Chùm ảnh về mì ăn liền

Chùm ảnh những sợi mì hạnh phúc làm ấm lòng cư dân mạng

Chùm ảnh mộc mạc, chân phương về những gói mì hạnh phúc như nhẹ nhàng chạm vào từng ngõ ngách quen thuộc của cuộc sống đời thường, và càng thêm ấm lòng với tinh thần Omoiyari – Nghĩ cho người khác được gửi gắm trong mỗi sợi mì vàng của Acecook Việt Nam…

Omoiyari trong văn hóa Nhật Bản có nghĩa là “Nghĩ cho người khác”, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ và hành động. “Nghĩ cho người khác” không cần phải là cái gì đó quá lớn lao, mà bắt nguồn từ những hành động rất nhỏ nhưng tinh tế, bằng sự chăm chút thật tâm. Không chỉ là kim chỉ nam trong cách cư xử của người Nhật, tinh thần Omoiyari còn được các doanh nghiệp Nhật Bản đưa vào các sản phẩm của mình, như cách mà Acecook nâng niu từng sợi mì vàng, gửi gắm sự quan tâm hết mực vào những gói mì dù nhỏ thôi, nhưng cũng đủ để mang niềm hạnh phúc lớn đến cho người dùng…

Hãy cùng ngắm nhìn và cảm nhận giá trị Omoiyari trong từng gói mì quen thuộc của Acecook mà bạn vẫn dùng trong bộ ảnh dưới đây nhé:

Những sợi mì vàng của Acecook Việt Nam luôn được chăm chút kỹ lưỡng để mang hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim người tiêu dùng.

Hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Acecook hiểu rõ những yếu tố làm nên sợi mì hạnh phúc: từ nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đến hương vị thơm ngon và trải nghiệm của người tiêu dùng…cũng cần được chăm chút cẩn thận

Những gói mì nhỏ xinh của Acecook không biết từ bao giờ đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Được chăm chút tỉ mẫn và mang tình yêu của những “kỹ sư kiến tạo hạnh phúc”, những gói mì của Acecook Việt Nam luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình.

Những gói mì no bụng, ấm lòng của Acecook Việt Nam chứa đựng biết bao tình cảm sẻ chia của người Việt trong những ngày gian khó

Và dường như trong cái bộn bề của cuộc sống hiện đại vẫn luôn có một góc nhỏ dành riêng cho những gói mì ăn liền nhỏ xinh – với một niềm tin Hạnh Phúc ở tương lai…

Nếu có ai cho rằng, việc “Nghĩ cho người khác” là một điều xa xỉ trong guồng quay tất bật của cuộc sống, thì những gói mì hạnh phúc của Acecook Việt Nam đang viết lên câu chuyện rất khác và đầy xúc cảm về cách doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu này nghĩ cho khách hàng của mình. Đủ tinh tế để thấu hiểu khách hàng, và đủ tận tâm trong mỗi sợi mì vàng làm nên, cũng dễ hiểu vì sao các sản phẩm của Acecook Việt Nam luôn được người tiêu dùng Việt tin yêu và lựa chọn trong gần hơn hai thập kỷ.

Có thể bạn quan tâm
Câu chuyện doanh nghiệp sau gói mì ăn liền
24/09/2020 Chuyện về mì

Nguồn: https://zingnews.vn/interactive/article/cau-chuyen-doanh-nghiep-sau-goi-mi-an-lien-post42.zing

Xem thêm  
Món ăn thân quen
26/08/2020 Chuyện về mì

Không phải cao lương mỹ vị, đây chắc là món ăn thân quen nhất nhì Việt Nam chứ gì nữa! Sau cơm, có thể nói mì ăn liền là món ăn quen thuộc nhất nhì tại Việt Nam, xuất hiện từ mâm cơm gia đình tới căng tin trường học, từ nhà lá đơn sơ […]

Xem thêm  
Những giá trị tồn tại mãi
26/08/2020 Chuyện về mì

Mì gói có thể ăn liền, chỉ những giá trị bên trong là tồn tại mãi Bất chấp sự ra đời của đủ loại cao lương mĩ vị, mì gói vẫn là thực phẩm không thể thiếu nhờ những giá trị phi vật thể của nó. Nếu hỏi đâu là món ăn yêu thích của […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?