THÔNG CÁO BÁO CHÍ ACECOOK VIỆT NAM Ở VỊ TRÍ 27 TRONG “TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM”

TP.Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2018, Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đứng vị trí thứ 9 trong Top nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng – Consumer Goods (FMCG Food & Non – food) và đứng thứ 27( tăng 17 hạng so năm ngoái) trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất VN, theo kết quả khảo sát hơn 62 ngàn người đang làm việc tại hơn 600 công ty .

Khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng Vấn Chuyên Sâu (In-depth interview), Khảo Sát Nhóm (Qualitative) và Khảo Sát Diện Rộng (Quantitative) nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất. Nội dung Khảo Sát được phát triển bởi các chuyên gia Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của Anphabe và quy trình khảo sát được tư vấn và giám sát bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu – Intage Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam (thứ 4 từ trái qua) tại buổi trao giải  Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017

Bên cạnh đó, trong một cuộc khảo sát độc lập khác về Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017 do CareerBuilder – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới thực hiện, Acecook Việt Nam cũng chính thức được vinh danh đứng vị trí thứ 19 của cuộc khảo sát này, tăng 34 bậc so với năm 2016. Không dừng lại ở đó, Acecook Việt Nam tiếp tục đạt Top 7 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Ngành tiêu dùng nhanh 2017.

Top các vị trí mà Acecook Việt Nam đã đạt được theo khảo sát của Anphabe & Careerer Builder
Top các vị trí mà Acecook Việt Nam đã đạt được theo khảo sát của Anphabe & Careerer Builder

Chia sẻ về các kết quả này, Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc cho biết: “Acecook Việt Nam là một doanh nghiệp hạnh phúc khi gây dựng được một tập thể người lao động hạnh phúc, làm việc với hiệu quả vượt trội. Kết quả lần này chính là sự ghi nhận quý giá của cộng đồng và người lao động dành cho những nỗ lực không ngừng của công ty. Qua đó, công ty cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người lao động đã ủng hộ, gắn bó và cống hiến cùng công ty. Công ty sẽ cố gắng phấn đấu để đem đến nhiều hạnh phúc hơn cho người lao động.

Để mang đến hạnh phúc cho người lao động, Acecook Việt Nam luôn tạo điều kiện để toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc bằng niềm đam mê, tự hào khi tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn, thơm ngon cho người tiêu dùng. Theo đó, người lao động luôn được tạo môi trường làm việc tốt nhất qua những chương trình thi đua, chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Đặc biệt, Acecook luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đầu tư cho việc đào tạo trong và ngoài nước đối với các nhân viên có tiềm năng, tổ chức các lớp học đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả CB-CNV, đào tạo nâng cao nhận thức để duy trì hệ thống quản trị tốt … Đây cũng là một trong những triết lý kinh doanh 3H (Happy) mà Acecook Việt Nam theo đuổi: hạnh phúc cho người tiêu dùng (và cho đối tác), hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ) và hạnh phúc cho xã hội.

Về thương hiệu Acecook Việt Nam:

  • Là thành viên của Tập đoàn Acecook Nhật Bản.
  • Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.
  • Phương châm “Cook happiness”

– Mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”.

– Chú trọng xây dựng nguồn nhân lực bền vững bằng cách tạo môi trường làm việc thuận lợi, phúc lợi tốt để người lao động an tâm làm việc và cống hiến lâu dài.

– Cam kết tuân thủ luật pháp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thân thiện môi trường.

– Tích cực hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến nhiều niềm vui, nụ cười cho mọi người và góp phần phát triển xã hội.

  • Mục tiêu 3H (Happy) của Acecook Việt Nam

– Người tiêu dùng HAPPY

– Người lao động HAPPY

– Xã hội HAPPY

  • Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi hơn 46 quốc gia trên thế giới, trong đó có  những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…
  • Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Bộ nhận diện thương hiệu:

– Tên thương hiệu: ACECOOK VIỆT NAM

– Logo:  

– Slogan: Cook happiness

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms Trần Thị Bích Vân  – Trưởng bộ phận PR

Công ty CP Acecook Việt Nam

Email: vanbt.hcm@acecookvietnam.com

Điện thoại: 0163.8098.280  – (028) 38154064 (1208)

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam ghi dấu ấn tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản TP. Đà Nẵng 2025: 3 năm liền tài trợ Kim Cương, 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt
08/08/2025 Tin tức

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu khi 3 năm liên tiếp là Nhà tài trợ Kim Cương tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản Đà Nẵng 2025, đồng thời kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng hàng tỷ bữa ăn Việt. Acecook Việt Nam 3 năm liền […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM TRAO TẶNG 1 NĂM SỬ DỤNG MÌ HẢO HẢO & MÌ LY MODERN CHO ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM – TRI ÂN HÀNH TRÌNH LẬP HAT-TRICK VÔ ĐỊCH U23 ĐÔNG NAM Á 2025
08/08/2025 Tin tức

Đồng hành cùng chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại Giải ASEAN U-23 Mandiri Cup™ 2025, Acecook Việt Nam gửi tặng 1 năm sử dụng Mì Hảo Hảo và Mì Ly Modern như lời tri ân đến những chiến binh quả cảm mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. U23 Việt […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 50 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TIÊU BIỂU 2025
21/07/2025 Tin tức

TP. Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 7 năm 2025 – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vào “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025” – Corporate Sustainability Awards 2025 (CSA 2025), do Tạp chí Nhịp cầu Đầu Tư tổ chức bình chọn, với hai hạng mục nổi […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?