THÔNG CÁO BÁO CHÍ ACECOOK VIỆT NAM Ở VỊ TRÍ 27 TRONG “TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM”

TP.Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2018, Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đứng vị trí thứ 9 trong Top nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng – Consumer Goods (FMCG Food & Non – food) và đứng thứ 27( tăng 17 hạng so năm ngoái) trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất VN, theo kết quả khảo sát hơn 62 ngàn người đang làm việc tại hơn 600 công ty .

Khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng Vấn Chuyên Sâu (In-depth interview), Khảo Sát Nhóm (Qualitative) và Khảo Sát Diện Rộng (Quantitative) nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất. Nội dung Khảo Sát được phát triển bởi các chuyên gia Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của Anphabe và quy trình khảo sát được tư vấn và giám sát bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu – Intage Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam (thứ 4 từ trái qua) tại buổi trao giải  Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017

Bên cạnh đó, trong một cuộc khảo sát độc lập khác về Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017 do CareerBuilder – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới thực hiện, Acecook Việt Nam cũng chính thức được vinh danh đứng vị trí thứ 19 của cuộc khảo sát này, tăng 34 bậc so với năm 2016. Không dừng lại ở đó, Acecook Việt Nam tiếp tục đạt Top 7 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Ngành tiêu dùng nhanh 2017.

Top các vị trí mà Acecook Việt Nam đã đạt được theo khảo sát của Anphabe & Careerer Builder
Top các vị trí mà Acecook Việt Nam đã đạt được theo khảo sát của Anphabe & Careerer Builder

Chia sẻ về các kết quả này, Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc cho biết: “Acecook Việt Nam là một doanh nghiệp hạnh phúc khi gây dựng được một tập thể người lao động hạnh phúc, làm việc với hiệu quả vượt trội. Kết quả lần này chính là sự ghi nhận quý giá của cộng đồng và người lao động dành cho những nỗ lực không ngừng của công ty. Qua đó, công ty cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người lao động đã ủng hộ, gắn bó và cống hiến cùng công ty. Công ty sẽ cố gắng phấn đấu để đem đến nhiều hạnh phúc hơn cho người lao động.

Để mang đến hạnh phúc cho người lao động, Acecook Việt Nam luôn tạo điều kiện để toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc bằng niềm đam mê, tự hào khi tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn, thơm ngon cho người tiêu dùng. Theo đó, người lao động luôn được tạo môi trường làm việc tốt nhất qua những chương trình thi đua, chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Đặc biệt, Acecook luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đầu tư cho việc đào tạo trong và ngoài nước đối với các nhân viên có tiềm năng, tổ chức các lớp học đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả CB-CNV, đào tạo nâng cao nhận thức để duy trì hệ thống quản trị tốt … Đây cũng là một trong những triết lý kinh doanh 3H (Happy) mà Acecook Việt Nam theo đuổi: hạnh phúc cho người tiêu dùng (và cho đối tác), hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ) và hạnh phúc cho xã hội.

Về thương hiệu Acecook Việt Nam:

  • Là thành viên của Tập đoàn Acecook Nhật Bản.
  • Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.
  • Phương châm “Cook happiness”

– Mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”.

– Chú trọng xây dựng nguồn nhân lực bền vững bằng cách tạo môi trường làm việc thuận lợi, phúc lợi tốt để người lao động an tâm làm việc và cống hiến lâu dài.

– Cam kết tuân thủ luật pháp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thân thiện môi trường.

– Tích cực hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến nhiều niềm vui, nụ cười cho mọi người và góp phần phát triển xã hội.

  • Mục tiêu 3H (Happy) của Acecook Việt Nam

– Người tiêu dùng HAPPY

– Người lao động HAPPY

– Xã hội HAPPY

  • Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi hơn 46 quốc gia trên thế giới, trong đó có  những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…
  • Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Bộ nhận diện thương hiệu:

– Tên thương hiệu: ACECOOK VIỆT NAM

– Logo:  

– Slogan: Cook happiness

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms Trần Thị Bích Vân  – Trưởng bộ phận PR

Công ty CP Acecook Việt Nam

Email: vanbt.hcm@acecookvietnam.com

Điện thoại: 0163.8098.280  – (028) 38154064 (1208)

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam cùng Giấy Kraft Vina bắt tay thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, cam kết bảo vệ môi trường
25/10/2024 Tin tức

Thực hiện quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu (EPR), Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Giấy Kraft Vina vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác thu gom, tái chế bao bì giấy trong năm 2024. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan […]

Xem thêm  
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ
24/10/2024 Tin tức

Tối 19.10.2024 vừa qua, Giải Bóng đá Nữ vô địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp với ngôi vô địch thuộc về CLB U19 Nữ Phong Phú Hà Nam. Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ, với hình ảnh […]

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH
24/10/2024 Tin tức

Công ty Acecook Việt Nam cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh phát triển bền vững và bảo vệ môi trường thông qua các sáng kiến cụ thể nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nhận thức rõ trách nhiệm […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?