Nhận Diện Thương Hiệu Mới Cho Chặng Đường Phát Triển Mới

Năm 2015 (ngày 7/7/2015), năm đánh dấu cột mốc tròn 20 năm công ty cổ phần Acecook Việt Nam sản xuất kinh doanh sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu uy tín với hơn 50 năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, chúng tôi xác định chất lượng là yếu tố then chốt để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Trong 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Acecook Việt Nam có được nhiều sự tin yêu và được biết đến thương hiệu với “Biểu tượng của chất lượng” đây cũng chính là tôn chỉ định hướng xuyên suốt trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của Acecook Việt Nam.

Năm 2015, khởi điểm với mục tiêu mở ra chặng đường phát triển mới, tập đoàn Acecook sẽ triển khai thay đổi nhận diện với hình ảnh logo mới để phù hợp trong chiến lược đưa thương hiệu Acecook phát triển ra toàn Thế Giới.

Nhận diện hình ảnh logo mới của Acecook tại Việt Nam

Với sự thay đổi lần này, logo Acecook Việt Nam vẫn giữ những đường nét với 2 tone màu đỏ, trắng làm chủ đạo, ngoài ra logo có sự điều chỉnh thay đổi:

  • Thay đổi tên thương hiệu từ Vina Acecook thành Acecook để phù hợp với chiến lược phát triển toàn cầu.
  • Câu slogan từ “Biểu tượng của chất lượng” được xây dựng thêm giá trị mới với câu “Cook happiness”.
  • Thay đổi font chữ, điều chỉnh lại hình dạng elip để toát lên nét mềm mai, sự uyển chuyển tạo điểm nhấn, ấn tượng trong tính cách thương hiệu.

Qua hình ảnh nhận diện với logo và câu slogan mới “Cook hapiness”, thương hiệu Acecook mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn giá trị sản phẩm không những chất lượng mà còn cảm nhận được sự bất ngờ, ngon miệng, an tâm và cảm giác của hạnh phúc thông qua định hướng phát triển luôn không ngừng sáng tạo và phát huy tính độc đáo sản phẩm.

THÔNG TIN VỀ CI

Ý nghĩa logo Acecook & câu slogan:

  • Màu sắc logo là sự kết hợp giữa 2 tone màu đỏ/trắng làm chủ đạo tạo nên sự nổi bật của thương hiệu.
  • Chữ ACECOOK với chữ e được cách điệu với đường nét bo tròn tạo nên sự nhịp nhàng, duyên dáng được đặt trong hình elip thể hiện sự bền vững, trường tồn.
  • Hình ảnh logo: Chú bé đầu bếp (Tastykid) nháy mắt và ngón tay chỉ số 1 ngay bên cạnh hình elip thể hiện sự gần gũi, thân thiện và uy tín của một thương hiệu hàng đầu về thực phẩm ăn liền.
  • Slogan “COOK HAPPINESS”: Thông qua các sản phẩm của công ty, chúng tôi  muốn tạo ra những sản phẩm mang lại niềm vui, sự bất ngờ và cảm giác an tâm, hạnh phúc cho người tiêu dùng.

                                                                                                                                                                                    Acecook Việt Nam

Có thể bạn quan tâm
ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 50 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TIÊU BIỂU 2025
21/07/2025 Tin tức

TP. Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 7 năm 2025 – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vào “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025” – Corporate Sustainability Awards 2025 (CSA 2025), do Tạp chí Nhịp cầu Đầu Tư tổ chức bình chọn, với hai hạng mục nổi […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MỚI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY BÁN HÀNG ĐẦU TIÊN “ĐỔI MỚI NÂNG TẦM HẠNH PHÚC – COOK HAPPINESS THROUGH INNOVATION”
03/07/2025 Tin tức

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (07/07/1995 – 07/07/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới – “Cook Happiness Through Innovation – Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc”, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền […]

Xem thêm  
Acecook Việt Nam tiếp sức 8.000 runners tại Water Run 2025 thành phố Hồ Chí Minh
18/06/2025 Sự kiện

Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực sáng tạo tại Water Run 2025: Mì Ly Modern, Kem Muối Hảo Hảo, trạm tiếp sức năng lượng cho hơn 8.000 runners. Sự kiện Water Run 2025 quy tụ hơn 8.000 vận động viên Ngày 31/05/2025, hơn 8.000 vận động viên đã hội tụ tại sự […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?