Vừa qua, 28/10/2017 tại trung tâm thương mại Crescent Mall Quận 7 TpHCM, người tiêu dùng Việt đã có được một trải nghiệm mới, vô cùng độc đáo trong việc chế biến và thưởng thức mì ăn liền. Theo đó, chỉ cần 4 phút chế biến với mì, súp và nguyên liệu, mọi người đã có thể thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh, dinh dưỡng và thơm ngon.
Mì ăn liền vốn là một món ăn mang tính đại chúng, gắn liền với hơi thở của cuộc sống hiện đại. Nhắc tới mì ăn liền, mọi người sẽ nghĩ tới hình ảnh của tô mì úp nước nóng trong 3 phút, gắn liền với những bữa ăn xế chiều của dân văn phòng hay bữa ăn “cứu đói” vào đêm khuya. Thế nhưng, trong lần ra mắt vừa qua, mì ăn liền dạng nấu GOCHI của Acecook Việt Nam đã mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm “nghệ thuật nấu” và thưởng thức mì vô cùng độc đáo trong một không gian đậm chất Nhật Bản.
Tại sự kiện, Minh Hằng gây bất ngờ khi tự tay nấu mì cho người hâm mộ ngay trên sân khấu. Chỉ cần 4 phút, cô đã có được bữa ăn hoàn chỉnh với mì ăn liền GOCHI
Nghệ thuật “ăn mì” trong nhịp sống hiện đại
Để chứng minh cho một thực tế rằng nghệ thuật cũng đang thích ứng với cuộc sống hiện đại, Gochi đã đưa ra khái niệm về mì ăn liền không chiên dạng nấu, chỉ với 4 phút chế biến cùng các loại thịt, rau củ và nước súp sẽ có được bữa ăn hoàn chỉnh, dinh dưỡng và thơm ngon. Tham gia tại sự kiện, Nhà văn, Food blogger Nguyễn Ngọc Thạch cũng đã khẳng định Gochi hội tụ đủ yếu tố để xem như một bữa ăn hoàn chỉnh, và hơn hết là vô cùng nhanh gọn trong chế biến.
Là một trong những khán giả được tự tay nấu và thưởng thức mì Gochi, chị Linh cho biết: “Ăn mì dường như là thói quen của nhiều người Việt để tiết kiệm thời gian và công sức chế biến. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo tiêu chí nhanh –gọn, Gochi mang đến một bữa ăn hoàn chỉnh, dinh dưỡng rất phù hợp với nhịp sống hiện đại”.
Ẩn sau một món ăn còn là văn hoá cảm ơn
Không chỉ là một món ăn, Gochi còn chứa đựng một thông điệp nhân văn, mang đậm nét văn hoá từ Nhật Bản. Theo đó, Gochi có nguồn gốc từ câu “Gochisosama”, lời cảm ơn sau mỗi bữa ăn ở Nhật Bản có kết hợp với động tác chắp tay thể hiện sự biết ơn đến những người đã góp phần làm nên món ăn. Thông qua đó, GOCHI mong muốn truyền tải thông điệp “Hãy nói GOCHI trước và sau một bữa ăn” như một lời cảm ơn chân thành đến với người tiêu dùng Việt Nam. Quả thật, Gochi đã mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị mà theo như Ông Takada Takeshi – Trưởng Bộ phận Quản lý Marketing Công ty Acecook Việt Nam phát biểu tại sự kiện: “Ở Gochi là sự hội tụ của cả văn hoá, ẩm thực cùng triết lý nhân sinh sâu sắc.”
Có thể nói, sự kiện ra mắt sản phẩm mì không chiên dạng nấu Gochi đã mang đến một hành trình trải nghiệm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác dành cho người tham dự. Hẳn chưa bao giờ, người tiêu dùng Việt được thưởng thức mì tại một không gian ẩm thực độc đáo đến như vậy! Và hẳn đây cũng là lần đầu tiên người tiêu dùng có được nghệ thuật nấu mì chỉ với 4 phút có được một bữa ăn hoàn chỉnh, dinh dưỡng .
Box sản phẩm: Acecook Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm mì ăn liền không chiên dạng nấu Gochi, với 4 phút chế biến có thể dùng như bữa ăn chính hoàn chỉnh. Thông qua sản phẩm GOCHI mong muốn truyền tải thông điệp: “Hãy nói GOCHI trước và sau bữa ăn”